31+ website tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2022

31+ website tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2022

29/11/2021 Lượt xem 233

Chọn lựa ra website tuyển dụng uy tín nhất hiện nay đang là một thách thức không hề nhỏ cho các doanh nghiệp. Bởi thị trường tuyển dụng cứ liên tục mọc ra những website mới với những dịch vụ sàn sàn nhau, không có nhiều nổi bật. Trong bài viết này, Golden Careers sẽ chia sẻ đến bạn 31+ website tuyển dụng lớn nhất Việt Nam, giúp bạn nâng cao hiệu quả tìm kiếm nhân sự, nhanh chóng chiêu mộ được nhân tài về công ty mình.

Website tuyển dụng

Tổng hợp các web tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam

Sau đây là 31+ web tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, với tốc độ tuyển dụng nhanh và khối lượng ứng viên truy cập rất lớn. Có những website đa dạng lĩnh vực tuyển dụng và cũng có những web chỉ tập trung vào một nhóm đặc thù. Tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp mà bạn có thể tham khảo và chọn ra những website đáp ứng tốt nhất.

1. Website tuyển dụng uy tín đặc thù ngành nghề, lĩnh vực

Cũng là các website mở rộng thị trường và tuyển dụng đa dạng ngành nghề, lĩnh vực, nhưng không thể phủ nhận rằng các website dưới đây có những thế mạnh rất riêng, thu hút được lực lượng lớn nhân sự chuyên ngành đặc thù. Hãy tham khảo để tìm ra đơn vị hỗ trợ tốt nhất cho công tác tuyển dụng bên mình.

Timviec365.vn

Dù chưa tham gia thị trường quá lâu nhưng đơn vị này đã khẳng định được vị thế, nhờ có hệ thống tuyển dụng thông minh và rộng mở. Timviec365 có khối lượng hồ sơ ứng viên trên toàn quốc cực kỳ lớn nên bạn không phải lo thiếu hồ sơ nếu đăng tuyển tại đây. Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn thì có vẻ đơn vị này tập trung khá nhiều vào các nhân sự làm lĩnh vực kinh doanh và văn phòng.

Mywork.com.vn

Đây là đơn vị danh tiếng đã hoạt động trên thị trường được 10 năm, là một địa chỉ đăng tuyển đáng tin cậy. Ở đây, bạn có thể tiếp cận đủ hồ sơ từ sinh viên, lao động phổ thông đến nhân sự trình độ cao. Tuy cũng đa dạng lĩnh vực tuyển dụng, nhưng thế mạnh của website này lại tập trung vào các công việc ngành kỹ thuật, cơ khí và sản xuất. Vì thế, website thường tìm kiếm nhân sự cho các khu công nghiệp, doanh nghiệp sản xuất lớn tại Việt Nam.

Goldencareers.vn

Website tuyển dụng uy tín

Đơn vị trẻ chuyên tuyển dụng ngành xuất nhập khẩu/logistics, kinh doanh, marketing

Là một đơn vị mới hoạt động được 3 năm, nhưng Golden Careers đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nhờ có hoạt động dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Là một trang mở rộng đa dạng lĩnh vực tuyển dụng, nhưng cho đến nay, thế mạnh nổi bật của Golden Careers vẫn thuộc ngành xuất nhập khẩu, logistics, kinh doanh và marketing. Đặc biệt, nhân sự tuyển dụng của website này cũng thuộc nhóm chuyên nghiệp, đã có kinh nghiệm và cả vị trí cấp cao. Vì thế, nếu công ty bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu thì hoàn toàn có thể tìm ứng viên nhanh chóng chỉ trong 2 tuần tại website Goldencareers.

>> Xem thêm: Golden Careers - Nền tảng kết nối Doanh nghiệp với Ứng viên nhanh chóng và hiệu quả nhất

Chonviec.vn

Đây là một trong những website tuyển dụng giá rẻ nhất nhưng hiệu quả thì không hề nhỏ. Được bình chọn là "web vàng" bởi Báo Người lao động, Chonviec là địa chỉ đăng tuyển đáng tin cậy cho các nhà tuyển dụng. Ở đây, phần lớn các vị trí được quan tâm là Kế toán, kiểm toán, báo chí, quảng cáo, PR,...

Viecngay.vn

Có thiết kế khá tương đồng với một mạng xã hội, các tin tuyển dụng trên Viecngay sẽ show toàn bộ mô tả công việc ra ngay trang chủ mà ứng viên không cần click vào. Đồng thời, lượt tiếp cận cho từng tin tuyển dụng cũng hiện ra ngay ở dưới mỗi bài đăng nên bạn có thể đo lường mức độ hiệu quả trong tin tuyển dụng của mình. Đáng lưu ý, Viecngay đang thu hút lượng lớn các tin tuyển việc làm thêm, việc làm bán hàng,...

Vieclam.tuoitre.vn

Vieclam.tuoitre là trang web thuộc trang báo điện tử Tuổi trẻ. Tận dụng lưu lượng truy cập cao mà Tuổi trẻ đã đầu tư vào sàn tuyển dụng này và chiếm được sự tin tưởng hoàn toàn từ cả phía ứng viên và nhà tuyển dụng. Lưu ý rằng, website này chủ yếu thu hút được các ngành nghề như Kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính và Kế toán.

Vieclam.laodong.com.vn

Tương tự như Tuổi trẻ, trang báo Lao động cũng đã đầu tư vào sàn giao dịch việc làm trực tuyến và thu hút được lưu lượng truy cập lớn từ lực lượng lao động trên thị trường. Website này chủ yếu đăng tuyển các vị trí bán hàng, mặc dù cũng mở rộng lĩnh vực tuyển dụng ra đa ngành nghề.

2. Website tuyển dụng việc làm từ phổ thông đến cấp cao

Khác với các web tuyển dụng kể trên, có đặc trưng và bản sắc riêng, thì các cái tên sau đây lại hoạt động theo hướng đa dạng hóa, tuyển dụng đa dạng lĩnh vực, đa dạng cấp bậc từ phổ thông đến cấp cao. Như vậy, các website này cũng có chi phí dịch vụ phải chăng hơn, tiếp cận được khối lượng nhân sự lớn hơn.

Website tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Website mở rộng đối tượng tuyển dụng ở Việt Nam có rất nhiều

Timviecnhanh.com

Ở website này, bạn có thể đăng tin tuyển dụng từ lao động phổ thông, người bán hàng, nhân viên, chuyên viên cho tới nhân sự cấp cao. Vì hướng tới việc đa dạng ngành nghề nên khối lượng truy cập vào web mỗi tháng rất lớn. Bạn có thể chiêu mộ được ứng viên nhanh chóng tại đây. Tuy nhiên, cũng vì đối tượng nhân sự rất đa dạng nên có thể bạn sẽ nhận được nhiều CV không phù hợp với yêu cầu bên mình, mất thời gian sàng lọc.

Jobsgo.vn

Đây là một website tuyển dụng uy tín khá là chuyên nghiệp với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực. Đây chính là địa chỉ quen thuộc của những ứng viên yêu công nghệ và thích sự đổi mới. Bởi Jobsgo đầu tư rất nhiều vào công nghệ AI, nhằm hỗ trợ cả ứng viên và nhà tuyển dụng một cách toàn diện nhất. Bạn có thể tuyển dụng trên đa nền tảng, không chỉ có website mà còn có ứng dụng điện thoại nếu sử dụng dịch vụ của Jobsgo. 

Vieclam24h.vn

Khởi đầu của Vieclam24h là chuyên trang tin tức 24h.com.vn. Sau này, nhờ có lưu lượng truy cập lớn, thường xuyên thu hút được số lượng lớn thành viên nên đã chuyển sang nền tảng tuyển dụng. Ở website này, tin tuyển dụng được phân chia theo từng nhóm là: Việc làm quản lý, việc làm theo chuyên môn, lao động phổ thông, bán thời gian và công nghệ thông tin. Như vậy, bạn có thể sàng lọc hồ sơ được nhanh chóng và khoa học hơn.

Viectotnhat.com

Với giao diện khá là chuyên nghiệp dễ sử dụng, Viectotnhat cũng là một trong những website tuyển dụng uy tín đáng sử dụng. Thực tế các dịch vụ cũng tương tự các website tuyển dụng phổ thông khác, nhưng điểm thu hút nhất của web tìm ứng viên này là nhà tuyển dụng được phép đăng tin miễn phí không giới hạn.

1001vieclam.com

Là một trong những trang tin cho phép đăng tuyển miễn phí, 1001vieclam đang thu hút số lượng lớn các doanh nghiệp cần tuyển nhân sự gấp. Lượng truy cập của các ứng viên vào website này khá đều nên bạn có thể tuyển dụng đủ mọi lĩnh vực mà không lo thiếu ứng viên nhé!

3. Website tuyển dụng hàng đầu Việt Nam dành cho giới trẻ

Thế hệ trẻ đang bước vào giai đoạn tìm việc hiện nay thuộc Gen Z. Không phải chỉ khi đã ra trường họ mới tìm việc, mà từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, họ đã tìm kiếm các công việc, dự án tiềm năng để phát triển bản thân. Vì thế, các doanh nghiệp nào sẵn sàng tuyển thực tập sinh, học việc hay nhân sự trẻ tài năng thì nên tham khảo các website tuyển dụng uy tín này.

Top website tuyển dụng

Những cái tên thu hút giới trẻ Việt

Topcv.vn

Đã quá nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ, TopCV không chỉ cung cấp cho ứng viên việc làm mà còn nhiều dịch vụ khác cực kỳ thiết thực. Lại thường xuyên tổ chức các sự kiện thu hút ứng viên trẻ nên đây là website nhận được lượng truy cập lớn nhất từ Gen Z. Doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những nhân sự trẻ năng động trong thời gian sớm nhất khi đăng tuyển tại website này.

Ybox.vn

Hơi khác với các nền tảng web tuyển dụng khác, Ybox tập trung nhiều hơn vào việc chia sẻ kiến thức việc làm, nghề nghiệp cho các bạn trẻ thuộc độ tuổi Gen Z. Đặc biệt là các kiến thức làm việc tại các dự án đa quốc gia. Vì thế, chủ yếu các công ty đa quốc gia có tiếng cần tuyển dụng thực tập sinh sẽ đăng tuyển tại Ybox.

Vlance.vn

Nếu doanh nghiệp bạn đang chạy các dự án cần nhân sự freelancer, làm việc từ xa thì đừng bỏ qua website tuyển dụng uy tín Vlance. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự làm việc outsource tại Việt Nam. Ở đây, bạn sẽ tìm được những nhân sự trẻ nhiệt huyết, có gu, làm việc từ xa mà vẫn đem lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.

Tiva.vn

Là một nền tảng tuyển dụng miễn phí mới ra đời, tên tuổi của Tiva vẫn chưa được phổ rộng nhiều nhưng chất lượng dịch vụ của đơn vị này đã chứng minh được hiệu quả khác biệt. Cũng đang phát triển giao diện giống hệt với mạng xã hội Facebook, các tin đăng tuyển được hiển thị đầy đủ trên cả website và chia sẻ tốt sang các nền tảng khác, nhằm tăng lượng truy cập và tiếp cận đến tin tuyển.

4. Top website tuyển dụng việc làm ngoại ngữ

Khi thị trường tuyển dụng việc làm trở nên cạnh tranh hơn, việc các đơn vị phân nhánh dịch vụ của mình ra là hoàn toàn dễ hiểu. Có những website chỉ chuyên tuyển nhân sự biết một ngoại ngữ nào đó như ngôn ngữ Anh hay Nhật. Các công ty tuyển dụng có thể ở ngay tại Việt Nam, hoặc đặt trụ sở ở nước ngoài và tuyển nhân sự sang đó làm việc.

Website tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam

Chuyên trang về ứng viên biết ngoại ngữ

Japartner.vn

Đây được xem là một cổng thông tin tổng hợp về công việc, kỹ năng và văn hóa làm việc của người Nhật Bản. Ở đây, việc làm tiếng Nhật được phân nhóm theo 4 địa điểm là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai, vốn là tụ điểm của các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu hàng hóa có vốn rót từ Nhật Bản. Nếu doanh nghiệp bạn cần tuyển dụng nhân sự biết tiếng Nhật và làm việc ở các địa điểm trên thì nên tận dụng Japartner.

Viecoi.vn

Đây là một website trẻ với đa dạng dịch vụ cung cấp đến khách hàng, không phải chỉ tập trung vào tuyển dụng. Nếu click vào giao diện web, bạn cũng sẽ thấy web có đa dạng nhóm ngành tuyển dụng và thu hút nhân sự đủ mọi ngành nghề, lĩnh vực. Tuy nhiên, một thế mạnh riêng của Viecoi là việc làm tiếng Nhật tại link japan.viecoi.vn. Việc làm tiếng Nhật tại website này chủ yếu thiên về phiên dịch, QC/QA, nhân sự, thu mua hay kho vận,...

Englishworks.vn

Nếu công ty bạn làm về lĩnh vực giáo dục, hay cần tuyển các vị trí yêu cầu tiếng Anh chuyên nghiệp thì nên đăng tin tại Englishworks. Đây là trang tuyển dụng chuyên nghiệp và uy tín nhất, tập trung vào các nhân sự có tiếng Anh lưu loát trên toàn quốc. Website này cũng tuyển đa dạng cấp bậc nhân sự, có cả sinh viên mới ra trường, chuyên viên lâu năm và vị trí cấp cao.

Vieclambank.com

Dễ gây nhầm lẫn bởi cái tên vì cho rằng website này chuyên tuyển dụng các vị trí làm trong ngân hàng, nhưng thực tế đây chỉ là một kho việc làm online phổ thông mà thôi. Tuy nhiên, sứ mệnh của đơn vị này cũng là tuyển dụng việc làm cho các công ty Nhật, tập trung ở các khu công nghiệp, khu chế xuất. Vì thế bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ đăng tin tuyển ở website tuyển dụng uy tín này.

5. Website tuyển dụng uy tín ngành IT

IT là một ngành cực kỳ rộng và đặc thù, không phải ai cũng dễ dàng “nhập môn” nên nhiều nền tảng tuyển dụng đã chọn lĩnh vực này làm ngách đi riêng cho mình. Nhu cầu tuyển dụng cao mà số lượng ứng viên đáp ứng được công việc thì chưa dồi dào, các web tuyển dụng tốt nhất này nhất định sẽ giúp bạn sớm có được ứng viên chất lượng cho công ty mình.

Trang đăng tuyển uy tín

Một nhóm ngành đặc thù cần có lối đi riêng

ITviec.com

Đã quá nổi tiếng trong ngành IT, không chỉ bởi danh sách việc làm uy tín, chất lượng, lương cao, ITviec còn thu hút nhờ những kiến thức ngành nghề vô cùng hữu ích và thiết thực. Nếu đăng tuyển nhân sự tại đây, bạn sẽ có được đội ngũ nhân lực CNTT có năng lực, có tố chất và có kinh nghiệm cao.

Topdev.vn

Tuy ra đời sau ITviec nhưng TopDEV cũng đã trở thành nơi ghé thăm quen thuộc của số lượng lớn dân ngành công nghệ. Khi đăng tuyển tại website này, tin đăng của bạn cũng sẽ hiển thị đồng thời trên các trang liên kết như Devvui.com, Techtalk.vn, Meetup.vn,... Như vậy, khả năng tìm được ứng viên sớm càng cao.

DEVwork.vn

Với slogan "Nền tảng tuyển dụng IT hàng đầu Việt Nam", DEVwork đang thực sự chinh phục thị trường tuyển dụng IT dù mới ra mắt chưa lâu. Nhờ có giao diện bắt mắt, chuyên nghiệp và thông minh nhất, DEVwork đang từng bước trở thành địa chỉ đăng tuyển và tìm việc ngành CNTT quen thuộc ở thị trường Việt.

6. Các website tuyển dụng nhân sự cao cấp, đa quốc gia

Có lẽ bạn cũng đã biết những cái tên có tiếng, luôn dẫn đầu top 10 Google này. Nhưng chưa chắc bạn đã hiểu rõ về đối tượng ứng viên chủ yếu mà họ nhắm đến. Biết được thế mạnh của từng đơn vị sẽ giúp bạn thấy rõ hơn bên nào phù hợp nhất với yêu cầu tuyển dụng của công ty mình.

Trang đăng tuyển miễn phí

Những cái tên đã quá nổi tiếng trong giới tuyển dụng

Vietnamworks.com

Đây là trang tuyển dụng lớn mạnh nhất nhì Việt Nam, điều hành bởi CEO người Nhật BẢn. Website này tập trung vào những ứng viên đã có kinh nghiệm chuyên môn cao, hoặc các cán bộ cấp cao của các công ty và tập đoàn lớn. Vì thế, yêu cầu dành cho các ứng viên ứng tuyển tại website này rất khắt khe. Nếu bạn đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao hay chuyên viên dày dạn kinh nghiệm thì nên tham khảo dịch vụ của Vietnamworks.

Careerbuilder.vn

Website này thuộc quyền sở hữu của Mỹ, với mục tiêu mở rộng đối tác ra mạng lưới toàn cầu. Phần lớn các tin tuyển dụng tại website này tập trung cho các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia, hoặc rót vốn từ nước ngoài. Vì thế, ứng viên tìm việc trên website này đa số có ngoại ngữ tốt, làm trong lĩnh vực đối ngoại hoặc xuất nhập khẩu. Nếu doanh nghiệp bạn cũng cần tìm nhân sự làm về giao thương quốc tế thì có thể đăng tuyển tại đây.

Jobstreet.vn

Đây là cổng thông tin tuyển dụng quy mô lớn, đã hoạt động nhiều năm, mở rộng ra cả các nước Đông Nam Á với hàng chục ngàn khách hàng doanh nghiệp trong khu vực. Bởi vậy, nếu công ty bạn cũng thuộc hàng doanh nghiệp đa quốc gia, cần tìm kiếm nhân sự chéo giữa các nước Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia và Việt Nam thì đây là địa chỉ lý tưởng để bạn đăng tuyển.

Indeed.com

Nếu truy cập vào website của Indeed, bạn sẽ thấy giao diện được thiết kế kiểu tối giản. Đây chính là phong cách của các đơn vị phương Tây. Indeed là trang tuyển dụng trên toàn thế giới của Mỹ sáng tạo ra, nên cũng thuộc nhóm tuyển dụng đa quốc gia cao cấp nhất. Ở đây, bạn có thể đăng tuyển chéo những nhân sự nước ngoài có nhu cầu tìm việc tại Việt Nam.

Careerlink.vn

Không phải chuyên trang tuyển dụng cho công ty/tập đoàn đa quốc gia, nhưng Careerlink lại chỉ cung cấp việc làm cho các ứng viên chuyên nghiệp. Bất kể lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp là gì, miễn bạn cần tuyển chuyên viên hay chuyên viên cấp cao thì nên đăng tại website này.

Tuyendung.com.vn

Đây là trang web tuyển dụng nhân sự cấp cao, chủ yếu là cấp bậc quản lý, trưởng quản lý, tổ trưởng, trưởng phòng,... Các doanh nghiệp thường đăng tuyển tại website này tập trung ở các khu công nghiệp, khu sản xuất lớn như Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây, Golden Careers đã tổng hợp hết các website tuyển dụng uy tín có tiếng tại Việt Nam, đem lại hiệu quả tìm kiếm ứng viên cao cho các doanh nghiệp. Hy vọng rằng những thông tin cơ bản này sẽ giúp bạn mau chóng tìm được nhân sự chất lượng cho công ty mình. Và để được hỗ trợ tuyển dụng nhân sự ngay lập tức, bạn hãy gọi điện cho Golden Careers ngay tại số hotline: 0866.21.0618