Công ty TNHH Sebang Vina

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Công ty TNHH Sebang Vina

TP HCM Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 30-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu/Logistics, Hành Chính/ Văn phòng
Số lượng cần tuyển: 2
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Tiền thưởng
Đào tạo
Cơ hội du lịch
Tăng lương

Mô tả công việc

Hàng xuất:

- Theo dõi các booking hàng xuất theo lịch của bộ phận customer service. Yêu cầu SI amp; VGM từ khách hàng để cung cấp cho hãng tàu trước deadline

- Release draft bill Debit note cho khách hàng kiểm tra.

- Gửi shipping docs amp; Debit Note cho đại lý

- Yêu cầu Debit từ hãng tàu, nhập phần mềm và gửi lịch thanh toán cho kế toán

- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng

Hàng nhập:

- Nhận bộ chứng từ từ đại lý, kiểm tra và confirm MBL, HBL

- Yêu cầu Debit note từ hãng tàu, nhập phần mềm và gửi lịch thanh toán cho kế toán

- Check EDO cho từng lô hàng

- Release DO cho khách hàng

- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng

Khai báo hải quan :

- Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ xuất nhập khẩu PO, CI, PKL

- Chuẩn bị, xử lý chứng từ và áp mã HS cho từng mã hàng

- Khai báo Hải quan bằng phần mềm VNACCSVCIS cho hàng hóa xuất nhập khẩu Loại hình: kinh doanh, sxxk

- Đăng ký kiểm tra chất lượng, đăng ký hợp quy

- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh nếu có nhằm đảm bảo thời gian giao hàng cho khách hàng

- Liên tục cập nhật về tình hình thông quan, nắm rõ tình trạng lô hàng và báo cáo ngay cho người quản lý trực tiếp khi hàng không đạt tiến độ để có hướng xử lý kịp thời

- Có hiểu biết về chính sách mặt hàng, hồ sơ công bố, tự công bố

- Cập nhật báo cáo hàng tuần cho khách hàng và các bộ phậncấp liên quan.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 12 năm về khai báo hải quan

- Thông thạo phần mềm VNASS, các thủ tục đăng ký kiểm tra nhà nước

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, XNK, Ngoại Thương ...

- Có kiến thức chuyên môn về Hải quan, Logistics

- Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh.

- Ứng viên biết tiếng Hàn và có kinh nghiệm làm hàng retailer sẽ là một lợi thế

- Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm office và các phần mềm liên quan phục vụ công việc.

- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và thực hiện công việc.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.

- Năng động, sáng tạo, nhạy bén và xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi

Giới thiệu về công ty

 Công ty TNHH Sebang Vina

Công ty TNHH Sebang Vina

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Licogi 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Chiên

Website: sebangvina.com Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người

SEBANG là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vự bốc dỡ hàng hóa tại cảng, với kỹ thuật vượt trội và kinh nghiêm lâu năm từ những năm 1960 đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển của lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistic, vận hành các bến tầu chuyên dụng cho hàng hóa số lượng lớn, tải trọng lớn và bến container tại 13 cảng biển trên toàn quốc, và là doanh nghiệp logistic hàng đầu Hàn Quốc với những kinh nghiệm chuyên môn về vận hành bến tầu.

Là doanh nghiệp logistic tổng hợp lớn nhất Hàn Quốc với lượng xủ lý mỗi năm trên 30 triệu tấn hàng hóa số lượng lớn, và trên 2 triệu TEU container.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn