Trang kiếm việc làm hiệu quả dành cho mọi ngành nghề

Trang kiếm việc làm hiệu quả dành cho mọi ngành nghề

25/02/2022 Lượt xem 55

Bạn cần tìm việc làm gấp, nhưng vẫn chưa biết tìm việc ở đâu, thậm chí còn chưa biết nên chọn ngành nghề nào để theo đuổi? Vậy thì hãy xem ngay những tin tuyển dụng mới nhất tại các trang kiếm việc làm nổi bật này nhé!

Trang kiếm việc làm

Trang web tìm việc làm hiệu quả mà ứng viên nên dùng

1. Top các trang kiếm việc làm miễn phí hiệu quả nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trang web tìm việc làm hiệu quả. Mỗi một trang web sẽ có đặc điểm riêng, chủ yếu đáp ứng việc làm trong các ngành nghề đặc trưng và yêu cầu dành cho ứng viên cũng khác.

Nhưng nếu tham khảo thông tin tại 3 trang web kiếm việc làm này, bạn sẽ được tiếp cận đến đa dạng lĩnh vực hơn và dễ dàng chọn lựa công việc phù hợp với năng lực của mình.

>>> Tổng hợp các Website tuyển dụng miễn phí hiệu quả nhất

1.1. Mywork.com.vn

My Work là trang thông tin tìm kiếm việc làm đa ngành đáng tin cậy. Ứng viên cũng đa dạng, từ nhóm lao động phổ thông, sinh viên, mới ra trường, ít kinh nghiệm đến có kinh nghiệm và trình độ cao. Vì thế, bạn muốn theo đuổi ngành hiện tại hay chuyển ngành đều được.

Lưu ý rằng My Work tập trung đăng tuyển nhiều vị trí ngành kỹ thuật, cơ khí và sản xuất. Nên bạn sẽ tìm thấy nhiều tin tuyển dụng cho các công ty sản xuất lớn ở gần khu công nghiệp, hay ngay tại các khu công nghiệp.

1.2. Timviecnhanh.com

Tìm việc nhanh cũng là trang kiếm việc làm đa ngành nổi tiếng với nhiều vị trí thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Cho dù bạn có kinh nghiệm đi làm rồi hay chưa thì cũng dễ dàng chọn lựa được một công việc đăng tuyển tại website này.

Bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vào độ uy tín của các doanh nghiệp đăng tuyển tại đây và có thời gian để cân nhắc trước khi nộp hồ sơ đăng tuyển. Lưu ý rằng Timviecnhanh.com rất chú trọng vào các việc làm thuộc khối kinh tế.

1.3. Goldencareers.vn

Trang kiếm việc làm

Website tuyển dụng việc làm uy tín Golden Careers

Bạn muốn trở thành nhân sự tại các đơn vị kinh doanh xuất nhập khẩu có tiếng trên toàn quốc? Bạn muốn được thể hiện năng lực từ những vị trí thấp nhất cho đến những vị trí cao cấp? Vậy thì đừng bỏ lỡ trang việc làm miễn phí Golden Careers.

Đây cũng là một website tuyển dụng đa ngành, nhưng lại có thế mạnh về xuất nhập khẩu/logistics. Bạn không chỉ tìm được việc làm dễ dàng trên hệ thống website thông minh, mà còn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ bộ phận tư vấn của Golden Careers.

>> Xem thêm: Tìm việc trên Golden Careers có an toàn không? Danh sách việc làm tại Golden Careers

2. Lưu ý khi tìm việc trên trang giới thiệu việc làm

Dù tìm việc làm tại website nào thì bạn cũng nên lưu ý đến 3 yếu tố: Thông tin doanh nghiệp, thời hạn đăng tuyển và hồ sơ ứng tuyển.

2.1. Chú ý thông tin doanh nghiệp

Các trang tìm kiếm việc làm chỉ là đơn vị trung gian kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng. Vì thế, để đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho chính mình thì bạn nên kiểm tra trước thông tin của doanh nghiệp tuyển dụng.

Tìm hiểu xem công ty đặt trụ sở ở đâu, hoạt động trong lĩnh vực nào, môi trường làm việc ra sao, có phù hợp với nguyện vọng của bản thân không. Tránh trường hợp chưa tìm hiểu kỹ mà đã nộp hồ sơ luôn, rồi hẹn lịch phỏng vấn, sẽ rất tốn kém thời gian cho cả hai bên.

Trang kiếm việc làm

Một số lưu ý khi tìm việc làm trên web tuyển dụng

>>> Xem thêm Top 10 website tuyển dụng uy tín

2.2. Chú ý hạn đăng tuyển

Thời hạn ứng tuyển cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý. Bạn nên nộp hồ sơ vào những tin tuyển mới và cân nhắc trước khi gửi vào những tin tuyển gần hết hạn hoặc đã cũ. Vì có thể hồ sơ mà bạn gửi đi sẽ mãi không nhận được hồi âm, do doanh nghiệp hết nhu cầu.

Đương nhiên, bạn cũng đừng nên lưỡng lự. Nếu đó là vị trí mà bạn thực sự mong muốn, thì hãy cứ gửi hồ sơ vì biết đâu cơ hội mới lại đến? Đặc biệt ở những trang web uy tín và chuyên nghiệp như Golden Careers, thì nhân sự còn hỗ trợ bạn tìm việc phù hợp với năng lực, sau khi nhận được thông báo hồ sơ của bạn gửi về.

2.3. Chuẩn bị hồ sơ chuyên nghiệp

Cuối cùng, hãy chuẩn bị một chiếc hồ sơ xin việc thật chuyên nghiệp để gửi về cho công ty. Bạn đã có cơ hội chọn lọc doanh nghiệp, thì cũng cần phải thể hiện bản thân thật tốt để được doanh nghiệp chọn lựa.

Ngoài bạn ra, còn có rất nhiều ứng viên khác tìm việc trên website tuyển dụng. Bạn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều người mà không rõ số lượng “đối thủ” là bao nhiêu. Bởi vậy, cứ đầu tư vào hồ sơ của mình thật tốt thì sẽ được nhà tuyển dụng chú ý.

Nếu như bạn không biết phải chỉnh sửa hồ sơ của mình ra sao cho phù hợp, vậy thì hãy tham khảo ngay mẫu hồ sơ online tại các trang kiếm việc làm trực tuyến để biết nên đầu tư vào nội dung nào cho hợp lý.

Với những trang kiếm việc làm đa ngành, uy tín trên đây, chắc chắn bạn sẽ sớm kiếm được một vị trí việc làm phù hợp với năng lực và lộ trình sự nghiệp của bản thân. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn đừng ngại liên hệ với Golden Careers qua số hotline 0866.21.0618 nhé!

>>> Xem thêm Việc làm xuất nhập khẩu TPHCM cho mọi người​​​​​​​