Top 10 website tuyển dụng uy tín hiệu quả nhất hiện nay

Top 10 website tuyển dụng uy tín hiệu quả nhất hiện nay

12/05/2022 Lượt xem 2.578

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, thì việc tuyển dụng việc làm cũng ngày một đòi hỏi chất lượng cao hơn. Vậy việc tuyển dụng việc làm trên các Website nào uy tín hiệu quả, nhanh chóng? Không phải nhà tuyển dụng nào cũng biết được website nào uy tín nhất. Sau đây Goldencareers tổng hợp Top 10 website tuyển dụng uy tín hiệu quả nhất hiện nay. 

Top 10 website tuyển dụng uy tín hiệu quả nhất hiện nay 

 

1. GoldenCareers.vn website tuyển dụng uy tín 

Golden Careers là website tuyển dụng uy tín với bề dày kinh nghiệm và độ am hiểu thị trường sâu rộng, Golden Careers đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hỗ trợ Nhà tuyển dụng phát hiện Nhân sự phù hợp trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là tuyển dụng Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh doanh, Marketing,...

Đây là trang web đi đầu về lĩnh vực tuyển dụng ngành xuất nhập khẩu, nhân sự cấp cao và những ứng viên có nhiều kinh nghiệm làm việc.

Golden Careers, với đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết và đầy khát vọng, đang nỗ lực không ngừng để xây dựng nên nền tảng cung cấp việc làm và tuyển dụng uy tín hiệu quả số 1 tại Việt Nam

GoldenCareers cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tin miễn phí và trả phí. Ngoài ra, nền tảng này còn hỗ trợ quảng bá thương hiệu, xây dựng quy trình, tạo nguồn hồ sơ, sàng lọc cho đến đánh giá ứng viên và đo lường.

Ngoài ra, tính năng tạo CV của GoldenCareers nhanh chóng được đón nhận rộng rãi nhờ tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng, với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp theo các nhóm ngành nghề và đối tượng.

 

2. Websie việc làm VietnamWorks

Tuy có sự sụt giảm đáng kể về số người truy cập so với năm trước (4.7 triệu), nhưng VietnamWorks vẫn là trang tin việc làm được đánh giá xếp hạng hàng đầu tại Việt Nam.

Lý giải cho điều này, VietnamWorks vốn là trang web phù hợp với nhu cầu tuyển dụng các vị trí đã có kinh nghiệm, đặc biệt có chuyên mục tuyển dụng cán bộ cao cấp với mức lương lên tới hàng nghìn đô. Do vậy chuyên trang cũng được những công ty, tập đoàn lớn tin tưởng và sử dụng rất nhiều.

VietnamWorks cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam. Từ trang web này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nhân sự nước ngoài đặc thù cho vị trí công việc mong muốn. Tuy nhiên, cần lưu ý vì CV trên trang thường tốt hơn mức thực tế, bạn cần đặc biệt theo dõi về tỉ lệ chuyển đổi của ứng viên qua các vòng để đánh giá chính xác được hiệu quả của trang.

 

3. Website tuyển dụng Careerbuilder

CareerBuilder.vn là chuyên trang thuộc sở hữu của CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng hàng đầu thế giới với hơn 2 triệu việc làm và 200+ triệu ứng viên.

Là trang web đa quốc gia, với độ phủ sóng mạnh mẽ, CareerBuilder vẫn là cái tên quen thuộc thường xuyên được các nhà tuyển dụng nhắc tới.

Chuyên trang này phù hợp để đăng tuyển và tìm kiếm các ứng viên có yêu cầu về trình độ cũng như kinh nghiệm cao. Đặc biệt, tính năng lọc hồ sơ của CareerBuilder cũng được đánh giá là ưu việt so với website tuyển dụng khác trên thị trường.

 

4. Website tuyển dụng Timviecnhanh

Theo số liệu từ Similarweb, website timviecnhanh đã có sự bứt phá ngoạn mục lên top đầu các trang tuyển dụng năm 2020. Về cơ bản, việc cho phép nhà tuyển dụng có thể đăng tải thông tin tuyển dụng từ phổ thông, bán hàng, nhân viên, sinh viên, thực tập cho tới tuyển dụng cao cấp kèm theo quy trình đăng tin nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả đã góp phần đáng kể cho sự thành công này của timviecnhanh.

Tuy nhiên, số lượng CV ảo của timviecnhanh là tương đối lớn, do vậy, nhà tuyển dụng cần phải có bước sàng lọc thật kỹ càng khi tiếp nhận lại những hồ sơ từ chuyên trang này.

>>> Xem thêm Tuyển  dụng nghành Logistics 

5. Website tuyển dụng Vieclam24h.

Là “con đẻ” của 24h.com.vn, Việc làm 24h có được sự hậu thuẫn mạnh mẽ của công ty mẹ. Website hiện có hơn 1.500.000 hồ sơ ứng viên, trải dài từ Sinh viên/Việc làm bán thời gian tới Lao động phổ thông/nghề, Chuyên viên và Công việc quản lý.

Tuy nhiên, do bản chất trang web vẫn còn mang tính rao vặt cao, nên trong những năm gần đây, Việc làm 24h trở nên thiếu sức hút hơn với cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Điều này lý giải cho việc tụt hạng không-hề-bất-ngờ của website này

 

6. Website việc làm Careerlink

Careerlink.vn cũng là một trong những cổng thông tin tuyển dụng và tìm kiếm việc làm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Website có giao diện khoa học, dễ sử dụng nên các doanh nghiệp có thể nhanh chóng đăng tin tuyển dụng nhân sự. Đồng thời, các ứng viên cũng dễ dàng tạo hồ sơ và gửi email để tìm việc.
Thông tin tuyển dụng tại Careerlink.vn khá đa dạng, phân bổ ở nhiều ngành, nhiều lĩnh vực và khu vực khác nhau. Chính vì thế, bạn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội việc làm cho bản thân khi ghé qua trang web này.

 

7. Myworks website tuyển dụng uy tín

Là một kênh tìm việc làm online quen thuộc với cả nhà tuyển dụng và ứng viên, Myworks.com.vn luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều công ty, doanh nghiệp khi cần tuyển dụng nhân sự mới. Đồng thời, website cũng có hàng ngàn ứng viên truy cập mỗi ngày với mong muốn tìm được một công việc phù hợp.
Được thành lập từ năm 2011, cho đến nay Myworks.com.vn đã có hơn 8 năm hoạt động. Với sự đa dạng về ngành nghề, vị trí việc làm và phù hợp với nhiều đối tượng lao động khác nhau, Myworks.com.vn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực tìm kiếm và hỗ trợ tuyển dụng trực tuyến.

>>> Tuyển dụng việc làm xuất nhập khẩu tại Hà Nội 

8. Website TopCV

Khác với nhiều trang tuyển dụng việc làm khác, điểm mạnh của TopCV.vn chính là việc hỗ trợ các ứng viên tạo cho mình một CV thật ấn tượng và chuyên nghiệp bằng những thao tác vô cùng đơn giản. Sau khi có được một bản CV phù hợp, bạn có thể tự tin ứng tuyển vào những vị trí việc làm có ngay tại TopCV.vn mà không cần phải tạo hồ sơ mới.
Hàng ngày, website vẫn luôn cập nhật đều đặn những thông tin tuyển dụng từ nhiều công ty khác nhau để đáp ứng nhu cầu tìm việc làm của các ứng viên. Song song đó, TopCV.vn còn thường xuyên đăng tải những bài viết bổ ích để giúp bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong hành trình tìm kiếm việc làm của mình.

 

9. Website Timviec365

Mới chính thức ra mắt cách đây chưa lâu, nhưng Timviec365.vn đã sớm trở thành một kênh tuyển dụng và tìm việc làm được cả doanh nghiệp lẫn các ứng viên yêu thích. Lý do bởi trang web này sở hữu khá nhiều tính năng hiện đại, giúp nhà tuyển dụng và người tìm việc có thể tìm thấy nhau nhanh nhất.
Bên cạnh đó, Timviec365 còn đem tới cho ứng viên mục Tạo CV và so sánh lương vô cùng hữu ích. Nhờ vậy, chỉ với một vài bước nhấp chuột, bạn đã có thể tự nâng cao cơ hội tìm thấy việc làm phù hợp cho mình.

10. Website tuyển dụng Vn.indeed.com

Indeed là trang tìm kiếm việc làm và đăng tin tuyển dụng số 1 thế giới với trên 3 triệu nhà tuyển dụng hoạt động, hiện đã có tên miền tại Việt Nam.

Indeed cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tuyển miễn phí và trả phí, ngoài ra hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tuyển dụng chuyên nghiệp. Tuy rằng Indeed Việt Nam còn khá mới mẻ nhưng tiềm năng còn rất lớn, và đặc biệt phù hợp để tuyển dụng các vị trí tại nước ngoài. Ngoài ra, Indeed rất chú trọng vào các trải nghiệm ứng tuyển của ứng viên trên di động.

>>> Tuyển dụng việc làm xuất nhập khẩu tại TPHCM

Hướng dẫn đăng tin tuyển dụng việc làm uy tín miễn phí tại Golden Careers

Để tìm kiếm ứng viên miễn phí hiệu quả trên kênh tuyển dụng việc làm dễ dàng, các bạn làm theo các bước sau.

Bước 1: Đăng kí và tạo tài khoản trên các website

Đầu tiên truy cập vào website tuyển dụng việc làm miễn phí và click vào mục “dành cho nhà tuyển dụng”. Sau đó, chọn đăng kí và điền đầy đủ thông tin, và nhập mã xác nhận được gửi về mail.

Bước 2: Kích hoạt tin đăng

Khi đã đăng kí thành công tài khoản, bạn có thể truy cập vào mục quản lý tin đăng và bắt đầu nhập nội dung cần đăng tuyển. Thông tin nội dung được điền lần lượt theo từng phần như tên vị trí công việc, yêu cầu, mô tả, quyền lợi,..

Bước 3: Đăng tin tuyển dụng

Bước 4: Chờ duyệt tin đăng

Nếu bạn đang có nhu cầu đăng tin tuyển dụng. Truy cập nhanh vào Golden Careers để sở hữu kho hồ sơ ứng viên tiềm năng phục vụ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

 

Trên đây là danh sách các website tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, dù bạn là nhà tuyển dụng hay người lao động thì chỉ với một cú click chuột vào những trang web này, chắc chắn đối tác của bạn sẽ thấy ngay trong khoảng thời gian ngắn nhất. Đặc biệt là người lao động, nếu bạn còn chưa có việc làm thì đừng chần chừ gì nữa, hãy vào những trang web này và tự tạo cho mình một bản CV thật tốt nhé.