Tìm việc trên Golden Careers có an toàn không? Danh sách việc làm tại Golden Careers

Tìm việc trên Golden Careers có an toàn không? Danh sách việc làm tại Golden Careers

27/02/2022 Lượt xem 23

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị trung gian, đứng ra cung ứng việc làm cho người lao động kèm tuyển dụng nhân sự cho các doanh nghiệp. Mỗi một đơn vị có một thế mạnh riêng trong từng nhóm ngành và tạo được sự tin tưởng nhất định đối với các ứng viên và nhà tuyển dụng. Golden Careers là một trong số đó. Với thế mạnh về xuất nhập khẩu/logistics, ngày càng có nhiều ứng viên tiềm năng lựa chọn tìm việc trên Golden Careers.

1. Golden Careers là gì?

golden careers

Website tìm việc làm nhanh nhất, uy tín nhất

Golden Careers là đơn vị kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng uy tín, hiện đang thu hút được nhiều sự quan tâm của người lao động và cả sự tin tưởng của các doanh nghiệp. Với các dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực, đồng thời phân phối việc làm cho người lao động, Golden Careers chính là một trong những địa chỉ tìm việc làm hàng đầu hiện nay.

Golden Careers có một website kết nối việc làm chuyên nghiệp. Ứng viên trên toàn quốc có thể tìm kiếm việc làm và gửi đơn ứng tuyển ngay tại đây. Toàn bộ thông tin sẽ được chuyển qua cho bộ phận nhân sự của Golden Careers và bạn sẽ sớm được kết nối với nhà tuyển dụng trong thời gian sớm nhất.

>>> Xem thêm Top 10 website tuyển dụng uy tín

2. Tìm việc trên Golden Careers có an toàn không?

Hiện nay, có rất nhiều kênh tuyển dụng hỗ trợ cho người lao động trên khắp cả nước. Kể đến có website việc làm, các hội nhóm tuyển dụng trên Facebook, các trang tuyển dụng riêng của các doanh nghiệp,... Nhờ vậy, ứng viên có cơ hội tiếp cận đến nhiều doanh nghiệp tuyển dụng hơn, với đa dạng lĩnh vực và ngành nghề hơn.

Tuy nhiên, không phải nguồn việc làm nào cũng uy tín, nhất là trên các trang mạng xã hội với vô vàn thông tin không được kiểm chứng nguồn gốc thì rủi ro bị lừa đảo là rất cao. Chính vì điều này, các ứng viên tìm việc online luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước bất cứ nguồn đăng tuyển nào.

Phải khẳng định rằng, các website tuyển dụng vẫn là nguồn việc làm uy tín nhất. Bởi thông tin về doanh nghiệp và mô tả công việc đều được kiểm chứng rõ ràng rồi mới được các đơn vị trung gian đăng tải trên website. Nhất là với Golden Careers, với quy trình kiểm duyệt nguồn tin gắt gao, bạn có thể yên tâm và tin tưởng hoàn toàn vào các vị trí việc làm được đăng tại ở website này.

Trang việc làm Golden Careers

Yên tâm tuyệt đối vào chất lượng dịch vụ mà Golden Careers cung cấp

Bạn có thể kiểm tra thông tin doanh nghiệp bằng cách truy cập website hoặc gọi về số điện thoại của công ty mà chúng tôi cung cấp trên từng trang việc làm. Hoặc bạn có thể gọi về số hotline 0866.21.0618 để được đội ngũ tư vấn của Golden Careers hỗ trợ miễn phí nhé!

>>> Tổng hợp các Website tuyển dụng miễn phí hiệu quả nhất

3. Các lĩnh vực ngành nghề tuyển dụng nhiều nhất tại Golden Careers

Mỗi website tìm việc làm có một thế mạnh riêng. Có web chủ yếu cung cấp việc làm cho giới trẻ. Có web tập trung vào lực lượng nhân sự cao cấp. Có web thì chỉ chuyên tuyển IT. Có web lại chuyên mảng xuất khẩu lao động. Golden Careers cũng có một thế mạnh riêng. Tuy rằng mở rộng đa dạng ngành nghề tuyển dụng, nhưng Golden Careers tập trung nhiều nhất vào lĩnh vực Xuất nhập khẩu/Logistics.

Các việc làm mà Golden Careers cung cấp đều thuộc về các doanh nghiệp làm xuất nhập khẩu có tiếng. Vị trí tuyển dụng đa dạng như nhân viên kinh doanh, nhân viên chứng từ, kế toán, thanh toán,... Đặc biệt lưu ý, đối tượng ứng viên mà Golden Careers tìm kiếm là những người có kinh nghiệm từ 1 - 5 năm trong ngành.

Vì thế, nếu bạn cũng đang tìm việc làm ngành xuất nhập khẩu, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm tại Golden Careers để nhanh chóng có được cơ hội việc làm hấp dẫn. Dưới đây là danh sách việc làm xuất nhập khẩu/logistics mới nhất trên toàn quốc đã được cập nhật tại website của chúng tôi!

Và đừng quên rằng, ngoài các công việc về xuất nhập khẩu, logistics thì Golden Careers vẫn cung cấp rất nhiều việc làm thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác. Bạn hãy truy cập ngay vào website goldencareers.vn để tham khảo ngay các job mới nhất nhé!

4. Hướng dẫn tìm việc trên Golden Careers

Để tìm kiếm việc làm trên trang Golden Careers, bạn không cần tốn nhiều công sức. Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn sẽ có ngay bản mô tả công việc và ứng tuyển nhanh chóng.

Tìm việc làm tại Golden Careers

Tìm việc trên Golden Careers dễ dàng chỉ với 3 bước

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn vào trang chủ của ứng viên trên giao diện web Golden Careers tại đường link: https://goldencareers.vn/trang-chu-ung-vien.html.
  • Bước 2: Ở đây, bạn có thể click vào các job được đăng tải mới nhất, hoặc tìm kiếm công việc cụ thể tại thanh công cụ. Với bộ lọc theo ngành nghề và địa điểm tuyển dụng, bạn có thể tìm kiếm việc làm phù hợp nhất với bản thân chỉ sau một cú click.
  • Bước 3: Bạn chọn lọc job và click vào để xem mô tả công việc. Tại trang việc làm, nếu thấy phù hợp bạn có thể nhấn ngay nút “Nộp hồ sơ” để gửi đơn ứng tuyển về cho nhà tuyển dụng.

Sau khi hoàn tất các bước này, bạn có thể yên tâm chờ đợi bộ phận nhân sự bên Golden Careers liên hệ lại. Chúng tôi sẽ sàng lọc thông tin hồ sơ của bạn, xác định mức độ phù hợp với yêu cầu công việc của bên doanh nghiệp đối tác rồi sẽ kết nối để bạn tham gia buổi phỏng vấn sớm nhất có thể.

Tìm việc trên Golden Careers không khó, bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận đến đa dạng ngành nghề và mau chóng tìm kiếm được một môi trường làm việc như mong muốn. Chúng tôi xin chúc bạn sớm tìm được công việc lý tưởng trong thời gian sớm nhất nhé!

>>> Xem thêm Tuyển dụng việc làm xuất nhập khẩu lương cao