Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Thực hiện báo cáo định kỳ kết quả đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Phân tích, đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên hiện trạng rủi ro hoặc nhu cầu của các bên quan tâm;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các quy trình, chính sách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức và am hiểu về đánh giá quản lý chất lượng dịch vụ;
Có kiến thức và am hiểu về dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng;
Có kiến thức và am hiểu về vận hành kho bãi, vận tải, chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, thương mại điện tử.
Thái độ:
Trung thực, kiên nhẫn, cẩn thận, khách quan;
Siêng năng, chịu khó, tỉ mỉ;
Tôn trọng, chia sẻ, lắng nghe, thân thiện, nhiệt tình, hợp tác;
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Chủ động, học hỏi, cầu tiến, đổi mới.
Kĩ năng:
Quan sát, lắng nghe nắm bắt vấn đề;
Giải quyết vấn đề;
Làm việc nhóm, làm việc độc lập, giao tiếp tốt;
Tư duy logic, tổng hợp và phân tích dữ liệu;
Thành thạo tin học văn phòng;
Hướng dẫn và đào tạo;
Giao tiếp và xây dựng văn bản.
Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến đánh giá quản lý chất lượng dịch vụ;
Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng;
Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến vận hành kho bãi, vận tải, chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, thương mại điện tử là một lợi thế;
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường 9x trẻ trung, năng động;
Thẻ giữ xe miễn phí;
Dis 20% tại Passio của tòa nhà;
Teambuilding, year party,....
Giới thiệu về công ty
GHN
Địa chỉ: 7/28 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Thị Nhã Quyên
Website: https://ghn.vn/ Quy mô công ty: Trên 1000 người
Với gần 10 năm hoạt động, GHN đã đạt được những thành công nhất định trong các lĩnh vực:
Mạng lưới giao hàng phủ khắp 63/63 tỉnh thành;
10.000.000 đơn đặt hàng được giao thành công mỗi tháng;
Hơn 200.000 cửa hàng trực tuyến và doanh nghiệp đã tin tưởng;
Đối tác chiến lược của 4 nền tảng thương mại điện tử lớn: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo & SMEs trên toàn lãnh thổ Việt Nam.