Quản lý chất lượng quy trình dịch vụ
Công ty Cổ phần dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp S-house
Hà Nội Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 28-04-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Quản lý chất lượng dịch vụ, theo dõi, kiểm soát bộ phận liên quan theo check list
- Liên hệ cơ quan chức năng xử lý các trường hợp vi phạm pháp luật
- Thực hiện báo cáo, đề xuất phương án với các trường hợp khiếu nại
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng bộ công cụ để giao tiếp với công ty
- Hỗ trợ người lao động sử dụng công cụ và phần mềm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Đã từng làm trong linh vực dịch vụ vệ sinh là 1 lợi thế
- Biết tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế
Quyền lợi
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Đào tạo trong và ngoài công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia đào tạo trong và ngoài Công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Được tham gia góp ý, xây dựng văn hóa công ty, môi trường làm việc
- Cung cấp đầy đủ phương tiện để phục vụ công việc
- Cơ hội thử thách và phát triển bản thân
- Xét đánh giá năng lực, lộ trình thăng tiến rõ ràng
THỜI GIAN amp; ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Giờ HC: 8h ngày, 5,5 ngày tuần
1. Sáng: 8h00 - 12h00 thứ 2 - thứ 7
2. Chiều: 13h00 - 17h00 thứ 2 - thứ 6
3. Nghỉ hằng tuần: Chủ Nhật
Địa điểm làm việc:
Làm việc tại tòa nhà Sapphire – 163 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp S-house
Địa chỉ: Tầng 04, tòa nhà Sapphire Building số 163 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hoa