Thông tin tổng quan
Ngành nghề:
Xuất nhập khẩu/Logistics
Số lượng cần tuyển:
5
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Chức vụ:
Nhân viên/chuyên viên
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của công ty.
- Thực hiện chào bán các dịch vụ vận tải, hải quan, cước nội địa, cước quốc tế.
- Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nguồn hàng trên các trang thương mại điện tử.
- Hỗ trợ khách hàng khi đơn hàng có phát sinh.
- Liên tục xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Báo giá, tham gia đàm phán kí kết hợp đồng và triển khai các dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn và nghiệp vụ khác để giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Báo cáo hàng tháng về hoạt động sales của bản thân, phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.
- Thực hiện chào bán các dịch vụ vận tải, hải quan, cước nội địa, cước quốc tế.
- Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nguồn hàng trên các trang thương mại điện tử.
- Hỗ trợ khách hàng khi đơn hàng có phát sinh.
- Liên tục xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Báo giá, tham gia đàm phán kí kết hợp đồng và triển khai các dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn và nghiệp vụ khác để giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Báo cáo hàng tháng về hoạt động sales của bản thân, phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.
Yêu cầu công việc
- Kĩ năng tin học văn phòng tốt.
- Tiếng Anh: cơ bản.
- Có ý chí cầu tiến, chủ động và có ý thức trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng Anh: cơ bản.
- Có ý chí cầu tiến, chủ động và có ý thức trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
Lương cứng: 5-7tr hoa hồng
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 8h00-17h30
Địa chỉ làm việc: 17T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 8h00-17h30
Địa chỉ làm việc: 17T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội