Danh sách những website tuyển dụng uy tín và phổ biến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Danh sách những website tuyển dụng uy tín và phổ biến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

21/06/2022 Lượt xem 21

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ, việc tuyển dụng việc làm đã trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Hiện nay, tại Việt Nam số lượng ứng viên tìm việc rất lớn, đồng nghĩa với việc các website tuyển dụng lớn nhỏ cũng xuất hiện theo khá nhiều. Điều đó, gây phần nào khó khăn với ứng viên khi tìm kiếm website phù hợp và uy tín để gửi gắm CV. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về top những website việc làm uy tín dưới đây.
Lưu ý: đây là danh sách liệt kê không sắp xếp theo tiêu chuẩn thứ hạng. 

TopCV

Với lượt truy cập trung bình 2 triệu/ tháng, TopCV là công ty HRTech tuy còn khá  mới mẻ nhưng lượng truy cập vào web lại thực sự đáng kinh ngạc. Với nhiều tính năng mới mẻ nổi bật như tạo CV trực tiếp trên web và hàng nghìn doanh nghiệp lựa chọn là nơi tuyển dụng người lao động đã thu hút không ít các ứng viên vài năm gần đây.

Việt Nam works

Vietnamworks.com là một trong những trang web việc làm uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với giao diện trực quan, trình bày bắt mắt và thông tin chính xác, Vietnamwork thu hút được nhiều ứng viên lẫn nhà tuyển dụng tin tưởng sử dụng. Vậy nên lượng truy cập hàng ngày đạt tới con số hàng chục nghìn, thậm chí cả trăm nghìn. Tại đây còn có thêm mục tuyển dụng cấp cao, với mức lương siêu hấp dẫn, khá tiện lợi cho ứng viên có trình độ và chuyên môn cao. 

Golden Careers

Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng  Goldencareers.vn đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường tuyển dụng. 

Golden Careers, với đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết và đầy khát vọng đã xây dựng nên nền tảng cung cấp việc làm và tuyển dụng hiệu quả số 1 tại Việt Nam. 
Với bề dày kinh nghiệm và độ am hiểu thị trường sâu rộng, Golden Careers đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hỗ trợ Nhà tuyển dụng phát hiện Nhân sự phù hợp trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh doanh, Marketing,...

Career builder Vietnam

Careerbuilder.vn là một trang web đa quốc gia, có trang mẹ là Careerbuilder của Mỹ. Website này cung cấp những công việc hàng đầu ở nhiều nước trên thế giới đặc biệt là các nước đã phát triển. 

VN INdeed

Indeed là trang tìm kiếm việc làm và đăng tin tuyển dụng hàng đầu thế giới với trên 3 triệu nhà tuyển dụng hoạt động, hiện đã có tên miền tại Việt Nam. Indeed cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tuyển miễn phí và trả phí. Ngoài ra hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tuyển dụng một cách chuyên nghiệp.

Tuy rằng Indeed Việt Nam còn khá mới mẻ nhưng tiềm năng rất lớn, và đặc biệt phù hợp để tuyển dụng các vị trí tại nước ngoài. Đây là cơ hội để mở rộng thị trường lao động và cơ hội tìm kiếm việc làm lý tưởng tại nước ngoài. Ngoài ra, Indeed rất chú trọng vào các trải nghiệm ứng tuyển của ứng viên trên di động, điều mà một số nền tảng khác chưa làm được.

Careerlink

Careerlink.vn là một trong những cổng thông tin việc làm lớn nhất ở Việt Nam. Bộ lọc tìm kiếm của Careerlink cho phép ứng viên có thể tìm kiếm công việc theo từ khóa, khu vực và mức lương…

Ưu điểm đặc biệt của website này là khi bạn gõ Tiếng Anh thì hệ thống sẽ tự động hiển thị các kết quả tìm kiếm liên quan bằng Tiếng Việt và ngược lại. Website cung cấp hàng nghìn công việc trên đủ các lĩnh vực, nghề nghiệp, phân bố trên từng địa điểm và khu vực khác nhau.

My work

Sau hơn 7 năm hoạt động, MyWork.com.vn đã giải quyết vấn đề việc làm cho hàng triệu người trên khắp cả nước.
Đây là một trang web việc làm uy tín với tốc độ phát triển rất nhanh, phát triển tốt ở nhiều lĩnh lực. Cho đến nay, Mywork đã có tới 400 nhà tuyển dụng, hơn 700.000 việc làm cùng hơn 200.000 thành viên truy cập liên tục.

Trên đây là một vài website tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Dù bạn là nhà tuyển dụng hay ứng viên thì chỉ cần một cú click chuột vào những trang web này, chắc chắn đối tác của bạn sẽ thấy ngay trong khoảng thời gian ngắn nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm thì đừng chần chừ gì nữa, hãy tham khảo ngay Goldencareers.vn để lựa chọn công việc yêu thích.
Chúc các bạn sớm tìm thấy những việc làm lương cao, ổn định và phù hợp nhất!