Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục SS GLOBAL
TP HCM Lương: 10 - 15 Triệu Hạn nộp: 23-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
Đại diện phòng trao đổi công việc với các phòng ban có liên quan.
Hướng dẫn nhân viên xử lý case phát sinh, complain, sự cố...
Phân chia học viên cho các member
Tự cá nhân cũng tự care chạy số để nhận hoa hồng
Chịu trách nhiệm về hoạt động của phòng Cố vấn học tập
Xây dựng các báo cáo kết quả chăm sóc và đề xuất phương pháp hay công cụ cải tiến để nâng cao dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng và sale
- Từng đảm nhận vị trí tương đương
- Luôn có tâm thế: Hết mình vì khách hàng
- Khả năng phù hợp với văn hóa của công ty: Đam mê, tự chủ, cầu tiến
- Thái độ tốt: nhiệt tình, hòa đồng, sẵn sàng cống hiến và chấp nhận thử thách
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Ca 1: 9:00 đến 18:30. Ca 2: 13:30 đến 22h Thứ 2-Thứ 6, 12 ngày T7
Ngày nghỉ: Nghỉ 12 ngày Thứ 7 Chủ nhật Phép năm Lễ tết
Phúc lợi:
- Mức lương: 11 - 12 triệu thưởng KPI, hoa hồng theo khóa học được gia hạn, thưởng các ngày lễ tết, cuối năm.
- Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng... hàng quý theo năng lực…
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục SS GLOBAL
Địa chỉ: 371/5 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3,Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Hoàng Thanh Tâm
Website: https://ss.edu.vn/ Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người