Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
• Cung cấp thông tin và giúp đỡ khách
• Kiểm tra và làm chìa khoá cho khách
• Tiếp đón và sắp xếp phòng cho khách theo như yêu cầu đặt phòng
• Kiểm tra và lưu giữ thông tin đến, lưu trú và đi của khách hàng.
• Giải đáp những thắc mắc và yêu cầu của khách
• Báo cáo những vấn đề trục trặc và những than phiền của khách với Trưởng ca hoặc Trưởng, Phó bộ phận Tiền sảnh
• Nhận yêu cầu báo thức của khách và lập thành danh sách, sau đó gởi cho nhân viên tổng đài thực hiện
• Bán phòng và giới thiệu các dịch vụ khác của khách sạn
• Làm thủ tục check-in amp; hỗ trợ check-out cho khách.
Yêu cầu công việc
• Trung thực, siêng năng, vui vẻ hoà đồng, chịu khó học hỏi và có nhu cầu thăng tiến cao
• Khả năng làm việc theo ca, yêu thích ngành khách sạn
• Ưu tiên khả năng làm ca đêm 22h - 06h
Quyền lợi
• Ký hợp đồng lao động sau khi trải qua quá trình huấn luyện thử việc
• Làm việc theo ca 8h ngày
• Chế độ nghỉ ca tháng 4 ngày
• Bao cơm một buổi ca
• Cấp đồng phục phù hợp với vị trí công việc
Giới thiệu về công ty
DN TƯ NHÂN TU LIP
Địa chỉ: SỐ 26-28 ĐƯỜNG 3 THÁNG 2, PHƯỜNG 1, TP ĐÀ LẠT, LÂM ĐỒNG
Người liên hệ: DÂN NGUYỄN
Website: WWW.TULIPHOTELGROUP.COM Quy mô công ty: Từ 20 đến 50 người
mọi người có thể an tâm trải nghiệm tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Lạt. Do đó chúng tôi muốn tìm những người bạn đồng hành cùng hướng đến sự phát triển chung nền du lịch và nét văn hoá dễ thương của thành phố mộng mơ.