GHN

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

GHN

TP HCM Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 30-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Số lượng cần tuyển: 5
Kinh nghiệm: < 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Căn tin
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề hàng hóa và tình trạng giao nhận qua group chat
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành thương mại điện tử hoặc logistics
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp khá qua điện thoại, thư điện tử.
- Hòa đồng, thân thiện, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Địa điểm: Tòa nhà Rivera Park, 728 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
- Thời gian làm việc: 06 ngàytuần Xoay ca
Ca 1: 8h30 - 17h30
Ca 2: 12h00 - 21h00

Quyền lợi

- Thu nhập: 7 - 10 triệu tháng
Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn.
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
Phúc lợi:
- Bảo hiểm full lương
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng hiệu quả làm việc.
Phụ cấp khác:
- Thẻ xe.

Giới thiệu về công ty

 GHN

GHN

Địa chỉ: 7/28 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Người liên hệ: Nguyễn Thị Nhã Quyên

Website: https://ghn.vn/ Quy mô công ty: Trên 1000 người

GHN là một trong những công ty e-Logistics hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận và vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào năm 2012, GHN đã liên tục tạo ra nhiều thay đổi đáng tự hào cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung.
Với gần 10 năm hoạt động, GHN đã đạt được những thành công nhất định trong các lĩnh vực:
Mạng lưới giao hàng phủ khắp 63/63 tỉnh thành;
10.000.000 đơn đặt hàng được giao thành công mỗi tháng;
Hơn 200.000 cửa hàng trực tuyến và doanh nghiệp đã tin tưởng;
Đối tác chiến lược của 4 nền tảng thương mại điện tử lớn: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo & SMEs trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn