CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO

Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Care Specialist) - Đi Làm Ngay

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO

TP HCM Lương: 10 - 15 Triệu Hạn nộp: 30-07-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng/ Kinh doanh
Số lượng cần tuyển: 2
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Đào tạo
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn phụng sự với tinh thần customer centric đặt khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định. Trên hành trình chinh phục sứ mệnh, HERAMO khát khao tìm kiếm các bạn trẻ nhiệt huyết, đam mê với công việc phục vụ và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng gia nhập team Customer Excellence. Tùy vào thế mạnh, sự yêu thích và kinh nghiệm, các mảng bạn phụ trách sẽ gồm

1. Trường nhóm tư vấn, chăm sóc khách hàng Customer Care Supervisor - dành riêng cho các bạn có kinh nghiệm quản lý team hoặc các bạn có mong muốn thử sức ở vai trò trưởng nhóm

- Lên kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng, đào tạo kiến thức, huấn luyện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng. Sắp xếp lịch, phân bổ ca cho nhân viên hàng tuần; kiểm soát chi phí nhân sự
- Giám sát chất lượng tư vấn, quy tắc ứng xử của team; thường xuyên đánh giá, phản hồi năng lực làm việc, nhằm khích lệ tinh thần, nâng cao chất lượng tư vấn và mức độ hài lòng của khách hàng
- Phối hợp với Marketing và các bộ phận liên quan để triển khai, đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, cross-sales, up-sale nhằm đảm bảo đạt KPI đề ra
- Báo cáo định kỳ cho quản lý về tình hình kinh doanh amp; các hoạt động vận hành , quản lý của team
- Đề xuất các cải tiến cần thiết nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tiện lợi cho nhân viên, tăng doanh thu cho công ty

2. Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng Customer Care Executive
- Tư vấn và chốt đơn hàng về dịch vụ giặt ủi, giặt hấp amp; vệ sinh cao cấp thông qua các kênh giao tiếp của công ty Mobile app, Fanpage, Website, Hotline... theo các KPI đề ra
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để giải quyết vấn đề nhanh chóng

3. Nhân viên quản lý trải nghiệm khách hàng Customer Experience Executive
- Tiếp nhận, tìm hiểu các phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và nội bộ Công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất, thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng sớm nhất theo quy trình của Công ty
- Thống kê, tổng hợp báo cáo định kỳ

4. Nhân viên quản lý quan hệ khách hàng Customer Relationship Management Executive
- Quản lý kênh chăm sóc đặc biệt, hỗ trợ cho khách VIP. Phối hợp với bộ phận khác giám sát quy trình xử lý đơn hàng khách VIP để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Khảo sát, tìm hiểu nguyên nhân, lý do khiến khách hài lòng hoặc không hài lòng về dịch vụ từ đó đưa ra các phương hướng chăm sóc khách hàng phù hợp
- Lên các báo cáo hằng tuần về hiệu suất công việc

THỜI GIAN LÀM VIỆC amp; MỨC LƯƠNG
- Địa điểm làm việc: 1459 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
- Lương khởi điểm: thương lượng tuỳ kinh nghiệm amp; năng lực, dao động trong khoảng từ 6 - 15 triệu
- Ca làm việc: 8 - 17h hoặc 13 - 22h. Tuần làm 5.5 ngày. Tối thiểu 2 ca tối mỗi tuần để quan sát, hỗ trợ nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích công việc phụng sự khách hàng. Khả năng giao tiếp và lắng nghe rất tốt
- Kinh nghiệm 6 tháng đối với các vị trí cấp bậc nhân viên. Riêng vị trí trưởng nhóm tư vấn, chăm sóc khách hàng cần tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing, dịch vụ v.v…
- Đáng tin cậy, chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao và đi xa hơn nữa để hoàn thành xuất sắc hơn cả mong đợi
- Có khát vọng học hỏi điều mới, khẳng định bản thân, không ngại khó khăn, yêu thích thử thách và mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh để trao đổi với khách hàng nước ngoài
- Biết sử dụng các công cụ Word, Excel
- Có laptop cá nhân phục vụ công việc

Quyền lợi

- Tham gia vào môi trường Startup trẻ, năng động và đang trong giai đoạn bứt phá tăng trưởng nhanh. Được thể hiện, đề xuất ý kiến trực tiếp với Ban Quản lý, Co-founders và hiện thực hóa tất cả những ý tưởng đó

Học nhiều điều mới

- Được làm việc trực tiếp amp; hướng dẫn bởi COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service amp; Hospitality
- Mô hình kinh doanh mới: dịch vụ giặt ủi, vệ sinh cao cấp với mô hình giao nhận tận nhà tiện lợi như các GRAB, NOW, và hệ thống chuỗi offline.... Áp dụng công nghệ, dữ liệu vào công việc.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...

Quyền lợi khác:
- Đánh giá năng lực, xem xét điều chỉnh lương 2 lần năm.
- Lương tháng 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty.
- Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác…

Giới thiệu về công ty

 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO

Địa chỉ: 1459 Phan Văn Trị Phường 10 Quận Gò Vấp TP.HCM

Người liên hệ: Khánh Linh

Website: http://www.heramo.com Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người

HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 là startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Hơn 5 năm hoạt động, HERAMO tự hào khi phục vụ, mang đến niềm vui, sự tiện lợi cho hơn hơn 50,000 khách hàng.


Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.


Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống lifestyle & nhà cửa home service lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.


Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định & làm việc theo 6 giá trị cốt lõi:

- Honest trung thực
- Excellence xuất sắc
- Result-oriented hướng đến kết quả
- Accountable trách nhiệm
- Motivation động lực cao
- Open cởi mở

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường đầy khát vọng, trẻ trung, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng HERAMO nhé!

Website: http://www.heramo.com Hotline: 0868-05-05-86 FB: https://fb.me/heramo.laundry

Địa chỉ ĐKKD: Lầu 9, tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q1, TpHCM.

Địa chỉ làm việc: 1459 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn