Top 7 website đăng tin tuyển dụng miễn phí uy tín nhất 2022.

Top 7 website đăng tin tuyển dụng miễn phí uy tín nhất 2022.

08/06/2022 Lượt xem 49

Bạn là Nhà tuyển dụng, bạn đang loay hoay tìm giải pháp cho bài toán tuyển dụng nhân sự với mức chi phí tiết kiệm nhất? Mở một tài khoản để Đăng tin tuyển dụng miễn phí là một trong những phương án đang được nhiều Nhà tuyển dụng tiếp cận và sử dụng nhằm giải quyết bài toán trên. Vậy những website, trang tuyển dụng uy tín nào giúp bạn tìm kiếm được ứng viên phù hợp một cách hiệu quả? Hãy để chúng tôi chia sẻ cùng bạn và mong bạn sớm có ứng viên chất lượng nhé!

1. GoldenCareers.vn

Golden Careers là website tuyển dụng uy tín với bề dày kinh nghiệm và độ am hiểu thị trường sâu rộng, Golden Careers đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hỗ trợ Nhà tuyển dụng phát hiện Nhân sự phù hợp trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là tuyển dụng Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh doanh, Marketing,...

Đây là trang web đi đầu về lĩnh vực tuyển dụng ngành xuất nhập khẩu, nhân sự cấp cao và những ứng viên có nhiều kinh nghiệm làm việc.

Golden Careers cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tin miễn phí và trả phí. Ngoài ra, nền tảng này còn hỗ trợ quảng bá thương hiệu, xây dựng quy trình, tạo nguồn hồ sơ, sàng lọc cho đến đánh giá ứng viên và đo lường.

Ngoài ra, tính năng tạo CV của Golden Careers nhanh chóng được đón nhận rộng rãi nhờ tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng, với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp theo các nhóm ngành nghề và đối tượng.

2. TopCV 

TopCV từ lâu được biết tới là trang web hỗ trợ ứng viên tạo CV online dựa trên các mẫu CV có sẵn. Hiện nay, TopCV đã trở thành một trang web tuyển dụng hỗ trợ doanh nghiệp đăng tin miễn phí, hỗ trợ ứng viên tạo CV online và tìm kiếm việc làm phù hợp. Phần lớn các vị trí công việc trên TopCV dành cho cấp bậc nhân viên, phù hợp với lao động trẻ, sinh viên mới ra trường và người ít kinh nghiệm. TopCV rất ít các vị trí dành cho lãnh đạo cấp cao.

3. Timviec.com

Tìm Việc hỗ trợ đăng tin tuyển dụng miễn phí dành cho nhà tuyển dụng/doanh nghiệp, các vị trí việc làm tại website chủ yếu là cấp độ nhân viên, kỹ sư, lập trình viên người đi làm có kinh nghiệm từ 1- 5 năm. Website phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tìm kiếm ứng viên có mức lương trung bình và dễ dàng tuyển dụng. 

4. Vietnamworks

Hiện tại, Vietnamworks vẫn được đánh giá là top các kênh đăng tin tuyển dụng hiệu quả hàng đầu dành cho các ứng viên tại Việt Nam bất chấp việc có sự sụt giảm về số lượng người truy cập. Để giải thích cho điều này, website Vietnamworks hiện chủ yếu dành cho các ứng viên có nhiều kinh nghiệm. Trong đó, những bài đăng tuyển dụng dành cho các vị trí quản lý với thu nhập rất hấp dẫn hiện rất phổ biến. Do đó, trang đăng tin tuyển dụng này cũng được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn sử dụng.

5. Timviecnhanh

Timviecnhanh là kênh đăng tin tuyển dụng việc làm với nhiều lĩnh vực khác nhau như: việc làm sales, marketing, hành chính nhân sự…. Website hiện chủ yếu hướng tới đối tượng mới tốt nghiệp, các nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm ở các vị trí khác nhau. Trong đó những nhân sự đã có một vài năm kinh nghiệm thường chiếm tỉ lệ ứng tuyển khá lớn tại website. Tuyển dụng nhân sự cấp cao thường xuất hiện không nhiều ở website này.

6. HRChannels

Đây không chỉ là trang web để doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng miễn phí mà đồng thời còn là nơi để ứng viên tìm kiếm các công việc vị trí cấp quản lý.

Với HRChannels.com, việc đăng tin tuyển dụng là hoàn toàn miễn phí, tất cả các doanh nghiệp sẽ không phải mất thêm bất cứ chi phí nào khác trong suốt quá trình đăng tuyển.

Đặc biệt, tất cả các ứng viên có hồ sơ trên HRChannels.com đều là những hồ sơ có kỹ năng chuyên môn tốt và thông thạo ít nhất một ngoại ngữ. Chính vì thế, nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng tìm được ứng viên chất lượng cao.

7. Vieclam24h

Đây là một trong số các trang website tuyển dụng phổ biến nhất hiện nay với phần lớn đối tượng ứng tuyển là những sinh viên cần tìm việc làm bán thời gian và những lao động lành nghề với những công việc đi chuyên viên đến quản lý. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của website tuyển dụng này là việc tồn tại nhiều các CV ảo hoặc thông tin không chính xác. Chính vì vậy, nhà tuyển dụng cần check lại thông tin cẩn thận.

Đây cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong công cuộc hoạt động về tra cứu việc làm, đăng tin tuyển dụng cho ứng viên và đồng thời, có thể tìm kiếm những thông tin bổ ích trong công cuộc  ngày càng nhiều nguồn tin tức mang tính bão hòa.

Trên đây là danh sách 7 website tuyển dụng uy tín hiện nay cho phép nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí với các gói dịch vụ và lựa chọn đa dạng. Chúc các bạn thành công trong công việc tuyển chọn ứng viên phù hợp. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy click ngay vào website Goldencareers.vn để được hỗ trợ những giải pháp tuyển dụng tuyệt vời nhất.