Công ty cổ phần Nafoods Group

Nhân viên Content Marketing (Làm việc tại TP.HCM)

Công ty cổ phần Nafoods Group

TP HCM Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 30-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế
Số lượng cần tuyển: 2
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

– Nhận và thực hiện yêu cầu viết nội dung, tin bài phục vụ các chương trình marketing theo định hướng từ phòng Marketing.
– Đề xuất ý tưởng, phát triển nội dung cho các hạng mục bao gồm: bài viết thương hiệu sản phẩm, dịch vụ và ấn phẩm quảng cáo.
– Trực tiếp xây dựng, quản lý nội dung cho fanpage, bài viết SEO cho website, sàn thương mại điện tử Tìm hiểu đối tượng khách hàng, lên kế hoạch, lịch đăng bài, đăng hoặc hẹn giờ các bài post, tổ chức các event cho thành viên, viết nội dung cho các chiến dịch marketing, nội dung thông tin sản phẩm, dịch vụ.
– Xây dựng quản lý hình ảnh, banner cho các chiến dịch truyền thông, lên ý tưởng và mô tả chi tiết cho team thiết kế triển khai, xây dựng nội dung kịch bản chi tiết cho các video cần sản xuất, bài biên tập, quảng cáo…
– Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trên Mạng xã hội.
– Đo lường các chỉ sổ, tối ưu hiệu quả về mặt nội dung của các chiến dịch Marketing thường xuyên và liên tục, báo cáo hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
– Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường.
– Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
– Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
– Ưu tiên những ứng viên đã từng viết các bài viết SEO hoặc quảng cáo marketing online.
– Sử dụng và biên tập tiếng Anh tốt, thành thạo tin học văn phòng.
– Am hiểu về các mạng xã hội amp; thương mại điện tử.
– Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
– Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.

THÔNG TIN KHÁC:
– Cơ hội huấn luyện: Nafoods Group tập trung vào việc đào tạo, huấn luyện nhân viên về cả chuyên môn và các kỹ năng khác thông qua các khóa đào tạo nội bộ, và các khóa đào tạo ngoài.
– Đồng nghiệp: Vui vẻ, trẻ trung, thân thiện, hòa đồng.
– Phúc lợi: Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, Được đi du lịch nghỉ mát hằng năm.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương

Giới thiệu về công ty

 Công ty cổ phần Nafoods Group

Công ty cổ phần Nafoods Group

Địa chỉ: Số 47, Nguyễn Cảnh Hoan, Phường Quán Bàu, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam

Người liên hệ: NGUYỄN MẠNH HÙNG

Website: Quy mô công ty: Từ 20 đến 50 người

Về Công Ty
Công ty cổ phần Nafoods Group được thành lập vào năm 1995; Là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong việc phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp từ khâu giống, trồng, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây, rau củ quả đông lạnh, trái cây sấy, các loại hạt và hoa quả tươi.

Ban Điều Hành
Sự lớn mạnh và thành công của Nafoods Group trong hơn 25 năm vừa qua là thành quả từ công sức và tâm huyết của tất cả những thành viên trong công ty, dưới sự chỉ dẫn và lãnh đạo sáng suốt của những nhân sự chủ chốt – những con người tài ba, bản lĩnh và luôn hết mình vì sự nghiệp chung của Nafoods

Câu Chuyện Nafoods
Được thành lập năm 1995, với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, công ty cổ phần Nafoods Group đã đưa những sản phẩm nông nghiệp là lợi thế cạnh tranh của Việt Nam khẳng định thương hiệu trên toàn cầu.

Cơ Cấu Tổ Chức
Nafoods Group xác định chiến lược phát triển theo chuỗi giá trị nông nghiệp xanh khép kín từ đó thực hiện tái cơ cấu, thành lập các Công ty con hoạt động theo hướng chuyên môn hóa, mỗi Công ty đảm nhận một nhiệm vụ trong chuỗi giá trị.

Chuỗi Giá Trị
Là một trong những tập đoàn đi đầu trong quá trình nông nghiệp hóa mang tính hội nhập. Nafoods Group đã kiểm soát chuỗi giá trị bao gồm:
1. Cây giống
2. Phát triển vùng nguyên liệu từ cây giống, canh tác, chăm sóc
3. Sản xuất chế biến
4. Xuất khẩu và Phân phối

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn