CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN HẢI

OVERSEAS AGENT COORDINATOR

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN HẢI

Đà Nẵng Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 27-04-2024

Thông tin tổng quan

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu/Logistics
Số lượng cần tuyển: 2
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Chức vụ: Nhân viên/chuyên viên

Phúc lợi được hưởng

Team Building
Tăng lương
Cơ hội du lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tiền thưởng
Bảo hiểm xã hội

Mô tả công việc

Tìm kiếm, mở rộng, phát triển hệ thống đại lý Forwarders nước ngoài; Quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty với đại lý nước ngoài thông qua giao dịch bằng email, điện thoại, ….;
Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: làm cước hàng SeaAir quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan, kho bãi…;
Xử lý và cập nhật cho đại lý nước ngoài cũng như khách hàng Việt Nam về tình hình các lô hàng xuất, nhập khẩu; Phối hợp các bộ phận liên quan theo dõi lô hàng được chỉ định;
Gửi báo giá, đàm phán và ký kết thỏa thuận với đại lý nước ngoài và khách hàng Việt Nam về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng;
Chăm sóc các đại lý các đầu mối bán hàng tiềm năng. Triển khai các hành động thực tế nhằm khai thác được những Đại lý tốt, nâng cao doanh thu và lợi nhuận;
Tham gia hội nghị nước ngoài và thuyết trình tốt hồ sơ công ty với các đại lý và khách hàng;
Lập báo cáo định kỳ hàng tuần hàng tháng và báo cáo đột xuất về tình hình khách hàng, thị trường cũng như đóng góp nhiệt tình vào việc phát triển bộ phận và công ty;
Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác. Tìm hiểu, tư vấn về xúc tiến thương mại kết hợp với mảng forwarding;
Các nhiệm vụ khác sẽ được giao bởi Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế, Ngoại ngữ, Vận tải;
Có kinh nghiệm làm việc Sales overseas từ 01 năm trở lên;
Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết;
Có kinh nghiệm trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với các Đại lý;
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc để thực hiện các công việc như báo cáo, tổng hợp, lên kế hoạch,…;
Khả năng làm việc độc lập, cũng như theo nhóm, chịu áp lực cao;
Kỹ năng đàm phán tốt với các đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ và các bên cơ quan hữu quan.
Có tinh thần làm việc nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Được hưởng lương theo thỏa thuận, hấp dẫn và cạnh tranh hoa hồng doanh thu phụ cấp;
Được xét tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc và thâm niên làm việc;
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật LĐ;
Lương tháng 13, lễ tết và các ngày đặc biệt;
Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp trên;
Tham gia Teambuilding và chế độ nghỉ dưỡng hàng năm theo quy định của Công ty;
Hỗ trợ đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho công việc;
Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;
Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Sẵn sàng được cất nhắc đề bạt nếu có năng lực.

Giới thiệu về công ty

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN HẢI

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN HẢI

Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà ACB số 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Người liên hệ: Ms Tina

Website: Quy mô công ty: Từ 50 đến 100 người

Cung cấp dịch vụ Logistic tối ưu và giải pháp có lợi cho khách hàng.
Cầu nối giao thương cho các sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực cho các thành viên có chung mục tiêu.

Chia sẻ việc làm này

Việc làm phù hợp với bạn