QUẢN LÝ BÁN HÀNG TẠI BIG C
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Bách Tường Phát
Thái Bình, Nam Định Lương: 10 - 15 Triệu Hạn nộp: 30-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý công việc kinh doanh tại Showroom. Triển khai các kế hoạch bán hàng, chỉ tiêu bán hàng do QLKVBan giám đốc đề ra.
2. Xây dựng các chương trình bán hàng, marketing, công tác thị trường và trực tiếp tham gia vào công tác bán hàng tại Showroom
3. Tiếp cận và giải quyết đối với những thắc mắc của khách hàng tại showroom, điện thoại, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
4. Hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc chốt khách hàng, tư vấn sản phẩm, giải quyết các tình huống bán hàng…
5. Kiểm soát số lượng, chất lượng hàng hóa tại Showroom
6. Theo dõi và kiểm tra sản phẩm mẫu, báo cáo kịp thời cho bộ phận bảo hành về các trường hợp cần bảo dưỡng, bảo trì.
7. Chịu trách nhiệm thu tiền hàng, quản lý tiền và giao nộp tiền hàng và bill về phòng kế toán theo qui định
8. Viết bill và phiếu bảo hành nếu khách hàng mua sản phẩm
9. Tổng hợp và gửi nộp báo cáo về Ban giám đốc theo kỳthángquý
10. Phối hợp và thực hiện triển khai các công việc hàng ngày với bộ phận Kế toán, Nhân sự, quản lý các showroom khác: tiền hàng, công tác nhân sự, công tác khác…
II. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
1. Trực tiếp quản lý nhân viên tại showroom: chấm công, đồng phục, thời gian làm việc, phân ca, điều chuyển, ý thức, tác phong, hình ảnh,..
2. Phối hợp với phòng HC-NS trong công tác tuyển dụng và đào tạo, phổ biến các quy định, các qui chế mới ban hành, công tác lưu trữ, đảm bảo nhân viên hiểu đúng – đủ…
3. Giải quyết các kiến nghị của nhân viên bán hàng tại showroom trong quyền hạn hoặc tiếp nhận thông tin phản hồi lên Ban giám đốc để giải quyết.
4. Đề xuất sa thảiđiều chuyển và tuyển dụng nhân viên
5. Thường xuyên có phản hồi về tình hình thực hiện công việc, ý thức, tác phong làm việc của nhân viên cho các bộ phận liên quan: Ban giám đốc, phòng Nhân sự, phòng kế toán…
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế
Chứng chỉ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 3 năm trong lĩnh vực bán hàng, 1 năm trong lĩnh vực quản lý bán hàng
Kiến thức: Có kiến thức về bán hàng, quản trị kinh doanh
Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan
Kỹ năng: Kỹ năng thực hiện công việc tốt: kỹ năng bán hàng, kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc khoa học, kỹ năng giao tiếp tốt,kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
Kỹ năng đào tạo, tạo động lực, truyền lửa cho nhân viên
Khả năng: Khả năng giao tiếp, thuyết trình
Khả năng làm việc nhóm và độc lập
Quyền lợi
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Bách Tường Phát
Địa chỉ: Số 12 Trần Kim Xuyến, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Ms Nhạn
Website: btpholdings.com.vn Quy mô công ty: Từ 20 đến 50 người
Sau gần 18 năm xây dựng, kế thừa và phát triển, Tập đoàn Bách Tường Phát đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ vào việc tạo công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Thành công của tập đoàn chính là sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, không ngừng cải tiến công nghệ, thay đổi mẫu mã sản phẩm, đặc biệt luôn đăt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu thay vì tập trung vào những sản phẩm giá rẻ. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Bách Tường Phát đã xác định mục tiêu trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại cho các doanh nghiệp, quản trị các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình và nội thất cao cấp, quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng về công năng sử dụng, công nghệ và giá trị thương hiệu.