Tại sao doanh nghiệp cần đăng tin tuyển dụng trên các trang web việc làm uy tín?

Tại sao doanh nghiệp cần đăng tin tuyển dụng trên các trang web việc làm uy tín?

07/06/2022 Lượt xem 134

Tuyển dụng trực tuyến đang dần xâm lấn và thay thế hoàn toàn các hình thức tuyển dụng truyền thống khác. Nếu không muốn bị tụt hậu, bạn phải biết chớp lấy cơ hội và khai thác tối đa lợi ích mà hình thức tuyển dụng này mang lại. Trong mô hình này phải kể đến sự bành trướng của hình thức tuyển dụng thông qua website. Bởi đây là cách thức rất hiệu quả để doanh nghiệp có thể tiếp cận một cách nhanh chóng với nguồn ứng viên có trình độ chuyên môn cao. 

Bài viết dưới đây sẽ lý giải nguyên nhân tại sao doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng trang web việc làm uy tín để tuyển dụng.

Đăng tin tuyển dụng miễn phí, nhanh chóng

Một trong những lợi ích mang lại cho nhà tuyển dụng khi sử dụng hình thức tuyển dụng trực tuyến đó là được đăng tin tuyển dụng miễn phí, nhanh chóng. Rất dễ dàng để nhà tuyển dụng post tin tuyển dụng miễn phí trên các website tuyển dụng như Golden Careers, topcv, mywork.com.vn,… để tìm kiếm ứng viên. Đây là các website có cung cấp dịch vụ tuyển dụng cả miễn phí và trả phí tùy nhu cầu nhà tuyển dụng.
Nhờ việc đầu tư chuyên nghiệp từ khâu thiết kế website, tích hợp chức năng liên kết đến việc tối ưu hóa thời gian tìm kiếm của những công ty chủ quản website giàu kinh nghiệm, cả ứng viên và nhà tuyển dụng đều tìm thấy không gian gắn kết hiệu quả.

Thông qua đó, mỗi bản tin đăng tuyển dụng của doanh nghiệp đều thu hút lượng lớn truy cập, nâng cao khả năng tìm thấy ứng viên tài năng ở mọi vị trí.

Gắn kết chặt chẽ hệ thống nhà tuyển dụng

Hệ thống kênh tuyển dụng website có thể truyền trực tiếp thông tin hồ sơ ứng viên về hệ thống tuyển dụng tại doanh nghiệp thông qua liên kết email hoặc phần mềm quản lý tuyển dụng mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Thậm chí, những kênh tuyển dụng website chuyên nghiệp còn cung cấp gói sàng lọc hồ sơ tự động, nghĩa là chỉ những hồ sơ phù hợp tiêu chí nhà tuyển dụng đặt ra mới truyền về hệ thống doanh nghiệp, nhờ vậy, bộ phận tuyển dụng tiết kiệm tối đa thời gian cho giai đoạn sàng lọc hồ sơ.

Không giới hạn thời gian, không gian sử dụng website

Kênh tuyển dụng website hoạt động trên nền tảng internet 24/7, vì vậy, mọi hoạt động đăng tuyển hay truy cập kiểm tra, trích xuất thông tin đều có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh đó, bộ phận hỗ trợ nhà tuyển dụng của mỗi kênh đều bố trí nhân sự trực theo ca, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất cho khách hàng.

Thời gian hoàn tất quy trình tuyển dụng nhanh chóng

Đa phần khi doanh nghiệp quyết định bổ sung nhân lực đều là những vị trí cấp bách, cần bổ sung nhanh nhất. Đối với vị trí quản lý cấp cao lại càng quan trọng hơn vì đây như “đầu tàu” dẫn dắt cả một bộ phận, một phòng ban.

Và lúc này, kênh tuyển dụng website chính là cộng sự hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp, bởi lẽ:

Tiếp cận nhanh nhất nhóm ứng viên đúng chuyên ngành

Sàng lọc hiệu quả kinh nghiệm và kỹ năng làm việc

Kết nối thông tin các bên nhanh chóng (trực tiếp từ email ứng viên gửi hồ sơ hoặc gián tiếp thông qua hồ sơ nộp trực tuyến qua website)

Nhanh chóng chuyển sang bước phỏng vấn và tuyển dụng ứng viên.

Như bạn đã thấy, một kênh tuyển dụng website hiệu quả chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác tuyển dụng của mỗi doanh nghiệp. Là một nhà tuyển dụng, bạn cần nắm bắt được những lợi thế của website tuyển dụng để công việc tìm kiếm ứng viên đạt hiệu quả tốt nhất. Chúc các bạn thành công.