Thông tin tổng quan
Ngành nghề:
Quản lý chất lượng (QA/QC)
Số lượng cần tuyển:
1
Kinh nghiệm:
3-5 năm
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Chức vụ:
Nhân viên/chuyên viên
Phúc lợi được hưởng
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Đào tạo
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội
Mô tả công việc
Kiểm tra các quy trình trong nhà máy để đảm bảo chúng tuân thủ đúng các quy định và tiêu chuẩn cả bên trong và bên ngoài.
Kiểm tra và cập nhật tài liệu chuyên môn.
Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để đảm bảo duy trì chất lượng và tính hiệu quả trong sản xuất.
Đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ đúng các nguyên tắc nhằm đáp ứng yêu cầu về điều kiện sản xuất.
Đào tạo và hỗ trợ nhân viên QA chưa có kinh nghiệm về các quy trình, cách thức thực hiện và tiêu chuẩn chất lượng.
Đào tạo nhân viên sản xuất về các quy trình, cách thức thực hiện và tiêu chuẩn chất lượng.
Phát triển các tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho doanh nghiệp.
Duy trì bộ tài liệu đảm bảo chất lượng.
Kiểm tra quy trình, thực hiện các bước so sánh với tiêu chuẩn đã được xác định từ trước.
Phân tích các thông số để tìm ra điểm chênh lệch so với tiêu chuẩn ban đầu.
Phối hợp với khách hàng và nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng.
Cùng các bên liên quan xem xét nguyên nhân và khắc phục hậu quả trong trường hợp xảy ra lỗi.
Kiểm tra và cập nhật tài liệu chuyên môn.
Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để đảm bảo duy trì chất lượng và tính hiệu quả trong sản xuất.
Đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ đúng các nguyên tắc nhằm đáp ứng yêu cầu về điều kiện sản xuất.
Đào tạo và hỗ trợ nhân viên QA chưa có kinh nghiệm về các quy trình, cách thức thực hiện và tiêu chuẩn chất lượng.
Đào tạo nhân viên sản xuất về các quy trình, cách thức thực hiện và tiêu chuẩn chất lượng.
Phát triển các tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho doanh nghiệp.
Duy trì bộ tài liệu đảm bảo chất lượng.
Kiểm tra quy trình, thực hiện các bước so sánh với tiêu chuẩn đã được xác định từ trước.
Phân tích các thông số để tìm ra điểm chênh lệch so với tiêu chuẩn ban đầu.
Phối hợp với khách hàng và nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng.
Cùng các bên liên quan xem xét nguyên nhân và khắc phục hậu quả trong trường hợp xảy ra lỗi.
Yêu cầu công việc
- Biết ngoại ngữ tiếng anh ưu tiên thêm tiếng trung;
- Chịu khó, nhanh nhẹn ham học hỏi;
- Có kinh nghiệm nhiều năm là 01 lợi thế.
- Chịu khó, nhanh nhẹn ham học hỏi;
- Có kinh nghiệm nhiều năm là 01 lợi thế.
Quyền lợi
- Sơ yếu lý lịch;
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe;
- Hình thẻ 34 2 tấm;
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe;
- Hình thẻ 34 2 tấm;
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.