Công ty Cổ phần In và Bao bì Goldsun

Nhân Viên Sale Admin

Công ty Cổ phần In và Bao bì Goldsun

Hà Nội, Bắc Ninh Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 30-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Tư vấn, Bán hàng/ Kinh doanh, Tiếp thị / Marketing
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm: 3-5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Xe đưa đón
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Máy tính xách tay
Căn tin
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

- Hỗ trợ các salesman duy trì và phát triển những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập và phát triển những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Hỗ trợ salesman và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng, tổng hợp báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GĐTP Bán hàng.

- Hỗ trợ các salesman Tính giá và lên phương án giá, xin phê duyệt và báo giá cho khách hàng

- Hỗ trợ các salesman kết hợp với phòng Kế toán, lên dự thảo hồ sơ dự thầu nếu cần đấu thầu, hoặc lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐ bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, phân bổ và lưu trữ hợp đồng theo quy định của Công ty 2 bản cho khách hàng, 1 bản cho phòng bán hàng, 1 bản cho Kế toán

- Hỗ trợ và phối hợp với Sales Admin và Ramp;D thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục: sản xuất hàng mẫu, sản xuất hàng First Lot, PODO-FC, sản xuất hàng loạt, giao hàng, xuất hoá đơn.

- Tổng hợp thông tin sơ bộ Nghiên cứu thị trường về khách hàng và đối thủ cạnh tranh, đánh giá sơ bộ và chuyển giao Salesman, cùng đeo bám để điều tra và tiếp xúc.

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ đốc thúc công nợ quá hạn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cử nhân các ngành Kinh tế, QTKD, Thương mại,...

- Kinh nghiệm Sale từ 02 năm trở lên

- Có trách nhiệm cao với công việc, sẵn sàng xử lý các phát sinh ngoài giờ

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt

- Tiếng Anh giao tiếp tốt trong công việc

- Ưu tiên ứng viên sống tại Hà Nội, có thể di chuyển làm việc Hà Nội Bắc Từ Liêm Bắc Ninh Quế Võ

Quyền lợi

Giới thiệu về công ty

 Công ty Cổ phần In và Bao bì Goldsun

Công ty Cổ phần In và Bao bì Goldsun

Địa chỉ: KCN Phú Minh, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Người liên hệ: Mr. Lê Trang

Website: goldsunpackaging.vn Quy mô công ty: Trên 1000 người

Thành lập từ năm 1994, Goldsun đã trải qua những bước phát triển vượt bậc về chất lượng sản phẩm, quy mô sản xuất, chất lượng nguồn nhân lực và công nghệ sản xuất tiên tiến. Hiện nay, Goldsun là một trong những đơn vị hàng đầu trong giải pháp bao bì cho nhiều tập đoàn, đối tác lớn như: Samsung Vendor cấp 1, cung cấp vỏ hộp đựng điện thoại, sách hướng dẫn, Canon vỏ hộp đựng máy in, hộp mực, sách hướng dẫn, phụ kiện,..., Brother vỏ hộp, phụ kiện và nhiều công ty lớn khác trong lĩnh vực điện tử, tiêu dùng, đồ uống, thực phẩm, đồ chơi, quà tặng,...

Cùng với xu thế phát triển của thị trường, với vị thế và tầm nhìn, với chất lượng nhân lực có trình độ và công nghệ sản xuất bao bì tiên tiến, đi vào hoạt động từ tháng 12/2019, nhà máy Goldsun Quế Võ 2 sản xuất khay giấy, túi giấy cùng với nhà máy Goldsun Quế Võ 1 hoạt động từ tháng 08/2018 sản xuất vỏ hộp đựng điện thoại, sách hướng dẫn, vỏ hộp giấy,... tại KCN Quế Võ 1, Bắc Ninh và nhà máy Goldsun Hà Nôi sản xuất carton box, duplex box, phụ kiện, phôi sóng,... tại KCN Phú Minh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội giúp Goldsun hướng đến giải pháp bao gói toàn diện, không chỉ cung cấp trong nước mà hướng đến xuất khẩu.

Sự phát triển đó cũng góp phần tạo nên bức tranh kinh doanh đa lĩnh vực của tập đoàn cùng với các thương hiệu Goldsun gia dụng, Redsun - công nghiệp thực phẩm và chuỗi nhà hàng lẩu nướng King BBQ, KaoLao,... trải dài từ Bắc vào Nam.

HÃY ĐẾN & HỢP TÁC VỚI CHÚNG TÔI - WELCOME TO GOLDSUN!

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn