CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO

TP HCM Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 01-05-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng/ Kinh doanh
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

HERAMO - Startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 để cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi amp; vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Suốt hơn 4 năm nỗ lực theo đuổi sứ mệnh, HERAMO tự hào khi được vinh danh Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021- cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống lifestyle amp; nhà cửa home service lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định amp; làm việc theo 6 giá trị cốt lõi: Honest trung thực - Excellence xuất sắc - Result-oriented hướng đến kết quả - Acable trách nhiệm - Motivation động lực cao - Open cởi mở.
Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường đầy khát vọng, trẻ trung, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng HERAMO nhé
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
HERAMO đang tìm kiếm 1 bạn trẻ nhiệt huyết, yêu thích công việc phụng sự khách hàng gia nhập team Customer Excellence ở vị trí Customer Experience Executive - ứng dụng được hơn 40,000 khách hàng tin dùng online amp; offline amp; đã có mặt 3 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh.
Ở vị trí này, bạn sẽ là đại diện của HERAMO trong việc hỗ trợ các vấn đề của khách hàng kịp thời, chính xác, đảm bảo trải nghiệm khách hàng xuất sắc trong quá trình sử dụng dịch vụ . Bên cạnh đó, đây cũng là vị trí đồng hành cùng trưởng nhóm Customer Excellence trong việc đảm bảo vận hành thông suốt và không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ.

Nhiệm vụ của bạn sẽ bao gồm:
1. Quản lý trải nghiệm khách hàng
- Tiếp nhận, tìm hiểu các phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và nội bộ Công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất, thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng sớm nhất theo quy trình của Công ty
- Thống kê, tổng hợp báo cáo định kỳ.
- Thảo luận trực tiếp với các Founder và leader các team để đề xuất, thực thi những cải tiến về mặt vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm xuất sắc của khách hàng.
2. Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tư vấn và chốt đơn hàng thông qua các kênh giao tiếp của Công ty Fanpage, Email, Website, Hotline, Shop,...
- Điều phối đơn giao nhận với đội ngũ shipper của Công ty, đảm bảo đơn giao đầy đủ, đúng hạn và đúng yêu cầu của khách
3. Phối hợp giám sát vận hành
- Hỗ trợ sắp xếp lịch, thời gian làm việc, phân chia nhiệm vụ trong ca làm việc cho các thành viên trong bộ phận, đảm bảo nhân lực đủ amp; hợp lý theo yêu cầu vận hành.
- Hỗ trợ trưởng nhóm thực hiện quy trình giám sát nội bộ, đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong bộ phận .Từ đó, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp khi cần thiết.
- Hỗ trợ hướng dẫn cho nhân viên mới, giúp các bạn mới nhanh chóng thích nghi với công việc và môi trường làm việc.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng chủ động lắng nghe, giao tiếp tốt, có tinh thần phụng sự khách hàng, không ngại thử thách.
- Có khả năng sắp xếp thời gian, tổ chức công việc hợp lý
- Có kinh nghiệm từ 1 năm làm việc trong ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, hỗ trợ khách hàng
- Sử dụng thành thạo các công cụ trong bộ Microsoft Office, Google Drive và các ứng dụng khác.
- Năng lực giao tiếp và khả năng trình bày tốt với tiếng Việt, cơ bản với tiếng Anh

Quyền lợi

- Thử việc nhận full lương
- Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service amp; Hospitality
- Được phối hợp cùng trưởng nhóm Customer Excellence đề xuất, triển khai các ý tưởng mới amp; thực hiện các công việc giám sát vận hành để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Được làm việc trực tiếp, thảo luận cùng với leader các team quan trọng trong công ty như Data Analyst, Business Analyst, Operation, Marketing, Organization Development, Finance,...
- Xem xét điều chỉnh lương 2 lần năm. Có tháng lương 13 từ 1-3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty
- Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động. Cứ mỗi năm làm việc với Công ty sẽ có thêm 1 ngày phép, tối đa 15 ngày phép năm
- Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

Giới thiệu về công ty

 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO

Địa chỉ: 1459 Phan Văn Trị Phường 10 Quận Gò Vấp TP.HCM

Người liên hệ: Khánh Linh

Website: http://www.heramo.com Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người

HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 là startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Hơn 5 năm hoạt động, HERAMO tự hào khi phục vụ, mang đến niềm vui, sự tiện lợi cho hơn hơn 50,000 khách hàng.


Năm 2021, HERAMO vinh danh đạt giải Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021 - cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.


Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống lifestyle & nhà cửa home service lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.


Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định & làm việc theo 6 giá trị cốt lõi:

- Honest trung thực
- Excellence xuất sắc
- Result-oriented hướng đến kết quả
- Accountable trách nhiệm
- Motivation động lực cao
- Open cởi mở

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường đầy khát vọng, trẻ trung, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng HERAMO nhé!

Website: http://www.heramo.com Hotline: 0868-05-05-86 FB: https://fb.me/heramo.laundry

Địa chỉ ĐKKD: Lầu 9, tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q1, TpHCM.

Địa chỉ làm việc: 1459 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn