HN - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp
Ngân hàng thương mại Cổ phần Á Châu
Hà Nội Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 30-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân tổ bộ phận
3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân tổ bộ phận
4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh:
Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công
Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng
Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu
Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và hội sở
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm làm việc:
Tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN KHDN Giám đốc quan hệ KHCN phục vụ khách hàng ưu tiên hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác
Hoặc tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí Chuyên viên quan hệ KHCN KHDN hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác
3. Yêu cầu khác:
Có kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
Nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nguồn lực
Kỹ năng tổ chức, quản lý và điều hành làm việc theo nhóm
Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc
Có óc sáng tạo, quyết đoán
Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp với công việc
Chế độ phúc lợi
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ.
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 thánglần tùy vào năng lực.
Nhân viên QHKHDN gt; Chuyên viên QHKHDN gt; Giám đốc QHKHDN gt; Giám đốc QHKHDN cao cấp gt; Trưởng phòngTrưởng bộ phận KHDN gt; Giám đốc CNPGD.
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Quyền lợi
Giới thiệu về công ty
Ngân hàng thương mại Cổ phần Á Châu
Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP HCM
Người liên hệ: Hành chính nhân sự
Website: acbjobs.com.vn/ Quy mô công ty: Từ 500 - 1000 người
Giới thiệu Ngân hàng TMCP Á Châu ACB có 25 năm phát triển với nền tảng văn hóa được xây dựng trên năm giá trị cốt lõi: cẩn trọng, cách tân, hài hòa, hiệu quả và chính trực. Song song với mục tiêu kinh doanh, xây dựng một đội ngũ nhân sự giỏi, đủ năng lực trở thành thế hệ lãnh đạo tiếp theo của ACB cũng là mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi. Tại ACB, mối quan hệ giữa tổ chức và nhân viên là mối quan hệ đối tác của nhau trong sự phát triển tương quan. Với nhân viên, đó chính là sự phát triển nghề nghiệp có lộ trình thăng tiến thiết kế phù hợp, là quá trình ngân hàng đầu tư đào tạo năng lực, là mức lương không thấp hơn thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp. Còn với ACB, đó là sự nỗ lực, cống hiến và gắn bó của bạn trên hành trình phát triển cùng chúng tôi.