Trưởng Phòng Digital Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIMART
Hà Nội Lương: 25 - 30 triệu Hạn nộp: 04-05-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Tổ chức triển khai chi tiết và giám sát kế hoạch Marketing của theo mục tiêu đề ra.
- Tạo các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google AdWords, Youtube, Zalo, LinkedIn, Email, các kênh TMĐT...
- Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và Google Analytics
- Hoạch định kế hoạch, phân tích, đo lường và thực hiện hoạt động Digital Marketing;
- Xây dựng và triển khai các chương marketing để thu hút sự quan tâm của khách hàng thông qua Online, Offilne.
- Nghiên cứu đề xuất, triển khai thực hiện các chính sách nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm kiểm soát, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh.
- Khảo sát và Nắm bắt nhu cầu của thị trường để chủ động các kế hoạch marketing và tư vấn cho BGĐ các chiến lược Marketing hiệu quả trong từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
- Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital marketing, ưu tiên về SEOSEM, Google Analytics
- Kĩ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án
Quyền lợi
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG BIMART
Địa chỉ: Tầng 5, toà Newskyline Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Thảo
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.