Top 7 trang tìm việc làm cho sinh viên uy tín với thu nhập tốt nhất

Top 7 trang tìm việc làm cho sinh viên uy tín với thu nhập tốt nhất

10/12/2021 Lượt xem 255

Sinh viên ngày nay cần phải năng động. Tìm kiếm việc làm để trải nghiệm môi trường làm việc cũng như tích lũy kiến thức thực tế là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, để tìm được đúng việc làm phù hợp với định hướng nghề nghiệp tương lai, lại có mức thù lao tương xứng thì bạn cần phải tham khảo các trang tìm việc làm cho sinh viên uy tín.

Sau đây là top 7 website tuyển dụng dành riêng cho sinh viên muốn làm việc bán thời gian hay làm việc tự do để kiếm thêm thu nhập. Bạn hãy tham khảo để tìm ra cho mình những cơ hội hấp dẫn nhé!

1. Vieclam24h.vn

trang tìm việc làm cho sinh viên

Website tuyển dụng việc làm đa ngành, đa cấp bậc

Vieclam24h.vn là một website đáng tin cậy, cung cấp cơ hội việc làm cho mọi đối tượng, từ sinh viên, học việc, nhân viên, chuyên viên đến nhân sự cấp cao. Đây là trang việc làm đa dạng nhất cung cấp việc làm của mọi ngành nghề. Vì thế, dù bạn học chuyên ngành nào thì cũng có thể tìm việc làm chất lượng tại website này.

2. Ybox.vn

Các bạn sinh viên không còn xa lạ gì với cái tên Ybox. Đây không chỉ là website đăng tin tuyển dụng mà còn là trang chia sẻ kiến thức dành cho giới trẻ. Việc làm thêm tại trang tìm việc làm cho sinh viên này đặc biệt hơn các website khác ở chỗ, các công ty tuyển dụng đều là tập đoàn đa quốc gia, các công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên học các ngành kinh tế, ngoại giao, đối ngoại,...

3. Jobstreet.vn

Là một trang môi giới việc làm của nước ngoài, nhưng các thông tin tuyển dụng của hàng chục ngàn doanh nghiệp vẫn được cập nhật thường xuyên tại đây. Vì là một trang việc làm chuyên nghiệp nên nhiều việc làm tại Jobstreet.vn sẽ yêu cầu tiếng Anh. Nên nếu bạn học các ngành kinh tế thì sẽ tìm được nhiều việc làm phù hợp với định hướng nghề nghiệp tại website này.

4. TopCV.vn

trang tìm việc làm cho sinh viên

Trang việc làm dành riêng cho giới trẻ

Trong số các trang tìm việc làm cho sinh viên, TopCV là cái tên vô cùng nổi trội. Không chỉ cung cấp việc làm uy tín mà TopCV còn rất thân thiện với giới trẻ. Cung cấp nhiều dịch vụ bổ sung như thiết kế CV online, thường xuyên tổ chức hội thảo và các chương trình chia sẻ kiến thức hữu ích,... TopCV chính là địa chỉ tin cậy để các bạn trẻ tìm được công việc phù hợp với năng lực của mình.

5. Vieclam.tuoitre.vn

Là trang tuyển dụng việc làm của đầu báo Tuổi Trẻ, vieclam.tuoitre.vn luôn có lưu lượng truy cập rất cao. Vì thế mà luôn có nhiều doanh nghiệp đăng tuyển nhân sự tại website này. Các bạn sinh viên tìm việc làm tại đây tự tin sẽ kiếm được việc ngay, phù hợp nhất với mong muốn của bản thân.

6. Freelancerviet.vn

Nếu như thời gian của bạn không cho phép làm một công việc cố định, nhưng bạn vẫn muốn học hỏi thêm kỹ năng và phát triển bản thân, thì hoàn toàn có thể tìm việc tại trang Freelancerviet. Đây là trang web việc làm tự do lớn nhất ở Việt Nam, dành cho người Việt, là cơ hội lớn cho những ai muốn thử thách bản thân với những công việc online, thù lao hấp dẫn.

>> Xem thêm: Các trang việc làm freelance uy tín giúp bạn tăng thu nhập trong mùa dịch

7. Goldencareers.vn

trang tìm việc làm cho sinh viên

Đơn vị kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín nhất

Ngoài các trang tìm việc làm cho sinh viên kể trên, bạn cũng nên tham khảo kênh tuyển dụng Golden Careers. Đây là trang tuyển dụng đa ngành, dành cho tất cả mọi đối tượng từ chưa có kinh nghiệm đến nhân viên cấp cao. Không phải chỉ cam kết doanh nghiệp uy tín, công việc rõ ràng, Golden Careers còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẽ hỗ trợ bạn tận nơi khi có nhu cầu tìm việc làm.

Chỉ cần bạn đăng ký tài khoản ứng viên tại website Golden Careers, sẽ có ngay nhân sự hỗ trợ, giúp bạn tìm kiếm công việc phù hợp nhất với mong muốn và lộ trình phát triển của bản thân. Bạn cũng có thể nộp hồ sơ online theo mẫu luôn mà không mất công tự ngồi làm CV. Và chỉ ngay sau khi nộp hồ sơ, thông tin của bạn sẽ được chuyển ngay tới nhà tuyển dụng. Khi tìm việc tại Golden Careers, bạn sẽ tìm được việc làm nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Với những trang tìm việc làm cho sinh viên trên đây, chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng có được việc làm ưng ý. Để được hỗ trợ nhanh chóng nhất, bạn đừng quên liên hệ với Golden Careers qua số hotline 0866.21.0618 nhé!