
NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AN HƯNG
Nghệ An Lương: Thỏa thuận Hạn nộp: 11-12-2023
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Theo dõi tiến độ hàng, lập kế hoạch giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đảm bảo cho sản xuất cũng như yêu cầu của khách hàng. Hoàn tất các thủ tục và hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Quản lý, giám sát, kiểm tra, lưu trữ và phối hợp với các bộ phận có liên quan để lập các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách tài liệu theo quy định phục công tác thanh kiểm tra.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp…
- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ XNK hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ XNK, thủ tục thanh toán, giao nhận hàng… tuân thủ các yêu cầu trong LC, của khách hàng, nhà cung cấp, đại lý vận chuyển, và Hải quan
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Kiểm tra, thanh lý bảng cân đối thuế XNK
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển theo yêu cầu Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thông thạo
- Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương…
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Nhiệt tình trong công việc. Có kinh nghiệm giải quyết các sự việc với cơ quan Hải quan, Các bộ ngành liên quan và các đối tác nước ngoài.