CÔNG TY CỔ PHẦN ANNA HOLDINGS

Kỹ sư thiết kế kết cấu

CÔNG TY CỔ PHẦN ANNA HOLDINGS

Bình Dương Lương: 10 - 15 Triệu Hạn nộp: 30-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Xây dựng
Số lượng cần tuyển: 2
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Đào tạo
Team Building
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

a Nhiệm vụ thiết kế
- Khảo sát hiện trạng, cập nhật thông tin, lập nhiệm vụ thiết kế, lập nhiệm vụ khảo sát địa chất, đề xuất ý tưởng kết cấu, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế thi công, báo cáo xin ý kiến lãnh đạo và cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Lập hồ sơ thiết kế kết cấu theo đúng các Quy chuẩn, Tiêu chuẩn áp dụng gồm bản vẽ, thuyết minh thiết kế, bóc tách khối lượng chi tiết cho công tác QS, lập bảng tính chi tiết về kết cấu… có liên quan đến nội dung hồ sơ thiết kế.
- Giám sát tác giả trong quá trình thi công nhằm đảm bảo thi công đúng hồ sơ thiết kế.
- Lập báo cáo tình hình thực hiện định kỳ và đột xuất về công tác thiết kế, chất lượng, tiến độ theo chức năng nhiệm vụ. Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo trực tiếp về mức độ hoàn thành công việc và kết quả thực hiện công việc được giao.
b Nhiệm vụ nghiệm thu
- Kiểm tra sự đúng đắn, đầy đủ của hồ sơ dự án và chuẩn bị cho dự án hoàn thành.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến công việc.
- Kiểm tra sự đúng đắn của hồ sơ thiết kế và thực tế thi công.
c Báo cáo
- Báo cáo tình hình thực hiện tiến độ và tính khả thi của các dự án, công trình một cách nhanh chóng, kịp thời cho Lãnh đạo trực tiếp hoặc Ban Giám đốc theo tiến độ hoặc có thể đột xuất khi được yêu cầu.
- Đóng góp ý kiến xây dựng các quy chế, quy định nội bộ, các văn bản tài liệu khác có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên hoặc Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo các phần mềm: ETAB, SAP, SAFE,...
Xử lý vấn đề nhạy bén
Sáng tạo.
Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc độc lập

Quyền lợi

Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo quy định của công ty
Tham gia BHXH , BHYT, BHTN , BHTN24h dầy đủ theo quy định
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

Giới thiệu về công ty

 CÔNG TY CỔ PHẦN ANNA HOLDINGS

CÔNG TY CỔ PHẦN ANNA HOLDINGS

Địa chỉ: Tòa Nhà Luật Nguyễn, số 1, đường Cộng Hòa 3, P Tân Thành, Q. Tân Phú, tp.HCM

Người liên hệ: Nguyễn Thị Anh Thư

Website: www.annaholdings.vn Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người

Công ty cổ phần ANNA HOLDINGS hay còn gọi là ANNA HOLDINGS là doanh nghiệp cổ phần hoạt động đa ngành định hướng phát triển tập đoàn đầu tư nhiều lĩnh vực trong tương lai. Thông qua các hoạt động điều điều tiết, chi phối, Anna holdings cùng các doanh nghiệp thành viên luôn tạo sự thống nhất trong suốt quá trình hoạt động phát triển:

Ở Công ty TNHH Xây Lắp Nhật Huy Nhat Huy Contruction là doanh nghiệp xây dựng tổng thầu các dự án trường học, dự án khu dân cư, dự án nhà máy, xí nghiệp và các công trình khung thép. Trong những năm qua Nhat Huy Contruction đã xây dựng được hàng loại dự án như: Trường Quốc tế Việt Anh 3, trường Quốc tế Hàn Thuyên, nhà máy xe đạp ASAMA Việt Nam, nhà máy nước tinh khiết Biwase, nhà máy Blue Power…với năng lực thiết kế, thi công và giám sát hạng 2 Nhat Huy luôn làm khách hàng hài lòng với chất lượng và thời gian thi công vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Ở Công ty TNHH Nhôm Kính Thanh Bình Thanh Binh Aluminum & Glass là doanh nghiệp thầu phụ các hạng mục liên quan đến Nhôm và Kính như cửa các loại về nhôm xingfa, Nhôm Việt Đức, Nhôm Việt Pháp…Ở Thanh Binh có thế mạnh về gia công, lắp dựng các mặt dựng công trình cao ốc, mái đón các dự án, thi công hệ thống cửa kính tự động các ngân hàng, công sở….đến nay Thanh Bình đã thực hiện được hàng loạt các dự án như Long Đại Phát, Tòa nhà Công ty Đất Vàng, Tòa nhà Công ty Á Châu, ngân hàng Chính sách Xã Hội Bình Dương.

Ở Công ty TNHH Luật ADB SAIGON ADB SAIGON Law Film là đơn vị pháp lý chuyên nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp pháp lý cho doanh nghiệp và cá nhân rộng khắp. Ở ADB SAIGON có các giá trị nổi bật bởi sức trẻ và nhiệt huyết với nghề nghiệp của từng thành viên. Đến nay, ADB SAIGON Law Film đã phụng sự pháp lý cho hàng trăm khách hàng trong và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn