CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ANH SÁNG

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ANH SÁNG

Bình Dương, TP HCM Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 01-05-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Nhân sự, Hành Chính/ Văn phòng
Số lượng cần tuyển: 2
Kinh nghiệm: < 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Đào tạo
Căn tin
Tiền thưởng

Mô tả công việc

- Sắp xếp, kiểm tra , theo dõi văn phòng phẩm
- Phụ trách mua sắm các đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan
- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên qua quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Theo dõi , cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ Trưởng phòng chấm công, tính lương cho công nhân viên, phối hợp theo dõi , quản lý chính sách phúc lợi của doanh nghiệp
- Tiếp nhận và tuyển dụng theo yêu cầu của các Trường phòng ban, sàn lọc hồ sơ, lưu trữ các ứng viên
- Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp – cao đẳng- đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật, Hành chính, Tâm lý học, có kinh nghiệm 6 tháng trở lên vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên tốt nghiệp THPT trở lên
- Am hiểu về luật lao động
- Có laptop riêng hỗ trợ cho công việc
- Tư duy nhận thức, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Cẩn thận, chu đáo, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng tạo động lực cho Nhân lực.

Quyền lợi

Giới thiệu về công ty

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ANH SÁNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ ANH SÁNG

Địa chỉ: 31A, ĐƯỜNG SỐ 17, HIỆP BÌNH PHƯỚC ,QUẬN THỦ ĐỨC ,TP.HCM

Người liên hệ: NGUYỄN TRƯỜNG LINH

Website: Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người

Công ty CP TM và SX Bao Bì Ánh Sáng, tiền thân là Công ty Cổ phần bao bì Hoàng Hải được thành lập vào năm 2002 – là một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì đầu tiên tại thị trường miền Nam, chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại bao bì nhựa PP ghép giấy Kraft, bao bì PP dệt, bao bì BOPP in ống đồng … sử dụng để đóng gói sản phẩm trong các ngành xây dựng, phụ gia, ngành hóa chất, hạt nhưạ, ngành phân bón, ngành thức ăn gia súc, thức ăn gia cầm, thức ăn chăn nuôi, ngành nông sản lúa gạo, bột mì, hạt giống….

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, đến ngày 25/10/2012, Ban lãnh đạo mới tiếp quản và tiến hành tái cấu trúc lại công ty theo mô hình quản trị hiện đại, mặc dù gặp phải những khó khăn và rào cản nhất định, nhưng với sự dìu dắt, lèo lái vững chắc của Lãnh đạo công ty và sự đồng tâm hiệp lực, nỗ lực không ngừng của toàn thể CNV Bao Bì Ánh Sáng, Công ty chúng tôi đã dần khẳng định vị thế trên thị trường bao bì khi được nhiều công ty đầu ngành tin tưởng và hợp tác. Điển hình 15/10/2014, đánh dấu cột mốc quan trọng về việc hợp tác với Công ty Sika Hữu Hạn – thuộc Tập đoàn Thụy Sĩ, một công ty lớn và có uy tín cao trong ngành Phụ gia xây dựng.

Để đưa con thuyền đi xa hơn, vươn tầm ra khu vực Đông Nam Á, công ty tiến hành công cuộc tái cấu trúc toàn bộ hệ thống lần 2 vào ngày 08/07/2016, tạo ra một Bao Bì Ánh Sáng với diện mạo hoàn toàn mới và phong cách làm việc đặc trưng. Đó là:”Đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng và toàn diện”.

Với triết lí kinh doanh “ Tin tưởng, biết ơn, đoàn kết, hiệp lực, hợp tác, coi khách hàng thực sự là những người bạn thân thiết” chúng tôi luôn đồng hành và xem lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của công ty, nhằm thực sự hiểu và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, cùng vươn đến tầm cao mới.

Thành công đến hôm nay của công ty bên cạnh những nỗ lực phấn đấu của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ – công nhân viên của công ty, còn có sự ủng hộ của các đơn vị đối tác, quý khách hàng. Chúng tôi luôn ghi nhớ biết ơn đến tất cả các Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Và với slogan “Khoác thêm áo mới, vươn tới tầm cao” chúng tôi đã và đang cố gắng thay đổi, sáng tạo, thiết kế những mẫu mã bao bì đẹp nhất, chất lượng nhất để mang đến những sản phẩm và dịch vụ thật sự có giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của Quý khách hàng. Chúng tôi tin rằng mọi nỗ lực trong công việc sẽ mang lại những thành quả xứng đáng và chính là chiếc chìa khóa vàng mở ra cánh cửa thành công.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn