CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG DTS

Thực tập sinh Viễn thông- CNTT

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG DTS

Hà Nội, TP HCM Lương: < 5 triệu Hạn nộp: 26-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: CNTT - Phần cứng/ Mạng
Số lượng cần tuyển: 10
Kinh nghiệm: Không yêu cầu/ Mới tốt nghiệp
Hình thức làm việc: Thực tập / Mới ra trường
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Chức vụ: Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh

Phúc lợi được hưởng

Đào tạo

Mô tả công việc

Chương trình được mong chờ nhất trong năm dành cho các bạn sinh viên ngành Viễn thông – CNTT đã chính thức khởi động. Đây là chương trình thường niên được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông DTS, nhằm tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất với năng lực vượt trội, đào tạo và phát triển thành những chiến binh công nghệ thực thụ.

Chương trình mang đến cơ hội trau dồi kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn với lộ trình bài bản, đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu và trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp. Từ đó, các bạn sinh viên sẽ được hoàn thiện bản thân, gây dựng nền tảng vững chắc cho con đường phát triển sự nghiệp tương lai.
Tham gia vào các vị trí thực tập:
- Thực tập sinh triển khaiquản trị hệ thống
- Thực tập sinh DBA
- Thực tập sinh bảo mật

Yêu cầu công việc

Sinh viên năm 3, năm cuối chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Mạng, Hệ thống hoặc tương đương, hệ đào tạo ĐH tại các trường khối CNTT-Viễn thông như: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Đại học Công nghệ UET-VNU...

Quyền lợi

NHỮNG CƠ HỘI CHỈ CÓ TẠI SUPER INTERN 2021:

Trở thành NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC tại DTS sau khoảng thời gian đào tạo và thực tập thực tế.
Nhận học bổng hấp dẫn các khóa đào tạo CNTT tổ chức bởi Viện Công nghệ Kỹ thuật SaigonCTT
Được hướng nghiệp và tham gia trực tiếp vào các dự án thực tế cùng chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành
Được thực tập hưởng lương

BẠN SẼ ĐƯỢC TRẢI QUA:

Giai đoạn 1: Đào tạo từ 01-03 tháng.

Tham gia hoạt động đào tạo là các khóa học, hoạt động thực hành, bài lab, luyện thi, Qamp;A theo chủ đề… được thiết kế và tổ chức bởi SaigonCTT TTKD DV Đào tạo thuộc DTS, đơn vị uỷ quyền chính hãng, cung cấp kiến thức cao cấp và thực tế cho các kỹ sư và những người muốn học tập nâng cao chuyên môn trong ngành CNTT.

Giai đoạn 2: Thực tập thực tế tối đa 06 tháng

Sinh viên được hướng dẫn, tìm hiểu quy trình công việc tại Công ty và tham gia trực tiếp vào hoạt động triển khai dự án. Song song kết hợp với các buổi báo cáo thuyết trình định kỳ về chủ đề cho sẵn.

Giai đoạn 3: Xem xét tuyển dụng chính thức.

Giới thiệu về công ty

 CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG DTS

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG DTS

Địa chỉ: Số 4 Dã Tượng, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Người liên hệ: LÂM BẢO YẾN

Website: Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người

Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông DTS được thành lập ngày 26/01/1999. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, DTS hoạt động mạnh mẽ trên các lĩnh vực bao gồm Giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin, Dịch vụ Data Center và Đào tạo Công nghệ Thông tin.


Từ một công ty công nghệ thông tin có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2018, DTS đã mở rộng hoạt động trên khắp 64 tỉnh thành với 2 chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, doanh thu ước tính hàng năm đạt 50 triệu USD cùng quy mô công ty lên đến gần 200 nhân sự. Với những bước phát triển vững chắc và vượt bậc, DTS tự hào là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chúng tôi luôn mong muốn xây dựng một tổ chức mang những nét đẹp đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp, gắn kết trái tim và trí tuệ của mọi người, một DTS năng động cùng hướng tới mục tiêu và lợi ích chung cho sự phát triển không ngừng...

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn