Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Khu Căn Hộ Lotte
Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam
Hà Nội Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 29-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các công việc vận hành dịch vụ: chuẩn bị hoa chào mừng, điểm tâm, bánh sinh nhật, báo, dịch vụ xe đưa đón, quản lý bãi xe cho SR thuê, công việc giấy tờ và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
- Xử lý các khiếu nại sự cố của khách hàng
- Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện hàng tháng cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Lễ tân, bộ phận Housekeeping và các nhóm liên quan để cải thiện dịch vụ và hỗ trợ trong bất kỳ vấn đề nào liên quan đến dịch vụ
- Phân tích và giám sát chi phí và ngân sách hoạt động của nhóm hàng năm, hàng quý và hàng tháng
Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các hoạt động khác của bộ phận theo yêu cầu.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng nhóm, Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp và viết tiếng Anh tốt. Giỏi tiếng Hàn là một lợi thế
- Thành thạo MS Office
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm dịch vụ khách hàng hoặc công việc tương tự
- Kỹ năng giao tiếp amp; kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Tự tin, kiên nhẫn, lịch sự, khéo léo và ngoại giao khéo léo khi giải quyết các tình huống khó khăn;
- Tư duy sáng tạo, có khả năng đưa ra những ý tưởng mới nhằm nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng;
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt;
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch để phát triển các chính sách dịch vụ khách hàng;
- Trình bày cá nhân tốt, đặc biệt khi làm việc trực tiếp với khách hàng;
- Ngoại hình: ưa nhìn tiêu chuẩn
Quyền lợi
- Bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo Việt 24h Công ty đóng 100%
- Phụ cấp đậu xe, phụ cấp bữa ăn.
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam
Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Phương Linh