Top 5 website tuyển dụng việc làm miễn phí

Top 5 website tuyển dụng việc làm miễn phí

12/05/2022 Lượt xem 981

Hiện nay, việc đăng tin trên các website tuyển dụng việc làm được nhiều nhà tuyển dụng và người lao động sử dụng phổ biến. Với hình thức này, họ có thể tiếp cận được một lượng lớn ứng viên tiềm năng. Với sự xuất hiện dày đặc của các website thì đâu mới là kênh  tuyển dụng việc làm miễn phí  chất lượng dành cho các doanh nghiệp. Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

1.Top 5 trang tuyển dụng việc làm miễn phí

1.1. Website tuyển dụng việc làm Golden Careers

Golden Careers là trang tuyển dụng đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp giải pháp tuyển dụng nhân sự. Đặc biệt, đây là website đi sâu về chuyên ngành xuất nhập khẩu - logistics với hệ thống công nghệ tuyển dụng cao cấp dành cho ứng viên và doanh nghiệp. Golden Careers là một lựa chọn lý tưởng cho những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc, mong muốn phát triển bản thân đi xa hơn hoặc những doanh nghiệp đang tìm kiếm ứng viên chất lượng cao, vị trí tuyển dụng cấp quản lý trở lên.
 

>>> Xem thêm Top 10 website tuyển dụng uy tín

 

trang tuyển dụng việc làm uy tín

Trang đăng tin  tuyển dụng dụng uy tín

Golden Careers sở hữu quy trình tuyển dụng bài bản chọn lọc kỹ càng. Vì vậy, doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm ứng viên ưu tú, tiết kiệm thời gian và chi phí để sàng lọc hồ sơ. Trang tuyển dụng việc làm này nhận được sự tin tưởng của hơn 2000 doanh nghiệp. Với 13000 hồ sơ ứng viên được cập nhật liên tục và hơn 5500 lượt truy cập mỗi ngày.

1.2. Tuyển dụng vieclam24h

Kênh tuyển dụng vieclam24h là con đẻ của trang 24h.com.vn. Web này luôn nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ công ty mẹ. Mỗi tháng hơn 25.000 việc làm từ các nhà tuyển dụng. Với 1.5 triệu hồ sơ ứng viên ở từng vị trí khác nhau, đồng thời mỗi ngày nhận được hàng trăm lượt truy cập.

Điều này, khiến vieclam24h trở thành trang web tuyển dụng việc làm uy tín nhất nhì hiện nay. Đây cũng là trang tuyển dụng có lượt truy cập lớn nhất Việt Nam.

Nhưng bản chất trang này vẫn cong mang tính rao vặt nhiều, nên những năm gần đây vieclam24h trở nên thiếu sức hút với ứng viên và nhà tuyển dụng tại thị trường lao động.

>>> Tổng hợp các Website tuyển dụng miễn phí hiệu quả nhất

1.3. Kênh tuyển dụng việc làm Top CV

Top CV được thành lập ra mắt đầu năm 2014, là trong những trang web có tốc độ phát triển rất nhanh. Điểm khác biệt chính là tính năng tạo CV xin việc trực tiếp trên website. Chính điều này khiến thu hút ứng viên, truy cập vào trang.

Các trang tuyển dụng việc làm uy tín

Các trang tuyển dụng việc làm uy tín

Hiện tại, top CV trở thành trang tuyển dụng việc làm uy tín và miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp đăng tin, hỗ trợ ứng viên tạo CV online, tìm kiếm việc làm phù hợp. Đa số việc làm trên top CV dành cho cấp bậc nhân viên, vị trí cấp cao rất ít. Vì vậy, đây là website được sử dụng chính từ đối tượng là các bạn sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc.

1.4.Trang tuyển dụng việc làm Vietnamwork

Vietnamworks được nhận xét là top trang tuyển dụng việc làm hiệu quả nhất hiện nay, dành cho ứng viên. Website này lượng tin đăng tuyển dụng đều hướng đến ứng viên đã có kinh nghiệm nhiều năm, đến từ các doanh nghiệp tập đoàn lớn sử dụng.

Các vị trí tuyển dụng thường chuyên viên, quản lý cấp cao. Số lượng nhà tuyển dụng truy cập vào trang rất lớn.

1.5. Trang tuyển dụng việc làm Careerlink

Trang tuyển dụng việc làm không quá xa lạ với mọi người. Là địa chỉ trang web chuyên tuyển dụng lao động cho nhiều công ty khác nhau, với số lượng lao động tìm việc tại đây khá đông. Giúp bạn tìm kiếm công việc phù hợp dễ dàng.

>>> Xem thêm Tuyển dụng việc làm xuất nhập khẩu lương cao

2. Tại sao nên đăng tin trên kênh tuyển dụng việc làm

Có thể nói rằng website tuyển dụng là địa chỉ đăng tin việc làm được nhiều người yêu thích. Bởi tính tiện lợi và phạm vi tiếp cận rộng lớn. Nó giúp giảm bớt gánh nặng “việc tìm người – người tìm việc”. Vậy các trang tuyển dụng việc làm miễn phí có những tính năng nổi trội gì? Mà được nhiều người tin dùng đến vậy.

Trang đăng tin tuyển dụng: https://goldencareers.vn/nha-tuyen-dung.html

2.1. Nguồn ứng viên tại trang tuyển dụng việc làm lớn

Các trang web được đầu tư thiết kế giao diện chuyên nghiệp, tối ưu hóa thời gian tìm kiếm qua các công cụ của những công ty chủ quản website giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, mỗi tin đăng đều thu hút lượng truy cập lớn, nâng cao khả năng tìm thấy ứng viên tài năng ở mọi vị trí.

Đồng thời, cùng với đó là sự đa dạng nhiều lĩnh vực chuyên môn, ngành nghề. Các nhà tuyển dụng có thể trực tiếp liên lạc với ứng viên qua thông tin cá nhân đã lưu lại. Điều này, giúp nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau nhanh chóng. Đây chính là lý do tại sao lượng nhân sự tại các kênh tuyển dụng việc làm lại lớn như vậy.

tuyển dụng việc làm miễn phí

Lợi ích của việc đăng tin tuyển dụng việc làm miễn phí 

2.2. Hệ thống kênh tuyển dụng gắn kết chặt chẽ với nhau

Đa số hệ thống kênh của các trang tuyển dụng việc làm, có thể gửi trực tiếp thông tin hồ sơ ứng viên cho doanh nghiệp. Qua hình thức liên kết email, hay phần mềm quản lý tuyển dụng mà doanh nghiệp đang dùng.

Hơn nữa, với các trang tuyển dụng được đầu tư chuyên nghiệp, còn có dịch vụ sàng lọc hồ sơ tự động – phù hợp với tiêu chí nhà tuyển dụng đưa ra, mới đẩy về hệ thống doanh nghiệp. Vì vây, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian sàng lọc hồ sơ.

2.3. Tối ưu chi phí tuyển dụng việc làm

Việc sử dụng các trang tuyển dụng việc làm miễn phí, bạn đã tiết kiệm được một khoản ngân sách tìm kiế nhân sự. Nếu có mất phí thì chi phí khá rẻ so với các hình thức đăng tin tuyển dụng truyền thống như: dịch vụ headhunt, trung tâm môi giới việc làm, đăng tin trên MXH, đăng tin trên báo,...

2.4. Hình thức tuyển dụng nhanh gọn, đơn giản

Đối với các website tuyển dụng nhân sự, hình thức đăng tin rất đơn giản. Đa số đều có mẫu đăng tuyển, để tiết kiệm thời gian ở mức tối đa nhất. Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin bài đăng, và những tin này sẽ được truyền tới ứng viên thông qua hệ thống của website.

kệnh tuyển dụng việc làm miễn phí

Hình thức tuyển dụng việc làm trên website

2.5. Dễ dàng quảng bá thương hiệu

Khi quảng bá thương hiệu trên các trang tuyển dụng việc làm, doanh nghiệp có cơ hội tuyên truyền, xây dựng thương hiệu một cách dễ dàng. Đồng thời, kéo lượt traffic lớn từ kênh tuyển.Nhất là công ty có website riêng thì mọi người biết đến thương hiệu càng cao, kéo theo phát triển hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp một cách tối đa.

>>> Xem thêm Tìm việc làm vận chuyển lương cao

3.Nhược điểm của kênh tuyển dụng việc làm miễn phí

Bất cứ trang tuyển dụng tuyển dụng việc làm uy tín, đều có một số mặt hạn chế nhất định. Hạn chế chung, bạn có thể hay gặp nhất là nhiều doanh nghiệp cùng đăng tuyển nhân viên tại một vị trí. Vậy nên, ứng viên có nhiều sự lựa chọn, mức độ cạnh tranh cao.

Chẳng hạn như từ mức lương, địa điểm làm việc cũng đủ để làm thay đổi quyết định của ứng viên tiềm năng. Vì vậy, các kênh tuyển dụng việc làm thường có các gói đăng tin mất phí và miễn phí. 

4. Lưu ý đăng tin trên các trang tuyển dụng việc làm miễn phí

Trong quá trình đăng tin tìm ứng viên miễn phí, trên các kênh tuyển dụng việc làm bạn cần chú ý đến chi tiết sau. Để thu hút nhiều ứng viên khi đăng bài.

4.1. Nội dung tuyển dụng việc làm rõ ràng, chi tiết

Khi đăng bài tuyển dụng, phần mô tả công việc phải nhấn mạnh được công việc chính của vị trí tìm. Càng cụ thể, rõ ràng càng tốt. Có như vậy, ứng viên mới nắm bắt rõ thông tin, quan tâm đến công việc mà doanh nghiệp đang tuyển.

Bên cạnh đó, cách thức trình bày phải ấn tượng, cuốn hút nên chuyên nghiệp trong câu chữ, nhằm thu hút ứng viên chất lượng. Nên nêu rõ quyền lợi của ứng viên nhận được khi làm việc tại công ty. Nếu đăng tuyển trên các trang facebook, câu từ cân ngắn gọn, súc tích dễ thu hút người đọc.

4.2. Tuyển dụng việc làm cần tiếp cận đúng đối tượng

Tùy vào từng vị trí việc làm, nên lựa chọn các trang tuyển dụng miễn phí phù hợp. Bộ phận tuyển dụng cần định hướng rõ ràng cần tìm nhân sự như thế nào cho phù hợp, với vị trí cần tuyển.

Khi đã xác định được vị trí cần tìm, thì mới tập trung tối đa nguồn lực khai thác tốt nhất những nền tảng phù hợp. Tránh việc lãng phí nguồn lực và thời gian.

tuyển dụng việc làm

Tuyển dụng việc làm tiếp cận đúng đối tượng

>>> Tuyển dụng nhân viên kinh doanh chuyển phát nhanh

4.3. Thông tin liên hệ cụ thể

Khi tuyển dụng, bạn nên để lại thông tin cụ thể về công ty trên các kênh tuyển dụng việc làm. Điều này, giúp ứng viên quan tâm và chắc chắn tìm hiểu và gửi CV ứng tuyển

5. Hướng dẫn đăng tin tuyển dụng việc làm miễn phí tại Golden Careers

Để tìm kiếm ứng viên miễn phí trên kênh tuyển dụng việc làm dễ dàng, các bạn làm theo các bước sau.

Bước 1: Đăng kí và tạo tài khoản trên các website

Đầu tiên truy cập vào website tuyển dụng việc làm miễn phí và click vào mục “dành cho nhà tuyển dụng”. Sau đó, chọn đăng kí và điền đầy đủ thông tin, và nhập mã xác nhận được gửi về mail.

Bước 2: Kích hoạt tin đăng

Khi đã đăng kí thành công tài khoản, bạn có thể truy cập vào mục quản lý tin đăng và bắt đầu nhập nội dung cần đăng tuyển. Thông tin nội dung được điền lần lượt theo từng phần như tên vị trí công việc, yêu cầu, mô tả, quyền lợi,..

Bước 3: Đăng tin tuyển dụng

Bước 4: Chờ duyệt tin đăng

Bài viết trên chúng tôi đã cập nhật một số trang tuyển dụng việc làm miễn phí và uy tín dành cho nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng tin tuyển dụng. Truy cập nhanh vào Golden Careers để sở hữu kho hồ sơ ứng viên tiềm năng phục vụ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Kinh tế hội nhập nhưng lại thiếu nhân tài. Giải pháp nào cho các doanh nghiệp