General information
Welfare is enjoyed
Job Description
- Chuẩn bị các tài liệu làm việc tại Bưu cục quy trình làm việc nội bộ, tài liệu Bưu cục chuẩn
- Kiểm tra đánh giá tất cả các hạng mục theo đúng bảng tiêu chuẩn
- Hỗ trợ chấm điểm trên hệ thống và khắc phục
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp.
Job Requirements
• Bằng cấp: Cao đẳng
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề: các chứng chỉ đào tạo cơ bản về Quản trị chất lượng, chăm sóc khách hàng
• Kinh nghiệm: 1-2 năm tại vị trí tương đương thuộc ngành giao nhận
Thái độ:
• Trung thực, thái độ tích cực, cẩn thận, cầu tiến, đối xử công bằng.
• Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng:
• Kỹ năng công việc:
- Vi tính văn phòng: khá Word, Excel.
- Sử dụng các phần mềm chuyên dụng trong thống kê chất lượng .
• Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp , cẩn thận, kiên trì ,hòa đồng
Yêu cầu khác
- Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi
Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước Full lương
Khám sức khỏe hàng năm.
Thưởng tháng 13.
Review lương hàng năm
Introduce about the company
GHN
Address: 7/28 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Contact: Nguyễn Thị Nhã Quyên
Website: https://ghn.vn/ Company size: Over 1,000 people
Với gần 10 năm hoạt động, GHN đã đạt được những thành công nhất định trong các lĩnh vực:
Mạng lưới giao hàng phủ khắp 63/63 tỉnh thành;
10.000.000 đơn đặt hàng được giao thành công mỗi tháng;
Hơn 200.000 cửa hàng trực tuyến và doanh nghiệp đã tin tưởng;
Đối tác chiến lược của 4 nền tảng thương mại điện tử lớn: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo & SMEs trên toàn lãnh thổ Việt Nam.