Monkey Việt Nam

Cộng Tác Viên QC Chăm Sóc Khách Hàng Từ 5 Triệu

Monkey Việt Nam

Hà Nội Lương: < 5 triệu Hạn nộp: 30-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Giáo dục/ Đào tạo
Số lượng cần tuyển: 2
Kinh nghiệm: Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Hình thức làm việc: Parttime/Freelancer
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Chức vụ: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Máy tính xách tay
Căn tin
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

1. Nghe, phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi, tương tác của nhân viên chăm sóc khách với khách hàng qua các kênh tiếp nhận khác nhau;
2. Theo sát quá trình hỗ trợ khách hàng của nhân sự để đảm bảo quy trình, chất lượng;
3. Phối hợp tổ chức đào tạo training, coaching và các hoạt động nâng cao chất lượng công việc của nhân sự;
4. Hỗ trợ vận hành bộ phận CSKH bị động theo ca.

Quyền Lợi Ứng Viên

1. Thu nhập: Từ 5.000.000VNĐtháng;
2. Được nghỉ giữa ca 1 tiếng và hỗ trợ tiền ăn: 30.000 VNĐ khi đăng kí 2 ca ngày;
3. Hỗ trợ tiền gửi xe tại Công ty;
4. Không yêu cầu thiết bị cá nhân, chủ động lựa chọn thời gian làm việc hàng tuần theo nhu cầu;
5. Hưởng niềm vui không chỉ phúc lợi: Teabreak mỗi ngày, liên hoan hàng tuần, sinh nhật hàng tháng;
6. Được hỗ trợ thực tập và lấy dấu xác nhận thực tập;
7. Làm đẹp bản CV với kinh nghiệm làm việc tại Start up số 1 Đông Nam Á về ứng dụng công nghệ vào giáo dục cho trẻ;
8. Được tiếp xúc, va vấp và cách giải quyết các tình huống trong môi trường làm việc thực tế
9. Được ưu tiên tham gia vào các đợt tuyển dụng nhân sự chính thức của Monkey.

Yêu cầu công việc

1. Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;

2. Có tư duy dịch vụ khách hàng;

3. Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giọng nói chuẩn;

4. Cầu thị, cầu tiến, chăm chỉ;

5. Thời gian làm việc:
- Ca Sáng: 7h00 - 12h00
- Ca Chiều: 12h00 - 17h00
- Ca Tối: 17h00 - 22h00
- Đăng kí tối thiểu 7 ca tuần trong đó có ít nhất 2 ca tối.

Quyền lợi

Giới thiệu về công ty

 Monkey Việt Nam

Monkey Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà FS, TTTM TNR Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Phương

Website: https://www.monkey.edu.vn/ Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người

Monkey Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng ứng dụng giáo dục cho trẻ nhỏ, được biết đến rộng rãi với các sản phẩm như Monkey Junior và Monkey Stories với hơn 10 triệu trẻ em Việt Nam cũng như trên thế giới theo học hàng ngày và dành được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Giải Nhất cuộc thi Sáng Kiến Toàn Cầu được tổ chức tại Silicon Valley 2016 do Tổng thống Mỹ - Obama trao tặng, Giải nhất Nhân Tài Đất Việt 2016, Giải Vàng Đông Nam Á tại Brunei do đích thân bộ trưởng CNTT các nước Asean trao tặng, Giải Nhất thiết kế Doanh nhân châu Á Tokyo - Nhật Bản...

Với nguồn học liệu điện tử phong phú, sứ mệnh lớn nhất của Monkey là mang đến Giáo dục chất lượng cao cho mọi trẻ em bằng những sản phẩm giáo dục bài bản, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với chi phí mà đa số gia đình đều có khả năng chi trả, để mọi trẻ em đều có quyền bình đẳng trong học tập và nắm lấy cơ hội cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Một số công nghệ, mô hình quản lý đang được Monkey áp dụng trong quy trình phát triển sản phẩm: Microservice Architecture, Java, PHP Laravel, lumen, Python data, GCP, Unity và Agile. Nắm bắt nhu cầu học tập và phát triển bản thân, Monkey sẵn sàng hỗ trợ để các thành viên trong Khối Kỹ thuật thường xuyên được tham gia vào các seminar trao đổi, chia sẻ thêm kinh nghiệm, kiến thức và các công nghệ mới trong và ngoài công ty....

Chào mừng bạn gia nhập đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng nhà Monkey! Cùng Money, bạn sẽ là một nhân tố quan trọng cùng chung tay xây dựng sản phẩm chất lượng cao hàng triệu trẻ em ở trên toàn thế giới!

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn