Những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ đăng tin tuyển dụng.

Những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ đăng tin tuyển dụng.

07/05/2022 Lượt xem 80

 

Nhân sự là chìa khóa cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Nhưng để tìm được những nhân tài phù hợp với công việc lại là điều không hề dễ dàng. Hiện nay, dịch vụ đăng tin tuyển dụng nhân sự đang là một lựa chọn phổ biến dành cho các doanh nghiệp nhờ những tiện lợi mà nó đem lại. Hãy tìm hiểu ngay các lợi ích của dịch vụ này trong bài viết hôm nay. 

Sự am hiểu về thị trường lao động và chất lượng lao động

Những công ty làm trong ngành tuyển dụng là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về thị trường lao động. Họ là những người luôn bắt kịp các xu hướng mới nhất trong thị trường lao động để biết được cách thức và nơi mà học có thể tìm được các ứng viên tiềm năng. Bên cạnh đó, họ có các mối quan hệ riêng để liên hệ khi cần tìm ứng viên, cũng như kiến ​​thức chuyên môn để đánh giá khả năng của ứng viên một cách chính xác.

Sử dụng dịch vụ đăng tin tuyển dụng cũng giúp công ty bạn tiếp cận được đúng đối tượng hơn thay vì tuyển dụng trần lan. Dịch vụ này cung cấp những nội dung tuyển dụng chất lượng và hấp dẫn được nhiều ứng viên. 

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Khi bạn tự tuyển dụng thông qua nhiều kênh, bạn sẽ nhận lại khối lượng CV khá lớn cùng lúc. Điều này tốn rất nhiều thời gian cho bước sàng lọc hồ sơ và phải khá lâu mới tiến được đến vòng phỏng vấn. Dịch vụ đăng tin tuyển dụng giúp bạn loại bỏ những phần việc này một cách đơn giản nhờ vào các công cụ sàng lọc CV và những chuyên gia tuyển dụng có chuyên môn. Nhờ đó có thể tìm được ứng viên phù hợp một cách nhanh chóng và giúp bạn hạn chế nguy cơ gặp phải các ứng viên không phù hợp gây lãng phí thời gian. Dịch vụ này sẽ giúp bạn chỉ cần đưa ra lựa chọn trong số 3 đến 5 ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu mình thay vì phải ngụp lặn trong cả trăm CV. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức của mình, đồng thời giúp giảm khối lượng công việc cho bộ phận nhân sự của công ty.

Chi phí vẫn là một vấn đề nên cân nhắc khi muốn tuyển dụng nhân sự. Thời gian tuyển dụng kéo dài, tương đương với việc chi phí bỏ ra cho tuyển dụng càng tăng lên. Nhiều doanh nghiệp hay các tập đoàn lớn trên thế giới thường tin dùng dịch vụ đăng tin tuyển dụng một phần cũng vì bài toán chi phí. Với những gì mà dịch vụ này đem lại, mức chi phí bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng và hợp lý. Đặc biệt là đối với các công ty, doanh nghiệp có quy mô lao động lớn và nhu cầu tuyển dụng cao.

Đảm bảo tính bảo mật và chuyên nghiệp

Một lợi ích đáng chú ý khi làm việc với dịch vụ đăng tin tuyển dụng là tính bảo mật cao. Trong một số trường hợp nhất định khi bạn không muốn tuyển dụng công khai danh tính cá nhân hoặc khi bạn dùng tên mình đăng tin tuyển dụng quá nhiều, ứng viên sẽ đặt ra nghi vấn rằng doanh nghiệp bạn có vấn đề gì khiến lao động ra vào liên tục? Để khắc phục những tình huống này, sử dụng dịch vụ đăng tin tuyển dụng là một nước cờ đúng đắn.

Bởi người làm dịch vụ này hiểu rõ và tôn trọng tình huống nhạy cảm mà bạn đang gặp phải, do đó họ sẽ không tiết lộ thông tin về bạn trong quá trình tìm kiếm ứng viên. Nhân viên hoặc đối thủ cạnh tranh sẽ không thể nắm được tình hình biến động nhân sự hoặc hoạt động kinh doanh mới nhất của bạn khi bạn chưa muốn công bố. 

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội, tuyển dụng truyền thống đã không còn là lựa chọn duy nhất. Một cách tuyển dụng trực tiếp hơn, với sự giúp đỡ từ dịch vụ tuyển dụng nhân sự, có thể mang đến hiệu quả cao hơn cho quá trình tuyển dụng của bạn. Hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ đăng tin tuyển dụng cho doanh nghiệp bạn.