Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của Công ty theo tháng, quý,
năm;
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu rõ các sản phẩm dịch vụ công ty để lên kế hoạch cho hoạt động marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạncho sản phẩm, dịch vụ của công ty. Làm việc với Ban giám đốc và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường, sản phầm mới.
- Triển khai các kế hoạch truyền thông
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí marketing.
- Phối hợp với Phòng kinh doanh và các phòng ban trong Công ty để tổ chức các hoạt động quảng bá hình ảnh, giới thiệu nhãn hiệu, thương hiệu.
- Tham gia phỏng vấn, đào tạo các vị trí thuộc phòng marketing;
- Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên môn: Marketing, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm làm việc marketing cho công ty Dược, ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm team leader là một lợi thế
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 15-20 triệu
- Tham gia các khóa đào tạo, teambuilding của công ty
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
- Môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Được xem xét tăng lương định kỳ.
- Thưởng quý , thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
Quyền lợi
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH dược phẩm Harifo
Địa chỉ: Toà nhà 46 số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms Hương
- lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của Công ty theo tháng, quý,
năm;
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu rõ các sản phẩm dịch vụ công ty để lên kế hoạch cho hoạt động marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạncho sản phẩm, dịch vụ của công ty. Làm việc với Ban giám đốc và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường, sản phầm mới.
- Triển khai các kế hoạch truyền thông
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí marketing.
- Phối hợp với Phòng kinh doanh và các phòng ban trong Công ty để tổ chức các hoạt động quảng bá hình ảnh, giới thiệu nhãn hiệu, thương hiệu.
- Tham gia phỏng vấn, đào tạo các vị trí thuộc phòng marketing;
- Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá theo quy định công ty.