Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Tư vấn theo nhu cầu của khách hàng
- Giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn khách hàng các dịch vụ của cơ sở nha khoa
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Từng có kinh nghiệm telesales, sale tư vấn là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian làm việc: Sáng 8:30 - 12:00; Chiều 13:30 - 18:00, làm 6 ngàytuần, nghỉ 1 ngày không cố định
Quyền lợi
- Được hướng dẫn và đào tạo thường xuyên
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
Giới thiệu về công ty
NHA KHOA SMILE CARE
Địa chỉ: Số 4, ngõ 38, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Quốc Khánh
Website: http://nhakhoasmilecare.vn/ Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người
Tầm nhìn của chúng tôi là: “Trở thành Phòng khám Nha Khoa hàng đầu Châu Á với một đội ngũ tài năng, nhiệt huyết”.
Với phương châm tuyển dụng: “ÍT nhưng mà CHẤT”, Smile Care hướng đến một môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP và mang tính QUỐC TẾ. Chúng tôi áp dụng mô hình quản trị của Mỹ và sử dụng tiếng Anh trong rất nhiều hoạt động hàng ngày cũng chỉ vì mục đích này.