Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành thương mại điện tử hoặc logistics
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp khá qua điện thoại, thư điện tử.
- Hòa đồng, thân thiện, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Địa điểm: Tòa nhà Rivera Park, 728 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
- Thời gian làm việc: 06 ngàytuần Xoay ca
Ca 1: 8h30 - 17h30
Ca 2: 12h00 - 21h00
Quyền lợi
Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn.
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
Phúc lợi:
- Bảo hiểm full lương
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng hiệu quả làm việc.
Phụ cấp khác:
- Thẻ xe.
Giới thiệu về công ty
GHN
Địa chỉ: 7/28 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Thị Nhã Quyên
Website: https://ghn.vn/ Quy mô công ty: Trên 1000 người
Với gần 10 năm hoạt động, GHN đã đạt được những thành công nhất định trong các lĩnh vực:
Mạng lưới giao hàng phủ khắp 63/63 tỉnh thành;
10.000.000 đơn đặt hàng được giao thành công mỗi tháng;
Hơn 200.000 cửa hàng trực tuyến và doanh nghiệp đã tin tưởng;
Đối tác chiến lược của 4 nền tảng thương mại điện tử lớn: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo & SMEs trên toàn lãnh thổ Việt Nam.