Top những website tuyển dụng việc làm uy tín nhất

Top những website tuyển dụng việc làm uy tín nhất

27/01/2022 Lượt xem 342

Hiện nay nhu cầu việc làm, nhu cầu tuyển dụng nhân viên ngày càng một cạnh tranh khốc liệt hơn. Các công ty tuyển dụng mong muốn tìm được ứng viên giỏi có kinh nghiệm. Các ứng viên thì mong  muốn tìm được công việc lương cao

Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng việc làm nhanh chóng, tìm việc làm nhanh. Nên đã có những website tuyển dụng việc làm. Vậy top những website nào tuyển dụng việc làm uy tín? Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem nhé.

 

1. Goldencareers.vn

Công ty Cổ phần Golden Careers với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tuyển dụng cao cấp dành cho ứng viên và doanh nghiệp, là đơn vị đi đầu trong dịch vụ cung cấp giải pháp toàn diện cho nhu cầu tuyển dụng nhân tài từ khắp nơi trên thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành cầu nối giữa hàng nghìn nhà tuyển dụng và hơn 30 triệu ứng viên trong và ngoài nước đang có nhu cầu tìm việc tại Việt Nam.

Thế mạnh của Goldencareers 

Golden Careers với những lợi thế nhất định trong công tác tuyển dụng ngành Xuất Nhập khẩu – Tuyển dụng Logistics, định hướng là cầu nối hàng đầu giữa ứng viên và doanh nghiệp Xuất Nhập khẩu – Logistics.

Golden Careers sở hữu nguồn ứng viên dồi dào và tài năng với kiến thức chuyên môn và tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng ngoại ngữ tốt, đem đến hiệu quả cao cho Doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp nhân sự người nước ngoài trong các lĩnh vực như kinh tế, kỹ thuật, CNTT, kỹ sư,…đến từ hơn 40 quốc gia như Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ, Philippine, Bangladesh,….

Tuyển dụng xuất nhập khẩu 

 

2. Vietnamworks.com

Được coi là website tuyển dụng uy tín nhất hiện nay, lượng truy cập hàng ngày lên tới con số hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu.

Số lượng nhà tuyển dụng tham gia trang này rất lớn, phù hợp với những người đi làm đã có kinh nghiệm, đặc biệt là có chuyên mục tuyển dụng cán bộ cao cấp cho những công ty, tập đoàn lớn với mức lương lên tới hàng nghìn đô.

Ngoài ra, những sinh viên mới ra trường cũng hoàn toàn có khả năng tìm thấy những công việc phù hợp ở đây bởi số lượng công việc đa ngành nghề, trình độ cũng như mức lương khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng.

 

3. careerbuilder.vn

Hầu hết những công việc ở website tuyển dụng này đều có mức lương khá cao bởi nó là trang web đa quốc gia, yêu cầu công việc, trình độ cũng như kinh nghiệm rất cao, chính vì vậy, nếu bạn có khả năng cũng nhưu kinh nghiệm thì đây chắc chắn sẽ là môi trường lý tưởng để tìm kiếm việc làm.

 

4. http://mywork.com.vn/

Với khoảng 400 nhà tuyển dụng, hơn 700.000 việc làm cùng hơn 200.000 thành viên truy cập liên tục thì bạn có nghĩ đây là địa chỉ tìm kiếm việc làm uy tín hay không?

 

5. http://vieclam.24h.com.vn/

Là con đẻ của trang web 24h.com, website tuyển dụng này hiện đang có số lượng người truy cập cũng như số lượng việc làm lớn nhất Việt Nam

Mỗi tháng vieclam.24h.com.vn có khoảng hơn 25.000 việc làm cần tới người lao động, đồng thời hàng ngày cũng có hàng trăm lượt truy cập, giúp website trở thành trang web tim việc uy tín nhất hiện nay.

 

6. http://timviecnhanh.com/

Đây cũng là một trong những trang web khá quen thuộc nhiều lượt truy cập, tương tác cũng như số lượng việc làm, nhà tuyển dụng vô cùng lớn.

 

7. http://itviec.com/

Bạn là dân IT thì đây chính là nơi lý tưởng để bạn có thể tìm thấy công việc của mình, bởi itviec.com là trang web tuyển dụng dành riêng cho dân IT, với phương trâm hoạt động khá ấn tượng đó là “IT Jobs for Top People. Ít nhưng mà chất”chính vì vậy công việc ở đây rất chất lượng cũng như yêu cầu khá cao đối với người lao động.

 

8. Jobsgo.vn

Là kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi doanh nghiệp và ứng viên, Jobsgo hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài và ứng viên tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp với  2 hệ thống: website dành cho nhà tuyển dụng và ứng dụng (application) dành cho người tìm việc. Định vị là app tìm việc uy tín trên cả Android và iOS Jobsgo đầu tư mạnh vào ứng dụng tìm việc làm dành cho ứng viên, từ đó hỗ trợ nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm CV tiềm năng.

Xem thêm tuyển dụng nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu 

 

Trên đây là 8 website tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, dù bạn là nhà tuyển dụng hay người lao động thì cũng chỉ cần ngồi tại nhà, click chuột vào những trang web này, chắc chắn đối tác của bạn sẽ thấy ngay trong khoảng thời gian ngắn nhất, đặc biệt là người lao động, nếu bạn còn chưa có việc làm thì đừng chần chừ gì nữa, hãy lao ngay vào những trang web này, công việc yêu thích và phù hợp nhất vẫn đang ở đó và đợi bạn đến tìm.