Thông tin tổng quan
Ngành nghề:
Xuất nhập khẩu/Logistics
Số lượng cần tuyển:
1
Kinh nghiệm:
1-3 năm
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Chức vụ:
Nhân viên/chuyên viên
Phúc lợi được hưởng
Team Building
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Đào tạo
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội
Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng:
- Mở rộng khách hàng ở thị trường truyền thống và thị trường mới.
- Tìm kiếm khách hàng mới mở rộng thị trường theo yêu cầu của Công ty.
- Lên kế hoạch và thực hiện bán hàng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh theo từng tháng, quý, năm của Công ty đưa ra theo từng giai đoạn.
- Khai thác các thông tin thị trường: Trao đổi và làm việc trực tiếp với NCC nước ngoài để nhập hàng theo nhu cầu của khách hàng, theo dõi quy trình và update đến khách hàng
- Theo dõi các đơn hàng, các yêu cầu về chất lượng, quy cách theo từng đơn hàng cụ thể và thường xuyên đôn đốc giám sát, tiến độ đơn hàng.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng của khách từ lúc bắt đầu cho đến khi xuất hàng.
- Đưa ra các ý tưởng mới để phát triển công việc.
- Kết hợp với nhân viên chứng từ để làm bộ chứng từ xuất khẩu gửi khách.
- Phối hợp tiếp đón các đại diện các Doanh nghiệp nước ngoài sang thăm Công ty.
- Báo cáo công việc theo quy định, nhập dữ liệu vào phần mềm công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
- Mở rộng khách hàng ở thị trường truyền thống và thị trường mới.
- Tìm kiếm khách hàng mới mở rộng thị trường theo yêu cầu của Công ty.
- Lên kế hoạch và thực hiện bán hàng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh theo từng tháng, quý, năm của Công ty đưa ra theo từng giai đoạn.
- Khai thác các thông tin thị trường: Trao đổi và làm việc trực tiếp với NCC nước ngoài để nhập hàng theo nhu cầu của khách hàng, theo dõi quy trình và update đến khách hàng
- Theo dõi các đơn hàng, các yêu cầu về chất lượng, quy cách theo từng đơn hàng cụ thể và thường xuyên đôn đốc giám sát, tiến độ đơn hàng.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng của khách từ lúc bắt đầu cho đến khi xuất hàng.
- Đưa ra các ý tưởng mới để phát triển công việc.
- Kết hợp với nhân viên chứng từ để làm bộ chứng từ xuất khẩu gửi khách.
- Phối hợp tiếp đón các đại diện các Doanh nghiệp nước ngoài sang thăm Công ty.
- Báo cáo công việc theo quy định, nhập dữ liệu vào phần mềm công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh bắt buộc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm mảng sale xuất nhập khẩu
- Có hiểu biết về nghiệp vụ và làm việc với cả khách hàng và vendor nước ngoài nhé
- Có hiểu biết trong lĩnh vực hóa dầu - Sẽ được training về sản phẩm
- Nhiệt tình, siêng năng và cẩn thận là những phẩm chất cá nhân luôn được kỳ vọng
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm mảng sale xuất nhập khẩu
- Có hiểu biết về nghiệp vụ và làm việc với cả khách hàng và vendor nước ngoài nhé
- Có hiểu biết trong lĩnh vực hóa dầu - Sẽ được training về sản phẩm
- Nhiệt tình, siêng năng và cẩn thận là những phẩm chất cá nhân luôn được kỳ vọng
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực thưởng hiệu quả công việc, thu nhập lên tới 15 triệu tháng
- Thời gian làm việc : từ thứ 2- sáng thứ 7: 8:00 - 17:00
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: nghỉ và thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, tháng lương 13, vv…
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động công ty: Du lịch, Team Building, Sinh nhật,...
- Được đào tạo và phát triển các kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp, công việc ổn định lâu dài
- Địa điểm làm việc: 26 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc : từ thứ 2- sáng thứ 7: 8:00 - 17:00
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: nghỉ và thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, tháng lương 13, vv…
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động công ty: Du lịch, Team Building, Sinh nhật,...
- Được đào tạo và phát triển các kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp, công việc ổn định lâu dài
- Địa điểm làm việc: 26 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh