Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (biết tiếng Hàn)
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Irender Việt Nam
Hà Nội Salary: Thỏa thuận Deadline: 03-05-2024
General information
Welfare is enjoyed
Job Description
● Liên hệ, hướng dẫn cách thức hoạt động cho khách hàng theo data sẵn có từ nguồn quảng cáo của công ty.
● Giám sát và giái quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
● Cập nhập thông tin về khách hàng thường xuyên và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
● Xử lý và đưa ra giải pháp khi xảy ra khiếu nại, vấn đề dịch vụ khách hàng phát sinh.
● Thực hiện các chiến lược cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ, cải thiện lợi nhuận.
● Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc.
Job Requirements
● Kỹ năng chăm sóc khách hàng
● Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
● Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt
● Chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập
● Gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi
● Chế độ: Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao Động, nghỉ phép, Lương tháng thứ 13, thưởng KPI,...
● Tham gia các khóa học đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm: ...
● Đánh giá năng lực hàng tháng, xét thưởng khi đạt thành tích cao. Lộ trình thăng tiến trong công việc..., xét tăng lương sau ...
● Môi trường trường làm việc trẻ năng động.
● Có khả năng trực đêm 1 tuần buổi Trực tại nhà
● Ưu tiên có khả năng Viết bài tốt