Công ty Cổ phần In và Bao bì Goldsun

Phó Quản Đốc Xưởng In

Công ty Cổ phần In và Bao bì Goldsun

Bắc Ninh Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 22-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Sản xuất/Vận hành sản xuất, In ấn/ Xuất bản
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm: 3-5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Nghỉ phép có lương
Cơ hội du lịch
Xe đưa đón
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Máy tính xách tay
Căn tin
Tiền thưởng
Giải thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

- Nhận kế hoạch sản xuất từ các Phòng chuyên môn Phòng kế hoạch, Phòng Điều phối sản xuất, trên cơ sở chỉ đạo, hoạch định của Quản đốc phân xưởng, triển khai thực hiện sản xuất nhằm đảm bảo hoàn thành mọi mục tiêu sản xuất.
- Trực tiếp tham gia giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất của các tổ, các line
- Đảm bảo hoạt động sản xuất tuân thủ mọi quy định về quy trình công nghệ sản xuất.
- Chịu trách nhiệm về vấn đề chất lượng đối với sản phẩm mà Phân xưởng sản xuất. Phối hợp với phòng QLCL đưa ra các biện pháp khắc phục, phòng ngừa đối với sản phẩm không phù hợp của xưởng.
- Tham gia các công tác quản lý nhân sự, tuyển dụng, đào tạo nhân sự. Kiểm soát các hoạt động nhằm đảo bảo nội quy, quy định của công ty được tuân thủ thực hiện.
- Kiểm tra đôn đốc công nhân thực hiên công việc, giữ gìn vệ sinh theo tiêu chuẩn 3Đ-5S, bảo quản trang thiết bị sản xuất.
- Báo cáo kế hoạch thực hiện công việc và tình hình nhân sự cho Quản đốc và các báo cáo khác khi có yêu cầu của Giám đốc nhà máy và Ban Tổng giám đốc
- Thay mặt Quản đốc tham dự các cuộc họp, ký thay các giấy tờ, đề xuất,... Trên cơ sở ủy quyền của Quản đốc phân xưởng hoặc chỉ định của Giám đốc nhà máy, Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn, chuyên ngành: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật,...
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm QLSX
Kỹ năng cần có:
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp, điều phối nhân lực;
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc;
- Kỹ năng giải quyết các vấn đề, tình huống phát sinh trong quá trình sản xuất;
Yêu cầu khác:
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Giao tiếp được tiếng AnhHàn là một lợi thế.

Quyền lợi

Giới thiệu về công ty

 Công ty Cổ phần In và Bao bì Goldsun

Công ty Cổ phần In và Bao bì Goldsun

Địa chỉ: KCN Phú Minh, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Người liên hệ: Mr. Lê Trang

Website: goldsunpackaging.vn Quy mô công ty: Trên 1000 người

Thành lập từ năm 1994, Goldsun đã trải qua những bước phát triển vượt bậc về chất lượng sản phẩm, quy mô sản xuất, chất lượng nguồn nhân lực và công nghệ sản xuất tiên tiến. Hiện nay, Goldsun là một trong những đơn vị hàng đầu trong giải pháp bao bì cho nhiều tập đoàn, đối tác lớn như: Samsung Vendor cấp 1, cung cấp vỏ hộp đựng điện thoại, sách hướng dẫn, Canon vỏ hộp đựng máy in, hộp mực, sách hướng dẫn, phụ kiện,..., Brother vỏ hộp, phụ kiện và nhiều công ty lớn khác trong lĩnh vực điện tử, tiêu dùng, đồ uống, thực phẩm, đồ chơi, quà tặng,...

Cùng với xu thế phát triển của thị trường, với vị thế và tầm nhìn, với chất lượng nhân lực có trình độ và công nghệ sản xuất bao bì tiên tiến, đi vào hoạt động từ tháng 12/2019, nhà máy Goldsun Quế Võ 2 sản xuất khay giấy, túi giấy cùng với nhà máy Goldsun Quế Võ 1 hoạt động từ tháng 08/2018 sản xuất vỏ hộp đựng điện thoại, sách hướng dẫn, vỏ hộp giấy,... tại KCN Quế Võ 1, Bắc Ninh và nhà máy Goldsun Hà Nôi sản xuất carton box, duplex box, phụ kiện, phôi sóng,... tại KCN Phú Minh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội giúp Goldsun hướng đến giải pháp bao gói toàn diện, không chỉ cung cấp trong nước mà hướng đến xuất khẩu.

Sự phát triển đó cũng góp phần tạo nên bức tranh kinh doanh đa lĩnh vực của tập đoàn cùng với các thương hiệu Goldsun gia dụng, Redsun - công nghiệp thực phẩm và chuỗi nhà hàng lẩu nướng King BBQ, KaoLao,... trải dài từ Bắc vào Nam.

HÃY ĐẾN & HỢP TÁC VỚI CHÚNG TÔI - WELCOME TO GOLDSUN!

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn