1983

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

1983

Hà Nội Lương: 25 - 30 triệu Hạn nộp: 22-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Nhân sự
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm: > 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Chức vụ: Trưởng phòng/ Quản lý

Phúc lợi được hưởng

Mô tả công việc

- Cùng Ban Giám đốc xây dựng Sơ đồ tổ chức Công ty theo từng năm, từng giai đoạn theo mục tiêu Kinh doanh.
- Xây dựng định biên nhân sự, cơ cấu, mô tả công việc, đảm bảo triển khai hệ thống nhân sự theo sơ đồ tổ chức.
- Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự, đảm bảo cung cấp đủ nhân sự theo yêu cầu các bộ phận và đáp ứng được yêu cầu công việc
- Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật... của nhân viên trong toàn Công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản ánh của Người lao động về Công ty, về chính sách, môi trường làm việc ....
- Lập kế hoạch và triển khai công tác hành chính: Quản lý tài sản, VPP, Xe, hội nghị, du lịch .....
- Xây dựng và giám sát triển khai các nội quy quy chế, văn bản hành chính: Nội quy quy định, Chế độ phúc lợi, công tác phí, lưu trữ văn bản, hồ sơ .......
- Quản lý và phân công công việc các BP Hành chính, BP Nhân sự và BP IT. Điều hành các hoạt động trong phòng của mình.
- Tham mưu, đề xuất các cải tiến đến hệ thống quản lý hành chính, nhân sự. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng của Ban Giám đốc.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất về công tác hành chính và nhân sự tại Công ty
- Lưu trữ tài liệu đúng và đủ theo quy định.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực, theo qui định của Công ty.
Được trang bị thiết bị và dụng cụ để thực hiện nhu cầu của công việc.
Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công việc.
Lương: Từ 25.000.000 - 30.000.000

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Quản trị nhân sự, luật, kinh tế Trình độ chuyên môn - kinh nghiệm:
- Chuyên môn trong lĩnh vực Nhân sự, quản lý lao động
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm tại các Công ty mô hình trên 200 nhân sự
Các khả năng khác:
- Khả năng trình bày, thuyết phục, lập báo cáo
- Khả năng hoạch định, tổ chức, làm việc độc lập
- Khả năng hỗ trợ, chia sẻ, thiết lập mối quan hệ giữa các bộ phận trong toàn Công ty.
- Khả năng phân tích, xử lý các sự việc phát sinh
Đặc điểm tính cách, thái độ và hành vi:
- Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty

Quyền lợi

Sơ yếu lý lịch
Giấy khám sức khỏe Giấy A3
Giấy Khai Sinh
Văn bằng chứng chỉ liên quan
Chứng minh thư, hộ khẩu phô tô, công chứng

Giới thiệu về công ty

 1983

1983

Địa chỉ: 536 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người liên hệ: Mrs Hương

Website: Sohee.vn Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người

Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và GU ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ giới làm việc tại các công sở càng thôi thúc chúng tôi cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc

SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang

SOHEE hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam tỏa sáng trong sự nghiệp và trong cuộc sống!

SOHEE đang trên đà phát triển, mở rộng để khẳng định thương hiệu, vì vậy chúng tôi đang cần tuyển rất nhiều vị trí. Đến với SOHEE, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và hợp mốt, các bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà các bạn mong muốn.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn