Việc làm xuất nhập khẩu tại Hà Nội “hot” nhất 2021

Việc làm xuất nhập khẩu tại Hà Nội “hot” nhất 2021

25/10/2021 Lượt xem 143

Tổng hợp việc làm xuất nhập khẩu tại hà nội “ hot” nhất 2021 luôn được nhà tuyển dụng săn lùng. Cơ hội việc làm tốt cho mọi người đang lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

1. Danh sách việc làm xuất nhập khẩu tại hà nội “hot” nhất 

Nhân viên sale xuất nhập khẩu

Công việc của nhân viên sale xuất nhập khẩu khác sale ngành nghề khác ở điểm. Ngoài việc chịu trách nhiệm về thông tin hàng hóa, và tư vấn, giới thiệu khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, thì họ sẽ trực tiếp tham gia việc hoàn tất hồ sơ và thủ tục hải quan.

>>> Xem thêm: Việc làm nhân viên sale xuất nhập khẩu tại hà nội

Nhân viên xuất nhập khẩu 

Công việc của nhân viên xuất nhập khẩu đảm nhận rất nhiều từ việc nghiên cứu thị trường, tìm đối tác cho đến đàm phán giá cả hợp đồng,... Những người làm công việc này sẽ trực tiếp tham gia hoàn tất hồ sơ và thủ tục hải quan.

>>> Xem thêm: Việc làm xuất nhập khẩu hà nội 

Nhân viên mua hàng xuất nhập khẩu

Họ là người đảm nhận các công việc liên quan thu thập hoặc mua hàng hóa cho công ty. Công việc này bao gồm: lập kế hoạch, xác định tiêu chuẩn, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán giá cả, kiểm soát hàng tồn kho và một số việc liên quan. Mục đích là tìm và duy trì nguồn cung ứng nguyên vật liệu giá rẻ nhất, đem nguồn lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: Việc làm nhân viên mua hàng 

việc làm nhân viên xuất nhập khẩu tại hà nội

Việc làm nhân viên xuất nhập khẩu

Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

Việc làm chủ yếu của nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu sẽ làm việc với hồ sơ, các loại chứng từ trong giao dịch quốc tế. Công việc có tính lặp lại nhiều lần đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và kiên nhẫn. Rất thích hợp cho bạn nào không thích di chuyển nhiều, làm việc tại chỗ.

>>> Xem thêm: Việc làm nhân viên chứng từ

2. Có nên tìm việc làm xuất nhập khẩu tại hà nội không

Như các bạn đã biết, Hà Nội tập trung với lượng lớn người lao động tromg cả nước. Vậy tìm việc làm xuất nhập khẩu tại Hà Nội có phải là nơi làm việc lý tưởng không thì chúng ta phải tìm hiểu vài vấn đề sau.

2.1. Ưu điểm khi lựa chọn tìm việc làm xuất nhập khẩu tại hà nội

Thật không khó để tìm việc bởi Hà Nội là trung tâm việc làm của cả nước, nên doanh nghiệp lớn nhỏ rất nhiều. Cho nên xin việc làm không khó quan trọng bạn có năng lực và chăm chỉ thì không sợ không có công ăn việc làm. 

Đặc biệt Hà Nội được nhiều người biết đến “mảnh đất màu mỡ” cho bạn tìm kiếm công việc có đãi ngộ hấp dẫn từ các công ty, tâp đoàn đa quốc gia. Để có thể làm việc những nơi như vậy bạn phải có chuyên môn sâu và kỹ năng khác.

>>> Xem thêm: +5000 việc làm xuất nhập khẩu

Để trụ và làm việc tại Hà Nội thì bạn phải ham học hỏi và luôn trau dồi những kỹ năng cần thiết khi xin việc làm, chắc chắn rằng sẽ không khó khăn khi tìm việc. Nên hãy cố gắng và nỗ lực hết mình gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

tìm việc làm xuất nhập khẩu tại hà nội

Có nên tìm việc làm xuất nhập khẩu tại Hà Nội hay không? Câu hỏi được nhiều người quan tâm

Khối lượng việc làm tai Hà Nội rất lớn, đa dạng mọi lĩnh vực, mặt hàng kinh doanh của nhiều công ty. Tương đương với đó là nhu cầu tuyển dụng lớn, có nhiều sự lựa chọn cho bản thân.
Bên cạnh ưu điểm cơ việc làm lớn như vậy sẽ đi cùng thách thức cạnh tranh lớn giữa hàng ngàn, hàng triệu ứng viên khác nhau. 

2.2. Khó khăn khi làm việc tại Hà Nội

Hà Nội - vùng kinh tế trọng điểm của cả nước nên khối lượng người lao động ở đây là rất lớn. Nếu bạn xác định làm việc tại thành phố phồn thịnh “ đất chật người đông” sẽ phải chứng kiến cảnh đi làm đầy tiếng ồn, tắc đường và bụi.

Tuy nhiên, lượng lao động và khối lượng lượng công việc nhiều nên Hà Nội là lựa chọn ưu tiên của các bạn trẻ mới ra trường. Cũng vì lượng người lao động tập trung lớn mà hệ thống cơ sở giao thông chưa đồng bộ nên xảy ra việc tắc đường như “cơm bữa” rất thương xuyên. Nó như là một “đặc sản” không thể thiếu hàng ngày.

Tiếp đến là chi phí sinh hoạt, mọi thứ đều đắt đỏ hơn tỉnh thành khác rất nhiều. Vì vậy, bạn thực sự nỗ lực rất nhiều mới có thể tồn tại nơi đây.

 Vậy nên, khi tìm việc làm cần biết xác định năng lực của mình đang ở mức nào? Yêu cầu tuyển dụng doanh nghiệp ra sao? Để tìm một công việc với mức lương ổn định và hợp lý nhất giữa thành phố phồn thị, đất chât người đông.

3. Golden Careers - Kênh tuyển dụng việc làm xuất nhập khẩu mới nhất

Golden Careers là trang tìm việc làm uy chất lượng với kho việc làm xuất nhập khẩu lên đến 5000 vị trí khác nhau. Ứng viên có thể lựa chọn công việc phù hợp nhất cho bản thân. Đồng thời, trang web này được nhiều doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu lựa chọn đăng tin. Vì web đã có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, họ hiểu rõ ứng viên và doanh nghiệp đang cần gì, với đội ngũ tư vấn nhân sự nhiệt tình hỗ trợ ứng viên tìm việc  - doanh nghiệp tìm người. 

Để biết thêm thông tin chi tiết việc làm nhân viên xuất nhập khẩu tại Hà Nội và khu vực tỉnh thành khác truy cập Golden Careers. Chúc các bạn tìm được công việc mong muốn.