Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Care Specialist) - Đi Làm Ngay
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO
TP HCM Lương: 10 - 15 Triệu Hạn nộp: 30-07-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
1. Trường nhóm tư vấn, chăm sóc khách hàng Customer Care Supervisor - dành riêng cho các bạn có kinh nghiệm quản lý team hoặc các bạn có mong muốn thử sức ở vai trò trưởng nhóm
- Lên kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng, đào tạo kiến thức, huấn luyện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng. Sắp xếp lịch, phân bổ ca cho nhân viên hàng tuần; kiểm soát chi phí nhân sự
- Giám sát chất lượng tư vấn, quy tắc ứng xử của team; thường xuyên đánh giá, phản hồi năng lực làm việc, nhằm khích lệ tinh thần, nâng cao chất lượng tư vấn và mức độ hài lòng của khách hàng
- Phối hợp với Marketing và các bộ phận liên quan để triển khai, đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, cross-sales, up-sale nhằm đảm bảo đạt KPI đề ra
- Báo cáo định kỳ cho quản lý về tình hình kinh doanh amp; các hoạt động vận hành , quản lý của team
- Đề xuất các cải tiến cần thiết nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tiện lợi cho nhân viên, tăng doanh thu cho công ty
2. Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng Customer Care Executive
- Tư vấn và chốt đơn hàng về dịch vụ giặt ủi, giặt hấp amp; vệ sinh cao cấp thông qua các kênh giao tiếp của công ty Mobile app, Fanpage, Website, Hotline... theo các KPI đề ra
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để giải quyết vấn đề nhanh chóng
3. Nhân viên quản lý trải nghiệm khách hàng Customer Experience Executive
- Tiếp nhận, tìm hiểu các phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và nội bộ Công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất, thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng sớm nhất theo quy trình của Công ty
- Thống kê, tổng hợp báo cáo định kỳ
4. Nhân viên quản lý quan hệ khách hàng Customer Relationship Management Executive
- Quản lý kênh chăm sóc đặc biệt, hỗ trợ cho khách VIP. Phối hợp với bộ phận khác giám sát quy trình xử lý đơn hàng khách VIP để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Khảo sát, tìm hiểu nguyên nhân, lý do khiến khách hài lòng hoặc không hài lòng về dịch vụ từ đó đưa ra các phương hướng chăm sóc khách hàng phù hợp
- Lên các báo cáo hằng tuần về hiệu suất công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC amp; MỨC LƯƠNG
- Địa điểm làm việc: 1459 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
- Lương khởi điểm: thương lượng tuỳ kinh nghiệm amp; năng lực, dao động trong khoảng từ 6 - 15 triệu
- Ca làm việc: 8 - 17h hoặc 13 - 22h. Tuần làm 5.5 ngày. Tối thiểu 2 ca tối mỗi tuần để quan sát, hỗ trợ nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 6 tháng đối với các vị trí cấp bậc nhân viên. Riêng vị trí trưởng nhóm tư vấn, chăm sóc khách hàng cần tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing, dịch vụ v.v…
- Đáng tin cậy, chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao và đi xa hơn nữa để hoàn thành xuất sắc hơn cả mong đợi
- Có khát vọng học hỏi điều mới, khẳng định bản thân, không ngại khó khăn, yêu thích thử thách và mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh để trao đổi với khách hàng nước ngoài
- Biết sử dụng các công cụ Word, Excel
- Có laptop cá nhân phục vụ công việc
Quyền lợi
Học nhiều điều mới
- Được làm việc trực tiếp amp; hướng dẫn bởi COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service amp; Hospitality
- Mô hình kinh doanh mới: dịch vụ giặt ủi, vệ sinh cao cấp với mô hình giao nhận tận nhà tiện lợi như các GRAB, NOW, và hệ thống chuỗi offline.... Áp dụng công nghệ, dữ liệu vào công việc.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
Quyền lợi khác:
- Đánh giá năng lực, xem xét điều chỉnh lương 2 lần năm.
- Lương tháng 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty.
- Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác…
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO
Địa chỉ: 1459 Phan Văn Trị Phường 10 Quận Gò Vấp TP.HCM
Người liên hệ: Khánh Linh
Website: http://www.heramo.com Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người
Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống lifestyle & nhà cửa home service lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định & làm việc theo 6 giá trị cốt lõi:
- Honest trung thực
- Excellence xuất sắc
- Result-oriented hướng đến kết quả
- Accountable trách nhiệm
- Motivation động lực cao
- Open cởi mở
Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường đầy khát vọng, trẻ trung, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng HERAMO nhé!
Website: http://www.heramo.com Hotline: 0868-05-05-86 FB: https://fb.me/heramo.laundry
Địa chỉ ĐKKD: Lầu 9, tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q1, TpHCM.
Địa chỉ làm việc: 1459 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh