Những trang web xin việc an toàn, không đa cấp, không lừa đảo bạn nên dùng

Những trang web xin việc an toàn, không đa cấp, không lừa đảo bạn nên dùng

29/11/2021 Lượt xem 61

Tìm việc qua các trang web môi giới giúp bạn mau chóng có được công việc phù hợp với năng lực. Tuy nhiên, cũng khó mà tránh khỏi những công ty đa cấp, thiếu uy tín, thiếu chuyên nghiệp, bởi họ cũng thường xuyên đăng tin trên những trang web xin việc.

Vậy, làm sao để tránh khỏi các công ty có môi trường làm việc “độc hại”? Cùng Golden Careers tìm hiểu ngay những trang web tìm việc an toàn, đáng tin cậy nhất sau đây!

1. Top 5 trang web xin việc đáng tin cậy nhất hiện nay

Tại Việt Nam hiện nay có vô số các website tuyển dụng mở ra, nhằm kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng nhanh chóng. Cùng một dịch vụ, cùng một cách vận hành, tuy nhiên chất lượng của mỗi đơn vị lại khác nhau. Có những trang web xin việc rất chuyên nghiệp, cũng có những trang thì không.

Đây là top 5 website việc làm uy tín hàng đầu mà Golden Careers đã chắt lọc và tổng hợp.

Những trang web xin việc

Các website tìm việc uy tín hàng đầu

1.1. Vietnamworks

Chẳng có ai xa lạ gì với “gã khổng lồ” Vietnamworks, bởi đây là nơi cung cấp việc làm chuyên nghiệp cho những ứng viên đã có kinh nghiệm lâu năm, ở cấp chuyên viên và quản lý. Những tin tuyển dụng đăng trên Vietnamworks đều nhắm tới các vị trí cấp cao trong doanh nghiệp. Bởi vậy, không có chuyện đơn vị này bắt tay với các doanh nghiệp thiếu uy tín.

1.2. Careerbuilder

Tương tự như Vietnamworks, Careerbuilder cũng tập trung vào đối tượng ứng viên chuyên nghiệp, tuyển dụng giúp cho các công ty nước ngoài hay tập đoàn đa quốc gia. Như vậy, Careerbuilder chỉ đăng tin tuyển cho các doanh nghiệp yêu cầu chuyên môn cao, và cũng không có tình trạng các công ty thiếu uy tín đăng tuyển được ở đây. 

1.3. Vieclam24h

Trái ngược những trang web tìm việc làm kể trên, Vieclam24h lại tuyển dụng cho mọi cấp bậc, mọi công việc, bất kể là học việc, thực tập sinh, mới ra trường, nhân viên, chuyên viên hay cả quản lý cấp cao. Vì là một sản phẩm của báo 24h có tiếng, nên Vieclam24h mặc nhiên được tin tưởng bởi rất nhiều doanh nghiệp uy tín trên cả nước. Bởi vậy, bạn có thể tìm việc làm an toàn tại website này. 

1.4. Timviecnhanh

Timviecnhanh cũng giống với Vieclam24h, tuyển đủ mọi ngành nghề và cấp bậc. Không khó để bạn tìm một công ty gần nhất với địa chỉ sinh sống của mình và tiếp nối sự nghiệp cho bản thân. Đương nhiên, cũng vì tuyển đủ mọi cấp bậc và ngành nghề mà bạn sẽ gặp phải nhiều tin tuyển dụng không quá sát với nhu cầu và định hướng nghề nghiệp của mình. Dù vậy, đây vẫn là trang web việc làm có tiếng mà bạn nên trải nghiệm.

1.5. Golden Careers

Là một trong những trang web xin việc mới đi vào hoạt động được vài năm, nhưng Golden Careers đã chiếm được sự yêu mến của hàng chục ngàn ứng viên trên khắp cả nước. Bởi Golden Careers không chỉ tập trung vào công nghệ tiên tiến, giúp kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng tiêu biểu một cách nhanh chóng, mà đội ngũ nhân sự của đơn vị này còn theo sát để hỗ trợ ứng viên trên mọi hành trình. Tất cả các ứng viên tìm việc tại Golden Careers đều hài lòng bởi đã tìm được “bến đỗ” phù hợp nhất với mong muốn của bản thân.

>> Xem thêm: Danh sách các trang tuyển dụng việc làm uy tín nổi bật nhất

2. Tại sao các trang việc làm hàng đầu vẫn có tin tuyển của các công ty thiếu uy tín?

Những trang web xin việc

Khó tránh những doanh nghiệp thiếu chuyên nghiệp khi tìm việc online

Thực tế, bạn khó có thể tránh được các công ty thiếu uy tín dù đã tìm kiếm việc làm tại những trang web xin việc hàng đầu Việt Nam.

Các công ty đều sẽ tự tìm kiếm ứng viên qua các kênh online miễn phí, chủ yếu là Facebook. Có thể thời gian đầu, sẽ có nhiều hồ sơ gửi về, nhiều ứng viên đi phỏng vấn nhưng nhận ra công ty không đáp ứng được những nguyện vọng của bản thân nên không đi làm. Hoặc nhiều ứng viên nhận ra công ty không uy tín nên từ bỏ ngay.

Cho đến khi không thể tự tuyển được nhân sự nữa thì các công ty này mới mua dịch vụ đăng tin tại các website việc làm để kết nối được với nhiều ứng viên hơn. Vì thế, bạn vẫn sẽ thấy những cái tên thiếu uy tín đã ghim trên các web tuyển dụng. Có thể là từ tháng này qua tháng khác mà vẫn chưa gỡ tin, tức là vẫn chưa có ứng viên đi làm.

Câu hỏi đặt ra là, làm sao để bạn có thể tránh được các công ty thiếu uy tín, thiếu chuyên nghiệp đó khi tìm việc làm online, kể cả ở các trang web việc làm hàng đầu?

3. Tìm việc làm tại Golden Careers là sự lựa chọn an toàn nhất dành cho bạn

Golden Careers chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Không chạy theo doanh thu mà tập trung vào những giá trị thiết thực, bản thân Golden Careers cũng chọn lọc khách hàng doanh nghiệp một cách cẩn trọng.

Mỗi khi trao đổi với một doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng, Golden Careers sẽ tìm hiểu kỹ thông tin công ty và những yêu cầu của họ dành cho ứng viên. Đồng thời, chúng tôi sẽ tư vấn và tham mưu về những quyền lợi dành cho ứng viên để các doanh nghiệp dễ dàng có được ứng viên tiềm năng, chất lượng hơn. Chúng tôi hoàn toàn không nhận tin khi chưa có sự trao đổi kỹ lưỡng vì luôn đặt trải nghiệm của ứng viên lên hàng đầu.

Những trang web xin việc

Đội ngũ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ cho ứng viên

Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn tìm được công việc phù hợp với năng lực và mong muốn, và phải giúp bạn phát triển lâu dài, bền vững cùng với doanh nghiệp, chứ không phải chỉ giới thiệu bạn đến với doanh nghiệp là đã xong nhiệm vụ. Vì thế, bạn có thể liên hệ với Golden Careers để chia sẻ về những mong muốn, định hướng nghề nghiệp của bản thân. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn một công việc lý tưởng nhất.

>> Xem thêm: Tìm việc trên Golden Careers có an toàn không? Danh sách việc làm tại Golden Careers

4. Trở thành ứng viên thông thái khi tìm việc làm online

Ngoài ra, bạn cũng nên tự bảo vệ quyền lợi và thời gian, công sức của bản thân trước khi ứng tuyển vào bất cứ công việc nào trên các trang việc làm. Bằng cách tìm hiểu thông tin doanh nghiệp trước khi ứng tuyển.

Hiện nay, trên các trang mạng xã hội có rất nhiều hội nhóm review doanh nghiệp. Bạn có thể vào đó đọc các review thực tế của những ứng viên đã đi phỏng vấn, hoặc đã đi làm ở những công ty đó để thấy chế độ đãi ngộ cũng như môi trường làm việc có phù hợp với bản thân hay không. 

Bạn cũng có thể chủ động đăng bài để hỏi mọi người về công ty mà bạn định ứng tuyển để được cộng đồng mạng chia sẻ thông tin và giúp đỡ.

Tóm lại, để tìm được công việc như ý mà không vướng phải những môi trường thiếu uy tín, thiếu lành mạnh, bạn cần phải tìm đến những trang web xin việc hàng đầu và có sự chắt lọc thông tin cẩn trọng trước khi ứng tuyển. Để được hỗ trợ tận tình, bạn hãy liên hệ với Golden Careers qua số hotline 0866.21.0618 nhé!