Danh sách các trang tuyển dụng việc làm uy tín nổi bật nhất

Danh sách các trang tuyển dụng việc làm uy tín nổi bật nhất

27/11/2021 Lượt xem 44

Hiện nay, các kênh tuyển dụng việc làm luôn là trợ thủ đắc lực của người tìm việc -  doanh nghiệp tìm người. Giữa hàng ngàn các trang tuyển dụng việc làm uy tín thì việc hiểu rõ các trang mạnh về lĩnh vực nào sẽ giúp bạn nhắm đúng mục tiêu tiết kiệm thời gian. Tất cả thông tin đó đã được tổng hợp phân loại qua bài viết dưới đây.

1.Trang tuyển dụng dành cho sinh viên

Nhu cầu tìm việc làm luôn là chủ đề nóng được nhiều bạn trẻ sinh viên quan tâm. Để tìm được công việc phù hợp, nhất là sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm thì nên tham khảo một số trang việc làm sau.

1.1. Top CV

Top CV hoạt động từ năm  2016 đã nhanh chóng phát triển nhanh chóng vươn lên top trang tuyển dụng việc làm uy tín được nhiều người sử dụng. Với hơn 20K doanh nghiệp là đối tác sử dụng dịch vụ, đa dạng ngành nghề khác nhau, nhất là việc làm chưa có kinh nghiệm cho lao động phổ thông khá nhiều.

kênh tuyển dụng việc làm

Top CV - Kênh tuyển dụng tìm việc làm uy tín

Hơn nữa cung cấp công cụ tạo CV online đa dạng mẫu nhiều phong cách. Ứng viên có thể lựa chọn phù hợp với ngành nghề tạo tăng khả năng trúng tuyển.

1.2. Việc làm 24h 

Tuyển dụng việc làm 24h tiền thân là tin tức 24h.com.vn. Sau này mới phát triển thành vieclam24h.com.vn như hiện nay. Và đang nhận được lượng truy cập lớn, sẽ là giải pháp hiệu quả cho bài toán tìm việc làm dành cho sinh viên. 

Với ứng viên: Hoàn toàn có thể tạo CV miễn phí và công cụ tìm việc làm được tối ưu theo lĩnh vực và khu vực. Như vậy, bạn hoàn toàn tiếp cận tìm kiếm đa dạng ngành nghề nhanh nhất phù hợp với năng lực.

Với nhà tuyển dụng: có nhiều dịch vụ đăng tin miễn phí và mất phí. Như vậy, doanh nghiệp linh hoạt lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với kinh phí. 

1.3. Golden Careers

Golden Careers là một một đơn vị trẻ trong lĩnh vực kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng. Dù vậy, trong suốt thời gian hoạt động và không ngừng cải tiến dịch vụ, Golden Careers đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo doanh nghiệp và ứng viên.

Các danh mục việc làm được thiết kế tối ưu, phân loại theo nhóm như: Việc làm hot, việc làm phổ biến,.. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm việc làm theo từ khóa với vô vàn vị trí được phân theo ngành nghề và khu vực, giúp bạn tìm kiếm dễ dàng nhanh chóng chỉ trong vài giây.

tuyển dụng tìm việc làm

Golden Careers trang việc làm uy tín nổi bật

Điểm nổi bật của trang web này chính là đội ngũ tư vấn nhân sự với ứng viên sẵn sàng hỗ trợ ứng viên tận tình tìm kiếm việc làm phù hợp. Còn với doanh nghiệp hoàn toàn có thể đăng tin miễn phí trong vòng 1 tháng, hoặc đăng tin có phí gia hạn theo tuần, tháng. Đặc biệt, cam kết CV số lượng và chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. Để đăng tin miễn phí và tìm kiếm việc làm, bạn vui lòng truy cập goldencareers.com.vn

1.6. freelanceviet.vn

Freelancerviet.vn kênh tuyển dụng việc làm cho các bạn freelancer tìm kiếm kiếm công việc phù hợp với thời gian của từng cá nhân. Web sẽ tự động đề xuất cho bạn những công việc phù hợp với kỹ năng và chuyên môn và mức lương mong muốn dựa vào hồ sơ của bạn. Để ứng tuyển việc làm rất đơn giản chỉ cần đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ việc làm và ứng tuyển là xong.

1.7. Ybox. vn

Ybox.vn cái tên không còn quá xa lạ với sinh viên, nhà tuyển dụng, trong việc kết nối việc làm. Nhận được lượng truy cập đông đảo sinh viên trên cả nước biết đến và tin tưởng. Bên cạnh việc kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng, thì Ybox còn hỗ trợ kỹ năng trước khi xin việc tại qua các bài viết chia sẻ tại Web.

kênh tuyển dụng việc làm

Ybox - Kênh tuyển dụng việc làm được nhiều sinh viên lựa chọn

Hơn nữa, các công việc bán thời gian cho các sinh viên khá đa dạng và những việc làm cho bạn trẻ mới ra trường,.. có thể vào đây tham khảo.

1.8. viecngay.vn 

Viecngay.vn - kênh tuyển dụng việc làm miễn phí cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Việc làm được đăng tải trên trang chủ yếu dành cho người lao động phổ thông, với các công việc như nhân viên bán hàng, giao hàng,....

2. Trang tuyển dụng phân theo mảng lĩnh vực nổi bật

Nếu như ở trên là các công việc đa dạng dành cho sinh viên, lao động phổ thông. Thì đối với người đã đi làm có kinh nghiệm tìm kiếm các trang web tuyển dụng việc làm có mảng nổi bật nhất trong các lĩnh vực, ngành nghề sẽ là lợi thế cho họ tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực cả bản thân.

2.1. Vietnamwork

Vietnamwork trang tuyển dụng việc làm uy tín với hơn 4 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Nổi tiếng là trang web chuyên tuyển dụng các vị trí đã có kinh nghiệm, nhất là các vị trí cấp cao từ quản lý trở nên. 

Tất nhiên cả vị trí phổ thông như nhân viên đã có kinh nghiệm vẫn được đăng tuyển, và các bạn sinh viên có kinh nghiệm đi làm vẫn có thể vào đây trải nghiệm. Không những vậy website này có số lượng các công ty, tập đoàn lớn tin tưởng, sử dụng rất nhiều. Vậy nên, đây là cơ hội tốt của rất nhiều ứng viên, với mức lương cao và đãi ngộ tốt.

2.2. Việc làm Lao động

Đây là trang web tuyển dụng trực thuộc báo lao động. Mọi thông tin đăng tuyển chủ yếu thuộc các lĩnh vực An Ninh - Bảo Vệ, Bán hàng, Pháp Luật, Cấp quản lý điều hành.

 2.3. Việc làm tuổi trẻ

Vieclam.tuoi.tre.vn là trang web thuộc sự quản lý của báo điện tử Tuổi Trẻ. Chính vì thế các tin tuyển dụng luôn nhận được nhiều ứng viên quan tâm và doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Các ngành nghề chủ yếu là các mảng về Kinh tế như Kinh Doanh, Tài Chính, Kế toán, Marketing.

3. Trang tuyển dụng dành riêng cho dân it

Nếu bạn là dân công nghệ thông tin thì không thể bỏ qua hai trang tuyển dụng việc làm dành riêng cho IT sau.

3.1. itviec.com

Nghe cái tên đã biết website này chỉ dành riêng cho dân IT, với phương châm hoạt động “IT Jobs for Top People” có nghĩa là ít nhưng mà chất. Hoạt động đúng như phương châm lượt truy cập và xếp hạng của web này thua xa các trang khác nhưng nhận được sự tin tưởng của nhà tuyển dụng. Và công việc ở đây rất chất lượng, đi đôi với đó là yêu cầu kinh nghiệm cao.

3.2.topdev.vn

Được ra mắt vào tháng 8/2015 topdev.vn đang trở thành một trong các trang chuyên tuyển dụng việc làm dành riêng cho dân IT/lập trình. Topdev.vn dựa vào những website mà dân công nghệ thường xuyên truy cập để xây dựng và phát triển. Ví dụ: khi đăng tin trên topdev, thông tin của bạn được hiển thị trên tất cả các trang liên kết như Techtalk.vn, Devvui.com, Meetup.vn,...

3.3. Nhanlucit

Trang web này thuộc quyền sở hữu của Công ty GD và DV công nghệ thông tin Tinh nghệ. Chuyên cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực IT. Họ có đội ngũ tuyển dụng có chuyên môn kỹ thuật, kiến thức sâu rộng về thị trường IT Việt Nam. 

các trang tuyển dụng việc làm uy tín

Nhân lực IT - Trang việc làm uy tín dành riêng cho dân công nghệ

Hiện tại, công ty đang phát triển liên tục mạng lưới thông tin ứng viên IT. Song song với đó cải tiến mỗi ngày để bạn có trải nghiệm tốt nhất. Với dân công nghệ thông tin thì không nên bỏ lỡ trang web này.

3.4. TopITworks 

Cũng là trang website dành riêng cho dân IT, kỹ thuật. Nó là nhánh con của chuyên về IT, kế thừa của Vietnamworks - trang tuyển dụng việc làm lớn nhất Việt Nam hiện nay. TopITworks là cộng đồng công nghệ lớn nhất tại Việt Nam, nơi các nhân tài IT có thể giao lưu, học hỏi và phát triển kỹ năng và công việc mơ ước.

3.5.GrowUPWork.com

Đây là trang tuyển dụng việc làm uy tín về tiếng Nhật chuyên ngành IT hàng đầu Việt Nam thuộc công ty TNHH GROW UP JV là công ty thành viên của OneTech Asia Group, với kinh nghiệm làm việc hơn 15 năm cả Nhật Bản và Việt Nam.

Với tiềm lực về tài chính và công nghệ, kinh doanh, GrowUpWork mong muốn trở thành công ty hàng đầu về đào tạo kỹ năng (business manner) cho các bạn trẻ IT của Việt Nam muốn tham gia đóng góp cho sự phát triển và lớn lên từng ngày của 2 nền kinh tế Nhật Bản - Việt Nam.

4. Trang tuyển dụng việc làm đa quốc gia 

4.1. JobStreet

Trang tuyển dụng việc làm với quy mô hoạt động lớn không chỉ ở Việt Nam, mà còn cả một số nước tại khu vực Đông Nam Á. Hiện Jobstreet đang giữ con số khủng 80K khách hàng doanh nghiệp, 11 triệu người tìm kiếm việc làm trong khu vực. 

Năm 2016, JobStreet được trao giải Mạng việc làm tốt nhất (Giải thưởng tuyển dụng Châu Á).

4.2. CareerBuilder.vn 

Kênh tuyển dụng việc làm Careersbuilder.vn thuộc quyền sở hữu Careerbuilder Mỹ. Đây là mạng lưới việc làm lớn nhất thế giới. Áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp tạo nên sự liên kết bền vững giữa ứng viên tiềm năng với doanh nghiệp.

4.3. Indeed.com

Đây là trang tuyển dụng việc làm nhiều ngôn ngữ và quốc gia khác nhau. Web luôn ưu tiên người tìm việc, đăng CV và tìm hiểu về các công ty hoàn toàn miễn phí. Đối với nhà tuyển dụng có thể mua thêm các gói dịch vụ quảng cáo để tiếp cận nhanh ứng viên.

Nói tóm lại để người tìm việc - doanh nghiệp tìm nhân sự đúng người đúng thời điểm thì việc tìm kiếm các trang tuyển dụng uy tín có thế mạnh riêng về từng mảng là chiến lược đúng đắn nhắm đúng đối tượng tiết kiệm thời gian và công sức, mà lại hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về việc làm và đăng tin tuyển dụng miễn phí. Các bạn truy cập tại Golden Careers. Hoặc liên hệ hotline 0866.21.0618 để được hỗ trợ thông tin việc làm.