Công ty Cổ phần giáo dục và đào tạo Victoria

Trưởng Đại Diện Kinh Doanh Ninh Bình

Công ty Cổ phần giáo dục và đào tạo Victoria

Hà Nội, Bắc Ninh, Ninh Bình Lương: 10 - 15 Triệu Hạn nộp: 26-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Bán hàng/ Kinh doanh, In ấn/ Xuất bản, Giáo dục/ Đào tạo
Số lượng cần tuyển: 2
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát

Phúc lợi được hưởng

Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Đào tạo
Máy tính xách tay
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

- Tham gia nghiên cứu phân tích tiềm năng thị trường, nhu cầu và yêu cầu khách hàng, sản phẩm trên thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Trực tiếp chuẩn bị hồ sơ hợp tác và làm việc với Nhà trường, Phòng Giáo dục, Sở Giáo dục và đào tạo khi có yêu cầu để triển khai thực hiện việc Hợp tác đào tạo và phát hành sách theo chủ trương và chỉ đạo của Ban lãnh đạo và Giám đốc kinh doanh.

- Tham mưu cho Giám đốc kinh doanh các vấn đề về thị trường, khách hàng, sản phẩm, giá bán, phân phối.

- Xây dựng kế hoạch chi tiết và tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển thị trường đối với địa bàn được phân công.

- Đề xuất với Ban lãnh đạo, Giám đốc kinh doanh và phối hợp các phòng ban trong Công ty để giải quyết các vấn đề về cung cấp sản phẩm, giá bán, tiếp thị trên thị trường, chính sách bán hàng; các vấn đề về dịch vụ và cam kết khách hàng. Là đầu mối kết nối làm việc giữa Công ty và khách hàng.

- Cập nhật và quản lý, phối hợp quản lý thông tin về sản phẩm chương trình, phân phối chương trình, thời khóa biểu ..; thông tin về khách hàng nhà trường, giáo viên, học sinh, phụ huynh …; các hạng mục đầu tư và trang bị sách, tài liệu, cơ sở vật chất, thiết bị ….

- Soạn thảo hợp đồng Hợp tác đào tạo trình các cấp phê duyệt. Theo dõi và quản lý việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nam; tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành Kinh tế QTKD MarketingSư phạmGiáo dục...

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, 01 năm kinh nghiệm quản lý cấp Trưởng nhóm hoặc tương đương trở lên.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục bảo hiểm.

Quyền lợi

Giới thiệu về công ty

 Công ty Cổ phần giáo dục và đào tạo Victoria

Công ty Cổ phần giáo dục và đào tạo Victoria

Địa chỉ: số 18 Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng

Website: victoria.vn Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người

Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Victoria, gọi tắt là Công ty Victoria, thành lập ngày 1 tháng 9 năm 2008. Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững, Victoria đã xây dựng và phát triển nhiều nhóm thương hiệu “Đào tạo ngoại ngữ” với Đề án “Hợp tác giảng dạy tiếng Anh cho các trường tiểu học” và Trung tâm Ngoại ngữ Victoria. Sau 11 năm xây dựng và trưởng thành, Victoria được biết đến là doanh nghiệp năng động, tiềm năng đặc biệt trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo. Với thành tích đưa đề án “Hợp tác giảng dạy tiếng Anh trong các trường tiểu học” đến hơn 400 ngàn em học sinh tại gần 1000 trường tiểu học trên 7 tỉnh, thành: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Đồng Tháp. Tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đổi mới phương pháp, giúp giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, cho học sinh một môi trường học tập sáng tạo, hiệu quả.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn