Top trang web tuyển dụng theo đặc thù ngành nghề, tiếp cận ứng viên đúng chuyên môn

Top trang web tuyển dụng theo đặc thù ngành nghề, tiếp cận ứng viên đúng chuyên môn

25/02/2022 Lượt xem 221

Để chiêu mộ nhân sự theo đúng chuyên môn, đáp ứng được đúng yêu cầu công việc bên công ty mình, các HR nên tuyển chọn ứng viên tại các website ngành. Sau đây là top trang web tuyển dụng được phân theo đặc thù ngành nghề mà các HR nên cân nhắc!

>>> Xem thêm Top 10 website tuyển dụng uy tín

1. Top các website tuyển dụng ngành kinh tế

Bạn cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí kinh doanh, bán hàng, kế toán, marketing,...? Vậy thì bạn hãy xem xét dịch vụ đăng tuyển tại các website chuyên ngành này:

Top trang web tuyển dụng

Top trang web tuyển dụng ngành kinh tế

1.1. Chonviec.vn

Chonviec chuyên tuyển dụng các vị trí kế toán, kiểm toán, báo chí, quảng cáo và PR. Đây được xem là “website vàng”, bình chọn bởi Báo Người lao động, một địa chỉ tin cậy cho các nhà tuyển dụng chiêu mộ nhân tài về phía mình.

1.2. Viecngay.vn

Viecngay chủ yếu đăng tuyển các tin bán hàng, kinh doanh, việc làm thêm,... Viecngay có giao diện gần giống với mạng xã hội, dễ tiếp cận đến các đối tượng lao động phổ thông và sinh viên chưa tốt nghiệp.

1.3. Vieclam.tuoitre.vn

Là một trang web thuộc báo điện tử Tuổi trẻ, nên Vieclam.tuoitre.vn có lượng truy cập rất lớn. Nếu đăng tin ở đây thì bạn có thể yên tâm lượng hồ sơ đổ về rất nhiều. Chú ý rằng Việc làm tuổi trẻ tập trung tuyển dụng kinh doanh, marketing, ngân hàng, tài chính kế toán.

>>> Xem thêm Tuyển dụng việc làm xuất nhập khẩu lương cao

1.4. Goldencareers.vn

Golden Careers là trang tin tuyển dụng có thế mạnh về xuất nhập khẩu và logistics, mặc dù có mở rộng tuyển dụng đa ngành. Nếu đăng tin tuyển dụng tại website này, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ rất nhiều dịch vụ bổ sung khác nhau. Đặc biệt là khâu tư vấn và chăm sóc vô cùng tận tình.

2. Top trang web tuyển dụng lĩnh vực sản xuất, cơ khí

Để tuyển dụng nhân sự lĩnh vực sản xuất, cơ khí, chủ yếu đăng tuyển cho các công ty tại khu công nghiệp, khu chế xuất, bạn có thể tham khảo tại các website này:

Top trang web tuyển dụng

Website tuyển dụng cho các doanh nghiệp sản xuất

2.1. Mywork.com.vn

My work là địa chỉ đăng tin tuyển dụng đa ngành nghề, được tin cậy bởi mọi đối tượng người lao động, từ sinh viên, lao động phổ thông đến nhân sự có trình độ. Trang web này tập trung đăng tuyển ngành kỹ thuật, cơ khí và sản xuất, phù hợp cho các khu công nghiệp hay doanh nghiệp sản xuất lớn.

2.2. Vieclambank.com

Đây là trang web chuyên tuyển dụng cho các khu công nghiệp, khu chế xuất, đặc biệt là các công ty sản xuất của Nhật đặt tại Việt Nam. Nếu đăng tuyển ở đây thì bạn có thể tìm kiếm đối tượng lao động phổ thông là nhiều nhất.

2.3. Japartner.vn

Đây là trang web chuyên tuyển cho các doanh nghiệp ở Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai. Chủ yếu là các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu hàng hóa có vốn rót từ Nhật Bản. Nếu doanh nghiệp bạn cũng thuộc lĩnh vực sản xuất tại các khu vực này thì có thể đăng tin tuyển tại Japartner.

3. Các website tuyển dụng công nghệ thông tin

Trong các ngành nghề, IT là lĩnh vực nổi trội với nhu cầu tuyển dụng nhân sự có chuyên môn cao nhất. Bởi vậy, cũng có nhiều website ra đời chuyên tuyển dụng lĩnh vực này nhất. Doanh nghiệp bạn đang cần tuyển gấp IT có chuyên môn cao thì hãy tham khảo:

>>> Tổng hợp các Website tuyển dụng miễn phí hiệu quả nhất

Top trang web tuyển dụng

Doanh nghiệp cần tuyển IT nên tìm nhân sự tại các website tuyển dụng này

3.1. Topdev.vn

TopDEV là trang chuyên tuyển dụng việc làm uy tín và chất lượng nhất lĩnh vực công nghệ thông tin. Doanh nghiệp sẽ nhanh chóng tuyển được một đội ngũ nhân lực có tố chất và kinh nghiệm cao nếu đăng tuyển tại website này.

3.2. ITviec.com

Trước khi TopDEV ra đời thì ITviec đã có được chỗ đứng mạnh mẽ trên thị trường. Đây là nơi ghé thăm thân quen của mọi dân ngành công nghệ nên bạn có thể tuyển dụng được nhân sự nhanh chóng nhất mà không tốn nhiều thời gian chờ đợi.

3.3. DEVwork.vn

Là một đơn vị mới ra mắt nhưng DEVwork đã có tham vọng lớn và đang dần chinh phục được thị trường tuyển dụng tại Việt Nam. Với nền giao diện thông minh và chuyên nghiệp nhất, đây chính là địa chỉ đăng tuyển tin cậy dành cho các doanh nghiệp khắp Việt Nam.

Và còn nhiều website tuyển dụng khác có chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo tại: 31+ website tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2022.

Trên đây là tổng hợp top trang web tuyển dụng phân theo ngành nghề, lĩnh vực hữu ích và chuyên nghiệp nhất dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu chiêu mộ nhân sự. Để được tư vấn chi tiết hơn về quy trình đăng tuyển cũng như các chính sách dành cho doanh nghiệp, bạn hãy liên hệ với Golden Careers qua số hotline 0866.21.0618.

>>> Tuyển dụng việc làm trưởng phòng xuất nhập khẩu lương cao