Trường phòng Mua hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN RTC TECHNOLOGY VIỆT NAM
Hà Nội Lương: 25 - 30 triệu Hạn nộp: 28-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
2. Thiết lập bộ máy nhân sự thuộc phòng mua hàng, phân công nhiệm vụ, điều động nhân sự, giám sát và trợ giúp nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
3. Tiếp nhận, phân loại các đơn hàng trong nước và nước ngoài từ P. Kinh doanh, P. Kỹ thuật.
4. Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và trình phê duyệt các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ vận chuyển bảo đảm chất lượng, tiến độ, chi phí.
5. Kiểm soát giá nhập của các đơn đặt hàng trong nước, đơn đặt hàng nước ngoài.
6. Kiểm soát chi phí và các vấn đề liên quan đến vận chuyển và giaonhận hàng hóa trong nước và nước ngoài.
7. Tổ chức hoạt động theo dõi, cập nhật, báo cáo tiến độ mua hàng.
8. Triển khai hoạt động xuất kho, giao nhận và vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
9. Quản lý kho hàng của Công ty, kiểm soát số lượng, chất lượng hàng hóa xuất - nhập - tồn tại Kho, phối hợp với bộ phận kinh doanh có kế hoạch nhập hàng phù hợp, không để tồn kho hàng hóa quá định mức.
10. Tổ chức thực hiện việc lưu trữ và bảo quản hồ sơ, chứng từ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng mua hàng.
11. Trực tiếp thực hiện một số công việc cùng với nhân viên nhằm đảm bảo công việc được xử lý nhanh và chính xác nhất.
12. Gìn giữ, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp và các đơn vị liên quan nhằm phục vụ tốt cho công tác nhập hàng của Công ty.
13. Đề xuất thực hiện các chính sách đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc phòng mua hàng, ổn định và phát triển hệ thống nhân sự, không ngừng nâng cao hiệu quả thực hiện công việc.
14. Lập, cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến chức năng, nhiệm vụ phòng mua hàng.
15. Phối hợp với các PhòngBan trong Công ty khi thực hiện công việc nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho Phòng và cho toàn Công ty.
16. Tham mưu và báo cáo trực tiếp Ban Giám đốc các vấn đề thuộc phạm vi công việc đảm trách.
17. Hỗ trợ các PhòngBan khác khi cần và theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
18. Thực hiện các công việc liên quan khác và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.quot;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Ngoại thương, kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
2. Yêu cầu kinh nghiệm
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong đó có 02 hai năm kinh nghiệm quản lý hoạt động mua hàng nhập khẩu và trong nước, lưu kho, vận chuyển, giao nhận.
Am hiểu và có thể áp dụng linh hoạt các quy định pháp luật, tập quán thương mại quốc tế, trong nước liên quan đến hoạt động mua bán hàng hóa, dịch vụ.
3. Yêu cầu kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và quản lý thời gian.
- Kỹ năng điều phối nhóm làm việc.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng kiểm soát, bảo mật thông tin
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết xung đột.
- Kỹ năng thấu hiểu, động viên và tự động viên.
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi.
- Kỹ năng ra quyết định
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.
- Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên nghành.
4. Yêu cầu khác
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc, tinh thần làm việc tích cực.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận công tác theo yêu cầu.quot;
Quyền lợi
- Thu nhập: 15.000.000 -30.000.0000 đồng LCB thỏa thuận theo năng lực;
- Phụ cấp chuyên cần, ăn cơm ca 30.000 đồngngày;
- Thưởng: Theo doanh số, tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…;
- Review lương 02 lầnnăm hoặc đột xuất theo kết quả thực hiện công việc;
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định hiện hành của Nhà nước;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt theo phúc lợi riêng của Công ty cho bản thân và con cái;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục;
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch ít nhất 02 lầnnăm;
- Được trao cơ hội, thử thách và vinh danh, ghi nhận xứng đáng;
- Chế độ nghỉ phép linh hoạt đảm bảo cân bằng công việc và cuộc sống cá nhân.quot;