Những nền tảng đăng tin tuyển dụng miễn phí hiện nay tại Việt Nam.

Những nền tảng đăng tin tuyển dụng miễn phí hiện nay tại Việt Nam.

07/05/2022 Lượt xem 10

Tìm kiếm nhân sự phù hợp luôn là bài toán khó đối với các nhà tuyển dụng. Tuyển dụng không chỉ mất nhiều thời gian, chi phí mà còn gây tổn thất đến doanh nghiệp nếu bạn không kịp hoàn thiện bộ máy nhân sự đúng tiến độ. Tuy nhiên, nhờ vào sự phát triển của công nghệ, hiện nay có rất nhiều giải pháp tuyển dụng dành cho doanh nghiệp của bạn. Thậm chí, có những tài nguyên hoàn toàn miễn phí và có ích nếu bạn biết khéo léo tận dụng nó. Vậy đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

Mạng xã hội

Công nghệ phát triển đã hướng công việc tuyển dụng sang một hình thức mới, đó là tuyển dụng mạng xã hội. Với hình thức này, ứng viên và nhà tuyển dụng tiếp cận nhau nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nhờ vào những mạng xã hội khủng như Facebook, Zalo, Tiktok… giúp bạn kết nối lượng hồ sơ ứng viên nhiều hơn so với các kênh tuyển dụng trực tuyến khác. Đặc biệt đối với đối tượng lao động trẻ, những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội, phương pháp này càng trở nên hiệu quả. 
Nhóm là chức năng tuyệt vời cho việc tuyển dụng mà Facebook mang đến cho người dùng. Qua đó, nhà tuyển dụng có thể tiếp cận trực tiếp nhóm đối tượng ứng viên mà mình mong muốn. Đúng đối tượng chính là yếu tố giúp rút ngắn thời gian tuyển dụng cho doanh nghiệp. 

Đặc biệt, các bài đăng tuyển dụng lên facebook của doanh nghiệp chủ yếu không mất phí, chỉ khi nào bạn muốn chạy quảng cáo thông tin đến tất cả tài khoản thì mới phải trả phí. Đây là phương án cho những doanh nghiệp cần tuyển dụng nhân sự số lượng lớn. Dù vậy, mức giá các trang mạng xã hội đưa ra đều thấp hơn nhiều so với việc đăng tin tuyển dụng lên báo chí hay website. Do đó, tuyển dụng trực tuyến giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản phí tuyển dụng không hề nhỏ. Nếu bạn không có yêu cầu quá cao về nhân sự, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nền tảng này hoàn toàn miễn phí.

Website tuyển dụng

Để tiếp cận với các doanh nghiệp và quảng cáo các dịch vụ tuyển dụng hiệu quả, nhiều website đã và đang cung cấp các gói đăng tin tuyển dụng miễn phí. Hãy tham khảo một số website cho phép người dùng đăng tin miễn phí sau đây: 

-timviec.com.vn

-topcv.vn

-vietnamworks.com

-goldencareers.vn

-talentbold.com

-timviecnhanh.com

-vieclam24h.vn

-joboko.com

Trên đây là một số các website hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tuyển dụng hiện nay. Các website này hiện nhận được rất nhiều lượt tương tác cao tới từ người dùng. Vì thế, các doanh nghiệp sẽ luôn dễ dàng để tìm thấy nguồn ứng viên dồi dào nhằm phục vụ cho công cuộc phát triển bền vững. Những gói đăng tín tuyển dụng miễn phí là lựa chọn đáng để cân nhắc trải nghiệm cho doanh nghiệp bạn. 

Khi sử dụng các kênh tuyển dụng miễn phí, bạn đã tiết kiệm được tối đa ngân sách cho hoạt động tìm kiếm nhân sự. Hơn thế nữa, những kênh này luôn có tương tác cao nên việc tìm kiếm ứng viên phù hợp là hoàn toàn khả quan. Mặc dù miễn phí nhưng kết quả đem lại từ đây là rất đáng để thử. Chúc bạn và doanh nghiệp bạn sẽ thành công trong việc tìm kiếm nhân tài.