CÔNG TY TNHH GLOBAL TONE

TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QA-QC-R&D)

CÔNG TY TNHH GLOBAL TONE

Ninh Bình Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 23-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC), Sản xuất/Vận hành sản xuất, Công nghệ thực phẩm/ Dinh dưỡng
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm: 3-5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Chức vụ: Trưởng phòng/ Quản lý

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Xe đưa đón
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Máy tính xách tay
Căn tin
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

1. ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG QA
- Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng nhà máy theo các tiêu chuẩn GMP-ASEAN, cGMP, ISO 22716
- Chủ trì, trực tiếp xây dựng chính sách chất lượng, sổ tay chất lượng, tài liệu SOP,… thuộc hệ thống quản lý chất lượng trong nhà máy;
- Xây dựng kế hoạch thẩm định gốc và tổ chức hoạt động thẩm định quy trình sản xuất
- Phê duyệt hoặc kiểm tra các quy trình sản xuất, quy trình vệ sinh, các SOP liên quan đến chất lượng, tiêu chuẩn cơ sở.
- Kiểm soát, phòng ngừa rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm trong các quá trình: xuất, nhập, bảo quản nguyên vật liệu; sản xuất; kiểm nghiệm; bảo quản thành phẩm.
- Tham gia đánh giá nhà cung cấp.
- Cấp nhãn tình trạng chấp nhận hoặc loại bỏ đối với nguyên liệu đầu vào, quyết định xuất xưởng sản phẩm

2. KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG QC
- Điều hành phòng kiểm nghiệm. Đảm bảo cơ sở vật chất phòng kiểm nghiệm được bảo trì, bảo dưỡng và thiết bị phân tích được kiểm địnhhiệu chuẩn đầy đủ.
- Xây dựng và kiểm soát chất lượng nguyên liệu, bao bì, thành phẩm, các SOP có liên quan trong quá trình sản xuất
- Chịu trách nhiệm tổ chức thẩm định và phê duyệt hoặc kiểm tra các quy trình kiểm nghiệm. Phối hợp bộ phận sản xuất thực hiện thẩm định quy trình sản xuất, quy trình vệ sinh
- Tổ chức lấy mẫu, lưu mẫu và kiểm nghiệm chất lượng từ khâu Nguyên liệu – Quá trình sản xuất – Thành phẩm nguyên liệu thô, bao bì, sản phẩm trung gian, bán thành phẩm, thành phẩm, thử độ ổn định và các thử nghiệm có liên quan trong việc đánh giá môi trường sản xuất và vệ sinh thiết bị sản xuất

3. NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN
- Dựa trên yêu cầu từ khách hàng và công thức, tài liệu kỹ thuật từ công ty mẹ cung cấp: tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích để chế tạo ra sản phẩm mẫu đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất đưa ra phương án tốt nhất cho sản xuất hàng đại trà: Nghiên cứu từ khâu nguyên vật liệu, thành phẩm, hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất tạo ra phương án sản xuất.
- Thực hiện và đánh giá các chỉ tiêu kiểm tra chất lượng của sản phẩm theo quy định để đưa công thức vào sản xuất đại trà đạt hiệu quả cao nhất.
- Đưa ra các tiêu chí đánh giá các chỉ tiêu phù hợp với tiêu chuẩn của khách hàng, cũng như tiêu chuẩn, quy định, chính sách của công ty.
- Dựa trên công thức có sẵn, nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới, xu hướng mới vào sản xuất để cải tiến sản công thức sản phẩm, chất lượng sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Dược sĩ, Hóa dược, Hóa Hữu cơ, Công nghệ Sinh học và các ngành nghề có liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tương đương trong các nhà máy sản xuất Mỹ phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm hoặc các nhà máy tương tự
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ Anh hoặc Trung
- Thành thạo thao tác của phòng kiểm nghiệm: pha chế thuốc thử, dung dịch chuẩn, lấy mẫu kiểm nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm phối màu
- Nhiệt tình, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, thuyết trình, giao tiếp tốt…

Quyền lợi

Lương cạnh tranh theo thỏa thuận.
Được tăng Lương định kỳ hằng năm theo chính sách của Công ty
Được tham gia BHXH-BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty và quy định của Pháp luật
Các loại thưởng theo năng lực và quy định của công ty
Được nghỉ 12 ngày phép năm
Môi trường làm việc hiện đại, văn minh và thân thiện

Giới thiệu về công ty

 CÔNG TY TNHH GLOBAL TONE

CÔNG TY TNHH GLOBAL TONE

Địa chỉ: Lô CN1, CN2, CN3, Cụm Công nghiệp Khánh Thượng, Xã Khánh Thượng, Huyện Yên Mô, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

Người liên hệ: Ms. Hiền.

Website: Quy mô công ty: Trên 1000 người

Công ty TNHH Global Tone Việt Nam là là một thành viên của tập đoàn GENERAL GLORY có trụ sở chính tại Hồng Kông. Tập đoàn GOLD ORIENT – một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Mỹ phẩm. Tính đến thời điểm tháng 4 năm 2021, chúng tôi có các cơ sở sản xuất đặt tại bốn 4 Quốc gia, đó là: Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam. Tại Việt Nam, với diện tích rộng 7 hecta, chúng tôi đã xây dựng nhà máy tại địa chỉ: Lô CN1, CN2, CN3, Cụm Công Nghiệp Khánh Thượng, Xã Khánh Thượng, Huyện Yên Mô, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam.
Chúng tôi được biết đến như một nhà gia công và sản xuất hàng đầu, cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm có chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng, làm tôn lên vẻ đẹp của khách hàng, luôn giao hàng đúng hẹn theo các chuỗi cung ứng và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo cho các tập đoàn bán lẻ lớn ở Mỹ, Châu Âu và châu Á. Nhiều thương hiệu và nhãn hàng mỹ phẩm đẳng cấp thế giới là khách hàng quen thuộc của chúng tôi như: Walmart, Target, Taste Beauty, Disney...
Chúng tôi làm việc tuân theo những tiêu chuẩn đạo đức nghiêm ngặt nhất và luôn xem người lao động là tài sản vô giá. Người lao động đến với chúng tôi sẽ được làm việc trong môi trường đẳng cấp quốc tế với nhà máy được thiết kế an toàn, hiện đại, thân thiện với môi trường theo cGMP - ASEAN và CGMP - FDA với khu thể thao, giải trí, hệ thống canteen và điều hòa cho nhà máy. Đồng thời người lao động sẽ nhận được mức lương cạnh tranh, có cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
GENERAL GLORY - GLOBAL TONE là nhà cung cấp mà khách hàng có thể tin tưởng hoàn toàn. Cam kết về chất lượng sản phẩm sẽ bảo đảm sự tiếp tục thành công cho Công ty của chúng ta và sự hài lòng của khách hàng và Người lao động. Mỗi Người lao động đều phải đảm bảo chắc chắn rằng mọi sản phẩm và dịch vụ của GENERAL GLORY - GLOBAL TONE đạt được chất lượng tiêu chuẩn đã đặt ra vì chúng ta luôn hiểu nhu cầu của khách hàng và làm cho khách hàng hài lòng. Chúng ta sẽ nhận thức được các mong đợi của khách hàng và hoàn thiện mình nhờ những mong đợi này. Chúng ta sẽ làm điều này bằng kỹ năng và sự sáng tạo. Trên tất cả, chúng ta sẽ tạo ra sản phẩm mỹ phẩm mà mọi người đều muốn được dùng và sở hữu.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn