Nhân Viên Trải Nghiệm Khách Hàng Part time
SAPP Academy Học Viện Đào Tạo Tài Chính, Kế Toán, Kiểm Toán
Hà Nội Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 29-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
Rà soát lại chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành;
Cập nhật giáo trình và sửa đổi bổ sung giáo trình, ấn phẩm;
Tham gia với phòng Marketing và Customer Service để xây dựng nội dung ấn phẩm truyền thông;
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh đọc – dịch tốt; kỹ năng tin học văn phòng tốt word, powerpoint
Chăm chỉ, chịu khó, tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, ham học hỏi;
Tối thiểu làm việc 16 tiếngtuần.
Quyền lợi
Được tham gia chuỗi training dành riêng cho bộ phận Ramp;D và các khóa đào tạo kỹ năng làm việc cho nhân viên toàn công ty; được tiếp xúc và làm việc với anh chị giảng viên thuộc các công ty lớn của BIG4;
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, luôn cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ vượt qua khó khăn, đặc biệt sếp rất tâm lý, thấu hiểu nhân viên;
Làm việc 05 buổi tuần, từ thứ 2 đến thứ 6.