Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
Phát triển Khách hàng
- Nhận dữ liệu từ các kênh trực tuyến để tư vấn khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua nền tảng tập trung
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh khi được yêu cầu.
Chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất
- Theo dõi Khách hàng định kỳ, khai thác khách hàng, tăng độ hài lòng của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sản phẩm của Telio.
Yêu cầu công việc
- Có thế mạnh về kỹ năng bán hàng, giao tiếp, giải quyết vấn đề và tư duy logic
- Tiếng anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế
- Sử dụng tốt các công cụ vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, đối ngoại ngoại ngữ
Quyền lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Phép 12 ngàynăm, thưởng lương tháng 13 lên đến 2 tháng lương, sinh nhật, lễ, tết
- Tham gia Company trip và các event khác của công ty
- Được cung cấp thiết bị làm việc cần thiết
- Làm việc tại môi trường startup năng động, trẻ, có sức bật nhanh cùng các sếp nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ nhân viên
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Telio Việt Nam
Địa chỉ: 36 Phan Đăng Lưu Quận Bình Thạnh
Người liên hệ: Thanh Hiền
Website: telio.vn Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người
Telio là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, kết nối các cửa hàng bán lẻ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, minh bạch. Bằng cách tổng hợp nhu cầu, chúng tôi cung cấp cho các cửa hàng bán lẻ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn.
Địa chỉ Văn phòng:
Chi nhánh HN: Tầng 6, số 154 Nguyễn Thái Học, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Tầng 7, số 36 Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM